ความระมัดระวังเล็กน้อยขณะทิ้งถุงยางอนามัยและวิธีใช้ที่ดีที่สุด

ในศูนย์ดูแลผู้ป่วยเอดส์มีคนสองสามคนเดินไปมา บางคนมองมาในสายตาของพวกเขาหายไปบางคนยิ้มให้เราขณะที่เราพยายามพูดคุยและบางคนก็มองมาที่เราด้วยความอยากรู้อยากเห็น ในขณะที่ฉันพบว่าผู้ชายคนหนึ่งเต็มใจที่จะคุยฉันก็ถามเขาเกี่ยวกับครอบครัวและลูก ๆ ของเขา เขาบอกว่าพวกเขาแทบจะไม่มาหาเขาเลย เขาพยายามใส่ความเสียใจลงในคำพูดว่า “ฉันทรยศพวกเขา”นี่เป็นฉากที่ศูนย์เหล่านี้หลายแห่งซึ่งผู้คนต้องทนทุกข์ทรมานกับสิ่งที่พวกเขาทำไม่ถูกต้อง

เมื่อยังเด็ก ถ้าเพียงแค่พวกเขาใช้ถุงยางอนามัยถุงยางอนามัยมักถูกปัดทิ้งไว้ในบทสนทนา พวกเขาซ่อนอยู่ในตู้และถ้าเด็ก ๆ พบก็มักจะได้รับการแต่งตัว แต่เราต้องการการควบคุมและกฎระเบียบทั้งหมดนี้หรือไม่เมื่อเป็นผู้ใหญ่เราอาจไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีที่สุดของการยับยั้งชั่งใจและการควบคุมถุงยางอนามัยหมายถึงหัวข้อที่ต้องพูดคุยกันในวงกว้าง

ชายคนหนึ่งซื้อถุงยางอนามัยสวมใส่มีเพศสัมพันธ์แล้วโยนทิ้ง

แม้กระทั่งกับเด็ก ๆ เมื่อวันก่อนมีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่มีการแจกถุงยางอนามัยในชั้นเรียนอาวุโสของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ภาพยนตร์สำหรับเด็กแสดงให้เห็นว่า แต่เรายังไม่พร้อมที่จะเปิดใจและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มีแม้กระทั่งคู่รักที่อาจมีเซ็กส์ทุกคืนที่ไม่พูดถึงเรื่องนี้ ชายคนหนึ่งซื้อถุงยางอนามัยสวมใส่มีเพศสัมพันธ์แล้วโยนทิ้ง เขาอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไม่ควรทิ้งถุงยางอนามัยลงชักโครก การพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับถุงยางอนามัยและความจำเป็นอาจพิสูจน์ได้ว่าทำให้แพร่หลายมากขึ้น

ถุงยางอนามัยมีให้เลือกมากมายในปัจจุบัน ไม่ใช่แค่เรื่องขนาดเท่านั้น มีพื้นผิวเส้นประเส้นและยาง มีถุงยางอนามัยกล้วยช็อคโกแลตวานิลลาและอื่น ๆ ถุงยางอนามัยบางชนิดมีไว้สำหรับออรัลเซ็กส์ คุณต้องตรวจสอบอย่างรอบคอบว่าสิ่งเหล่านี้สามารถใช้กับการเจาะอื่น ๆ ได้หรือไม่มีถุงยางอนามัยสีถุงยางอนามัยบางเฉียบและแม้แต่ถุงยางอนามัยที่ทำให้ผู้ชายมีอายุการใช้งานนานขึ้น ได้เปิดตัวถุงยางอนามัยเรืองแสงในเวลากลางคืน

หากคุณเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงให้ใช้เฉพาะถุงยางอนามัย

ลองนึกภาพความสนุกที่ได้จากการสวมใส่นั้นบ่อยครั้งที่ผู้คนทิ้งถุงยางอนามัยด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสมที่สุด การทิ้งลงชักโครกคือการทำงานให้คุณมากขึ้น มีโอกาสที่ถุงยางอนามัยจะไปอุดตันทางระบายน้ำในห้องน้ำหรือถังบำบัดน้ำเสียซึ่งทั้งสองอย่างนี้น่าจะไม่พึงประสงค์เท่ากันใช้ความระมัดระวังเล็กน้อยขณะทิ้งถุงยางอนามัย วิธีที่ดีที่สุดคือห่อด้วยกระดาษทิชชู่แล้วทิ้งลงในถังขยะ หากคุณเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงให้ใช้เฉพาะถุงยางอนามัย

ลาเท็กซ์ซึ่งย่อยสลายได้ 100%การสวมถุงยางอนามัยเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นหน้าคงไม่ใช่ความคิดที่ไม่ดีในขณะร่วมรักเพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มโอกาสในการคงสภาพการแข็งตัวแล้วยังช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยอีกด้วย บ่อยครั้งที่ผู้คนข้ามถุงยางอนามัยญี่ปุ่นเพราะกลัวว่าจะเสียความสุขในเวลาที่สวมถุงยางอนามัย แต่สิ่งที่จะมีประสิทธิภาพมากกว่านั้นคือคุณสามารถเพิ่มเครื่องเทศมากขึ้นในการสวมถุงยางอนามัยเองได้หรือไม่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.