ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับเสื้อวงดนตรี

กลุ่มนี้ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่พวกเขาออกไปสู่โลกแห่งดนตรี

สมาชิกคนเดียวในวงคือ Lemmy Kilmister นอกจาก Lemmy จะเป็นนักร้องนำของวงดนตรีแล้วเขายังแสดงในภาพยนตร์และโฆษณาทางโทรทัศน์หลายเรื่อง กลุ่มนี้ได้รับรางวัลแกรมมี่ครั้งแรกในปี 2548 อัลบั้มแรกที่ MotorHead บันทึกไว้ว่ากลัว บริษัท บันทึกเสียงซึ่งพวกเขาทำงานด้วยและสิ่งนี้ถูกบังคับให้ค่ายเพลงต้องเก็บรักษา

แลร์รี่วอลลิสและลูคัสฟ็อกซ์ตัดสินใจลาออกจากวงก่อนที่เสื้อวงวงจะออกอัลบั้มแรก เลมมีไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากแทนที่ด้วยเทย์เลอร์และเอ็ดดี้อย่างรวดเร็ว กลุ่มนี้บันทึกอัลบั้มแรกในปี 2520 และได้รับการปล่อยตัวใน บริษัท บันทึกเสียงขนาดเล็กมาก หลังจาก Motor Head ออกอัลบั้มแรกพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ บริษัท บันทึกเสียงรายใหญ่และบันทึกอัลบั้มอื่นที่เรียกว่าโอเวอร์คิล อัลบั้มนี้วางจำหน่ายในปี 1978 ในปี 1983 Motor Head ได้คัดเลือกนักกีตาร์อีกคนหนึ่ง Robertson แฟน ๆ ที่กระตือรือร้นของวงไม่ชอบเขาเพราะทรงผมสีส้มและสไตล์เพลงของเขา แฟน ๆ ส่วนใหญ่รู้สึกเช่นนั้นโรเบิร์ตสันนำความเป็นนักดนตรีเข้ามาในกลุ่มซึ่งวงดนตรีไม่ต้องการเลย Robertson ตัดสินใจลาออกจากวงในปี 1984

 

ก่อนที่ Lemmy จะก่อตั้งวงดนตรีนี้ขึ้นก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นในวงดนตรียอดนิยมเสื้อวงหายากอีกวงที่รู้จักกันในชื่อ Hawkwind แต่เขาถูกไล่ออกจากวงในปี 2548 เนื่องจากปัญหายาเสพติด เขาไปลอนดอนเพื่อก่อตั้งวงดนตรีของตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกไล่ออกอีกครั้ง MotorHead เริ่มต้นอาชีพนักดนตรีด้วยการเริ่มต้นอย่างช้าๆ แต่ปรากฏในรายการโทรทัศน์และรายการวิทยุหลายรายการ โดยในช่วงปี 1980 วงดนตรีได้เล่นตามสถานีวิทยุเกือบทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา การเปลี่ยนไลน์ของวงไม่ได้รบกวนการทัวร์คอนเสิร์ตและการออกอัลบั้มอื่น ๆ ตั้งแต่ปี 2000 Motor Head ได้ออกสตูดิโออัลบั้มห้าชุด เพลงของพวกเขาส่วนใหญ่ใช้ในภาพยนตร์และภาพยนตร์ Lemmy ยังเขียนเพลงประกอบสำหรับนักมวยปล้ำอาชีพที่รู้จักกันในชื่อ Triple H.

ในปี 1994 วงดนตรีได้ออกทัวร์กับวง Black Sabbath ในอเมริกาญี่ปุ่นออสเตรเลียและอาร์เจนตินา ตามที่นักวิจารณ์เพลง MotorHead เป็นหนึ่งเสื้อวงมือสองในวงดนตรีเฮฟวี่เมทัลที่ดีที่สุดจากอังกฤษซึ่งเป็นผู้บุกเบิกเฮฟวี่เมทัลในช่วงทศวรรษที่ 70 และ 80 นับตั้งแต่ที่กลุ่มนี้ได้ออกสู่โลกแห่งดนตรีวงนี้มียอดขายมากกว่าสี่สิบล้านหน่วยทั่วโลกและสิบล้านในอเมริกา วงดนตรีนี้ได้รับการจัดประเภทให้เป็นเฮฟวี่เมทัลและฟิวชั่นช่วยในการบุกเบิกวงการแทรชเมทัล เนื้อเพลงของวงดนตรีส่วนใหญ่เกี่ยวกับอำนาจการใช้ยาสงครามเซ็กส์และความสัมพันธ์ โลโก้ของวงถูกสร้างขึ้นในปี 1977 โดย Joe Petagno และปรากฏในปกอัลบั้มทั้งหมดของวง

 

This entry was posted in เสื้อวง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.