สิ่งทีสำคัญของการใช้บริการร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเราจะเสียตลอดอายุการใช้งาน และอายุการใช้งานนั้นจะถูกกำหนดโดยวิธีการดูแลรักษาในขณะที่ติดตั้งในรถของคุณ มีปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมและกลไกที่ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่สั้นลง และคุณทำอะไรกับมันได้ไม่มากนัก ผู้ผลิตรถยนต์บางรายและคนที่ฉลาดบางคนใส่ร้านแบตเตอรี่ สิ่งนี้จะนำมันออกจากสภาพแวดล้อมของเครื่องยนต์ที่ร้อนจัด อุณหภูมิที่สูงในห้องเครื่องยนต์ไม่ได้ช่วยอะไรแบตเตอรี่เลย ดังนั้นการเคลื่อนย้ายแบตเตอรี่ไปที่กระโปรงหลังรถจะช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ได้บ้าง

ร้านแบตเตอรี่ของคุณอาจสูญเสียประจุไฟฟ้า

  • การปล่อยให้เครื่องชาร์จแบบหยดลงบนร้านแบตเตอรี่ของคุณจะช่วยป้องกันปัญหาได้ นอกจากนี้ การรักษาความสะอาดของขั้วต่อยังช่วยให้คุณสตาร์ทรถได้
  • ขั้วต่อที่สึกกร่อนจะป้องกันการสัมผัสกับสายเคเบิลได้ดี การสะสมของซัลเฟตบนแผ่นจะลดความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่ของคุณ การสะสมของซัลเฟตนี้จะกัดกร่อนแผ่นตะกั่วจนถึงจุดที่มันจะเริ่มหลุดล่อน 
  • สิ่งนี้จะลดความสามารถของเซลล์ในการชาร์จเต็ม ร้านแบตเตอรี่ที่หมดหรือกำลังจะหมดสภาพสามารถคืนสภาพให้เกือบเหมือนใหม่ได้ มีกระบวนการที่ช่วยให้คุณขจัดซัลเฟตออกจากแผ่นในแบตเตอรี่ของคุณ

ร้านแบตเตอรี่ของคุณรวมอยู่ในอุปกรณ์เดียวที่จ่ายไฟฟ้าที่จำเป็นในการสตาร์ทรถของคุณ นอกจากนี้ยังจ่ายไฟให้กับส่วนประกอบอื่นๆ เช่น วิทยุ ไฟ ระบบจุดระเบิด และอื่นๆ อีกมากมาย ร้านแบตเตอรี่ รถยนต์ของคุณด้วยการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอและง่ายดาย แบตเตอรี่รถยนต์อาจมีการสึกหรอเช่นเดียวกับส่วนประกอบอื่น ๆ ของรถยนต์ และการตรวจสอบแบตเตอรี่อย่างง่าย ๆ เบื้องต้นสามารถเปิดเผยส่วนที่มีปัญหาได้

ร้านแบตเตอรี่เข้าที่อย่างแน่นหนาและไม่หลวม 

  • ตรวจสอบร้านแบตเตอรี่ทั้งหมดเพื่อหารอยแตก ในกรณีนี้ คุณควรเปลี่ยนแบตเตอรี่ ตรวจดูที่ขั้วด้วยว่ามีการกัดกร่อนหรือมีสิ่งสกปรกสะสมหรือไม่ และตรวจดูว่าสายที่ต่อกับขั้วของแบตเตอรี่ไม่ขาด 
  • หากมีความเสียหายอย่างมากควรเปลี่ยนใหม่ เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มทำงานกับแบตเตอรี่

เมื่อคุณถอดสายออก คุณควรถอดสายขั้วลบออกก่อนเสมอ หากคุณสังเกตเห็นคราบสกปรกบนขั้ว คุณควรทำความสะอาดโดยถอดสายร้านแบตเตอรี่ คุณสามารถโรยเบกกิ้งโซดาที่ขั้วแต่ละอันและจุ่มแปรงสีฟันเก่าลงในน้ำ และคุณสามารถขัดคราบสกปรกที่ไม่ต้องการออกไปได้ เมื่อเสร็จแล้วคุณสามารถทำให้ทุกอย่างแห้งด้วยผ้าสะอาดและแห้ง เมื่อเสร็จแล้ว คุณสามารถต่อสายแบตเตอรี่ได้ แต่ต้องแน่ใจว่าวางสายขั้วบวกก่อน และสายขั้วลบจะอยู่สุดท้าย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://goo.gl/maps/mpvDEx19DuG6DdTN6

ร้านแบตเตอรี่
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.