การเลือกระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

 

ทำไมต้องซื้อและติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์การเลือกติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นหนึ่งในการตัดสินใจทางการเงินที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในการอัพเกรดบ้านหรือธุรกิจของคุณและลดการใช้พลังงานและค่าใช้จ่ายขณะที่ฉันเขียนบทความนี้ระดับชั้นบรรยากาศ CO2 ของโลกสูงถึง 396ppm น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ กำลังมองหาการเพิ่มขึ้นของราคาขายปลีกไฟฟ้าในเดือนกรกฎาคมในบทความนี้ฉันจะพูดถึงระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ประเภทต่างๆที่มีให้ใช้งานรว

มถึงแผ่นเรียบท่อสำหรับอพยพและปั๊มความร้อนและข้อควรพิจารณาที่คุณต้องคำนึงถึงในการเลือกระบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณการห้ามใช้ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ในช่วงปี 2555 ทำให้จำเป็นต้องทราบว่ามีระบบใดบ้างและระบบใดจะเหมาะกับบ้านของคุณมากที่สุดซึ่งสำคัญกว่าที่เคย

ออกแบบและติดตั้งมาอย่างดี เรื่องที่ฉันแน่ใจว่าคุณเห็นด้วย

ทุกๆวันที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณยังคงใช้ระบบน้ำร้อนที่เก็บไฟฟ้าแบบเก่าอยู่เป็นอีกวันหนึ่งที่คุณไม่ได้รับประโยชน์จากต้นทุนการดำเนินงานที่ลดลงมูลค่าทรัพย์สินที่ได้รับการปรับปรุงและลดการปล่อย CO2 โดยระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ออกแบบและติดตั้งมาอย่างดี เรื่องที่ฉันแน่ใจว่าคุณเห็นด้วยกำลังมีความสำคัญมากขึ้นสำหรับเราทุกคนประเภทของระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์มีสองรูปแบบหลักคือ น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ถังบนหลังคา หรือระบบแยก ถังบนดิน

ฉันจะพูดถึงปั๊มความร้อนซึ่งหลายคนมองว่าเป็นเทคโนโลยีที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ประเภทการกำหนดค่า 1ปิดระบบคู่สิ่งเหล่านี้ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินเครื่องน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ เนื่องจากไม่ต้องใช้ไฟฟ้าใด ๆ ในการเคลื่อนย้ายน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ไปยังถังเก็บโดยใช้ประโยชน์จาก การแลกเปลี่ยนเป็นหน่วย Bulker ที่มีน้ำหนักของระบบที่สูงกว่าบนหลังคา ตัวอย่างเช่นถังเก็บน้ำ 300L บรรจุน้ำ + ถัง 300 กก. และน้ำหนักตัวเก็บ

สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้พลังงานเพียงเล็กน้อยโดยปกติประมาณ

การกำหนดค่าประเภท 2แยกระบบระบบแยกส่วนมีตัวสะสมอยู่บนหลังคาและถังเก็บอยู่ที่อื่นซึ่งปกติจะอยู่บนพื้นดิน ระบบแยกส่วนจำเป็นต้องใช้ปั๊มและตัวควบคุมน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อตรวจสอบอุณหภูมิและเคลื่อนย้ายน้ำจากถังเก็บไปยังถังเก็บ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้พลังงานเพียงเล็กน้อยโดยปกติประมาณ 28-60 วัตต์ต่อชั่วโมงนานถึง 8+ ชั่วโมงต่อวันนักสะสมประเภท 1แผ่นเรียบระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แห่งแรกในออสเตรเลีย

ได้รับการออกแบบในออสเตรเลียตะวันตกย้อนกลับไปในปีพ. ศ. 2496 โดย Solarhart ด้วยเทคโนโลยีจานแบน สิ่งนี้กลายเป็นการออกแบบมาตรฐานสำหรับเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ในอีก 40 ปีข้างหน้า แผ่นเรียบใช้พื้นผิวสะสมขนาดใหญ่เพื่อรับความร้อนของดวงอาทิตย์ด้วยท่อน้ำที่ฝังอยู่ในตัวสะสมเพื่อถ่ายเทความร้อน พื้นผิวของตัวสะสมได้รับการปกป้องด้วยแผ่นแก้วหรือพลาสติกซึ่งโดยทั่วไปมีฉนวนกันความร้อนเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.