รั้วตาข่ายเพื่อการหลีกเลี่ยงความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัย

อาจเป็นอันตรายเมื่อสัมผัสกับคนแปลกหน้ารั้วตาข่าย เป็นการดีที่สุดที่จะรักษาพวกเขาให้ปลอดภัยและอยู่ห่างจากคนที่พวกเขาไม่รู้จัก สุนัขเหล่านี้ดุร้ายและอาจเป็นอันตรายต่อเด็กๆรั้วสุนัขเป็นโครงสร้างที่ทำให้สุนัขอยู่ในตำแหน่งที่คุณต้องการ เป็นวิธีที่ปฏิบัติได้ในการหลีกเลี่ยงความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของสุนัขของคุณรั้วตาข่าย รั้วกั้นสุนัขยังเป็นวิธีที่ดีในการทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณใช้เวลาวิ่งเล่นในพื้นที่ของเขามากขึ้นคุณ

ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีฟันดาบเพื่อสร้างรั้วสุนัข รั้วตาข่ายทุกคนสามารถสร้างรั้วสุนัขของตัวเองได้โดยทำตามขั้นตอนและวิธีการติดตั้งง่ายๆกำหนดขอบเขตของรั้วของคุณ วางเสาบนพื้นเพื่อใช้เป็นโครงโครงสร้าง ติดระบบฟันดาบเข้ากับเสา ขึ้นอยู่กับวัสดุที่คุณต้องการ ตั้งประตูรั้วตาข่ายเป็นรั้วที่มีราคาถูกและง่ายที่สุด คุณเพียงแค่ต้องวางเสาไม้หรือเสา T ให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องกับพื้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีสุนัขตัวใหญ่เสาอาจเป็นเสาไม้หรือโล

จากนั้นจึงเชื่อมต่อรั้วตาข่ายเข้ากับเสาได้ อย่างไรก็ตาม ข้อเสียอย่างหนึ่งของมันคือรั้วตาข่ายนั้นไม่แข็งแรงเท่าโซ่เชื่อมโยง อย่างไรก็ตามรั้วประเภทนี้สามารถควบคุมสุนัขได้มากในการสร้างรั้วตาข่ายคุณจำเป็นต้องมีผ้าตาข่าย เสา คอนกรีตและกระเบื้องโลหะหรือลวดมัดผ้าตาข่ายมักจะอยู่ในมือเป็นม้วนและมีความแข็งแรงต่างกันรั้วตาข่าย คุณสามารถใช้ตาข่ายที่แข็งแรง เช่น ลวดเชื่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีสุนัขตัวใหญ่เสาอาจเป็นเสาไม้หรือโลหะ

ร้านค้าสามารถปรับแต่งโพสต์รั้วตาข่ายสำหรับคุณตามขนาดที่คุณต้องการ วางตำแหน่งห่างกันประมาณ 7 ถึง 10 ฟุตถามพนักงานขายว่าต้องการคอนกรีตเท่าไรตามขนาดรั้วของคุณ ตามคำแนะนำคร่าวๆรั้วตาข่าย สามารถใช้ถุงคอนกรีต 1 ใบ (40 ปอนด์) เพื่อติดตั้งเสา 2 ต้นได้ แม้ว่าเสาไม้จะต้องการคอนกรีตในการตั้ง แต่เสาโลหะจะแข็งแรงกว่าหากยึดในคอนกรีตลวดผูกโลหะหรือลวดมัดใช้สำหรับติดรั้วตาข่ายเข้ากับเสา ปืนยิงลวดที่ทรงพลังยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

หากคุณใช้เสาไม้ ควรยึดด้วยคอนกรีต คุณสามารถตอกเสา T ลงในดิน

ในการยึดระบบรั้วตาข่ายเข้ากับเสาไม้ในการติดตั้ง ให้แทงเสาไม้ลงไปในดินตรงมุมรั้วของคุณ เชือกปมจากเสาหนึ่งไปยังอีกเสาหนึ่ง แล้วตั้งกระทู้ข้างสตริงหากคุณวางเสาให้ชิดกันมากขึ้นรั้วตาข่ายเหล็ก รั้วกันสุนัขก็จะแข็งแรงขึ้น หากวางเสาห่างกัน 2 ฟุต ระบบฟันดาบก็มีแนวโน้มที่จะหล่นลงมาตรงกลาง

หากคุณใช้เสาไม้ ควรยึดด้วยคอนกรีตรั้วตาข่าย คุณสามารถตอกเสา T ลงในดินหรือวางลงในดินโดยใช้คอนกรีตต่อตาข่ายเข้ากับเสา T โดยใช้ลวดมัดหรือลวดผูกที่ส่วนบน ตรงกลาง และด้านล่างของเสาตรวจสอบรั้วสุนัขเป็นประจำเพื่อตรวจหารูขนาดใหญ่ที่สุนัขอาจเดินผ่านได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารั้วสูงพอที่สุนัขจะไม่กระโดดข้าม

รั้วตาข่าย
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.