การเลือกบริษัทรับทำความสะอาดในขณะที่คุณมีตัวเลือกมากมาย

ในขณะที่คุณมีตัวเลือกมากมายในการเลือกบริษัททำความสะอาดพรมสำหรับบ้านหรือธุรกิจของคุณ รับทำความสะอาดสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจวิธีการทำความสะอาดพรมประเภทต่างๆ ที่บริษัทต่างๆ ใช้ เนื่องจากวิธีการบางอย่างไม่ได้ผลกับพรมของคุณต่อไปนี้เป็นประเภทของการทำความสะอาดพรมในท้องตลาดการทำความสะอาดด้วยน้ำร้อนที่เรียกกันทั่วไปว่าการทำความสะอาดพรมด้วยไอน้ำ รับทำความสะอาดการทำความสะอาดแบบสกัดด้วยน้ำร้อนจะใช้น้ำร้อนแรงดันสูง

รับทำความสะอาดเพื่อกระตุ้นเส้นใยของพรมและละลายสิ่งสกปรกในพรมการทำความสะอาดแบบดึงน้ำร้อนมักจะเกี่ยวข้องกับการใช้สารทำความสะอาดบนพื้นผิวที่สกปรก การกวนพรมด้วยแปรง รับทำความสะอาดและตามด้วยการล้าง หลังจากสารทำความสะอาดตกลงบนพรมในช่วงเวลาสั้น ๆ พรมจะถูก “ล้าง” โดยอุปกรณ์ทำความสะอาดพรมเพื่อล้างสารทำความสะอาดให้สะอาดหมดจด และสุดท้ายปล่อยให้แห้งในห้องหรืออุณหภูมิปรับอากาศสำนักงานปูพรม

การห่อหุ้มการห่อหุ้มด้วยโฟมใช้ผงซักฟอกสังเคราะห์เป็นฐาน

โดยปกติจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการทำความสะอาด และจะใช้เวลาอย่างน้อย 4 ชั่วโมงในการทำให้แห้ง บริษัทส่วนใหญ่จะแนะนำให้ทำความสะอาดพรมในช่วงบ่ายแก่ๆ รับทำความสะอาดเพื่อให้หลังจากซักเสร็จ พรมสามารถทิ้งไว้ให้แห้งข้ามคืน และการทำงานของสำนักงานจะกลับมาเป็นปกติในเช้าวันถัดไปการซักพรมแชมพูทำความสะอาดพรมเป็นที่นิยมจนกระทั่งเทคโนโลยีการห่อหุ้มถูกนำมาใช้ในปี 1970 ในขณะที่การสระผมอาจดูเหมือนทำความสะอาดพรมที่สกปรกมาก รับทำความสะอาดข้อเสียของเทคโนโลยี – ทิ้งโฟมเปียกจำนวนมากตกค้างไว้ในพรมซึ่งใช้เวลานานในการทำให้แห้ง

และจะเหนียวเหนอะหนะเมื่อแห้งเพราะไม่ต้องล้างน้ำหลังจากสระผมและสระซ้ำอย่างรวดเร็ว พรมเปื้อน รับทำความสะอาด ทำให้วิธีนี้ได้รับความนิยมน้อยกว่าวิธีอื่นการห่อหุ้มการห่อหุ้มด้วยโฟมใช้ผงซักฟอกสังเคราะห์เป็นฐานซึ่งจะตกผลึกเป็นผงเมื่อแห้ง อนุภาคสิ่งสกปรกที่หลุดร่อนในเส้นใยพรมจะถูกห่อหุ้มเป็นผงเมื่อโฟมทำความสะอาดที่ใช้แห้ง รับทำความสะอาดและสุดท้าย ดูดฝุ่นหรือแปรงเมื่อโฟมแห้งหลังจากทำความสะอาดเทคนิคการทำความสะอาดแบบห่อหุ้มด้วยโฟม

เมื่อเทียบกับการซักพรมแม้ว่าเทคนิคนี้จะแสดงผลการทำความสะอาดที่ดี

ได้แซงหน้าเทคโนโลยีการซักพรม เนื่องจากเทคโนโลยีเดิมใช้น้ำน้อยกว่าในการทำความสะอาด ซึ่งส่งผลให้เวลาในการอบแห้งสั้นลงเมื่อเทียบกับการซักพรม รับทําความสะอาดบ้าน รายวันการทำความสะอาดแบบห่อหุ้มโฟมได้รับการยกนิ้วให้โดยผู้ที่สนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากมีสารเคมีตกค้างหลังการทำความสะอาดน้อยกว่า

เมื่อเทียบกับการซักพรมแม้ว่าเทคนิคนี้จะแสดงผลการทำความสะอาดที่ดี รับทำความสะอาดแต่วิธีการทำความสะอาดนี้ไม่สามารถทำความสะอาดพรมที่มีคราบสกปรกมากได้อย่างทั่วถึงเนื่องจากข้อจำกัดของเทคโนโลยีการทำความสะอาดฝากระโปรงการทำความสะอาดพรมนี้ให้ผลลัพธ์การ รับทำความสะอาดทำความสะอาด พื้นผิว ที่ดี

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.