ทัวร์อเมริการ่วมผจญภัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทัวร์อเมริกาหากคุณกำลังวางแผนที่จะไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด ทำไมไม่ลองร่วมผจญภัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในอเมริกาใต้ดู อเมริกาใต้เป็นทวีปที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของซีกโลกตะวันตก มันถูกระบุว่าทัวร์อเมริกาเป็นทวีปที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลกและแบ่งออกเป็นสิบสองประเทศอิสระ ได้แก่ อาร์เจนตินา, โบลิเวีย, บราซิล, ชิลี, โคลัมเบีย, เอกวาดอร์, กายอานา, ปารากวัย, เปรู, ซูรินาเม, อุรุกวัย, ทัวร์อเมริกาเวเนซุเอลาและเฟรนช์เกียนา บางครั้งทวีปนี้ https://www.worldsiamtravel.com/outbound.php?tour=33&tourcategory=ทัวร์อเมริกา

เรียกว่าละตินอเมริกา เนื่องจากประเทศในอเมริกาใต้ส่วนใหญ่พูดภาษาสเปนโดยทั่วไป ทัวร์อเมริกาใต้จะเน้นที่กิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตลอดชีวิตอย่างแท้จริง ทัวร์ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมสนุก ๆ ที่หลากหลาย เช่น ล่องแก่งในแม่น้ำอเมซอน เดินป่าตามเส้นทางอินคา ทัวร์อเมริกาเดินทางรอบหมู่เกาะกาลาปากอส พายเรือคายัค ดำน้ำ ดำน้ำตื้น ปีนเขา อาบแดดบนชายหาด ขับรถรอบทวีปและ มากขึ้น

สำหรับคุณอย่างแน่นอน มีโอกาสเดินทางมากมาย ครอบคลุม

ดังนั้นคุณจึงสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและการพักผ่อนอย่างแท้จริงไม่ว่าคุณต้องการจะทำอะไร ทัวร์อเมริกาใต้ก็มีแพ็คเกจที่ใช่สำหรับคุณอย่างแน่นอน ทัวร์อเมริกามีโอกาสเดินทางมากมาย ครอบคลุมการเดินทางที่หลากหลายทั่วละตินอเมริกา โดยเฉพาะในอาร์เจนตินา คอสตาริกา เวเนซุเอลา บราซิล ทัวร์อเมริกาและเปรู ไฮไลท์ของการสำรวจครั้งนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่การแนะนำวัฒนธรรมพื้นเมืองและทิวทัศน์อันตระการตาของเทือกเขาแอนดีส

แม่น้ำอเมซอน หมู่เกาะกาลาปากอส และทะเลทรายปาตาโกเนียมีภาพพาโนรามาทัวร์อเมริกาที่งดงามมากมายที่คุณจะเพลิดเพลินเมื่อไปเที่ยวอเมริกาใต้ ทัวร์อเมริกาใต้เปิดประตูแห่งโอกาสให้คุณได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดทัวร์อเมริกา ดังนั้นอย่ากังวลกับความยุ่งยากในการวางแผนการเดินทางของคุณ มีบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวมากมายที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเดินทาง มัคคุเทศก์ ทัวร์อเมริกาการลดราคาที่พักโรงแรม

โรงแรมต่างเต็มใจที่จะให้ข้อเสนอที่พวกเขาไม่ได้พิจารณามาก่อน

การเดินทางทางอากาศ และอื่นๆรีโอเดจาเนโร บราซิลรีโอเดจาเนโรเป็นอีกเมืองทัวร์อเมริกาหนึ่งที่ให้คู่ฮันนีมูนมีสถานที่และกิจกรรมโรแมนติกมากมาย มีชายหาดหลายแห่ง เช่น Ipanema และ Copacabana ที่ซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันตระการตา จากนั้นนั่งกระเช้าลอยฟ้าไปยังยอดเขาชูการ์โลฟ Sugar Loaf Mountain เพื่อชมทิวทัศน์อันตระการตาของเมืองริโอ คุณต้องไม่พลาดทัวร์ภูเขา Corcovado

ซึ่งคุณสามารถเดินป่าป่าฝน Tijuca ทัวร์อเมริกาใต้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับ Jardim Botânico – สวนพฤกษศาสตร์ขนาดสามร้อยสี่สิบเอเคอร์ที่มีพืชและต้นไม้ประมาณ 5,000 สายพันธุ์ยังส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวที่ลดลงไปยังผู้ให้บริการทัวร์หมู่เกาะกาลาปาโกสและโรงแรมต่างเต็มใจที่จะให้ข้อเสนอที่พวกเขาไม่ได้พิจารณามาก่อน ทัวร์อเมริกาซึ่งทำให้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับคู่ฮันนีมูนในการเยี่ยมชมกาลาปาโกสทัวร์อเมริกาในราคาที่เหมาะสม

This entry was posted in ทัวร์อเมริกา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.