Sangsom ปริมาณที่พอเหมาะจะทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย

ทำไมคุณถึงดื่มแอลกอฮอล์Sangsom เมื่อเราไตร่ตรองคำถามนี้ เราตอบอย่างมีเหตุผลว่า “เพื่อเอาตัวรอดในวันนั้น” หรือ “เพื่อบรรเทาความเจ็บปวดหรือ เพื่อคลายความกังวลเล็กน้อยแต่Sangsomเมื่อเราตอบคำถามเช่นนี้ เราไม่ได้มีสติ ยอมรับว่าเราจงใจพยายามที่จะกลายเป็นคนติดเหล้าหรือเป็นเราเองหากคุณต้องการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นครั้งคราวเพื่อระบายอารมณ์ สิ่งนั้นอยู่ในสิทธิ์ของคุณอย่างสมบูรณ์Sangsomตราบเท่าที่โอกาสนั้นไม่กลาย

เป็นกิจวัตรประจำเพราะมักจะกลายเป็นงานประจำวันSangsom ซึ่งในไม่ช้าก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณ ชีวิตประจำวันในลักษณะเดียวกับการสวมเสื้อผ้าหรือแปรงฟันมีเหตุผลหรือข้อแก้ตัวมากมายที่คนๆ หนึ่งใช้เพื่ออธิบายว่าเหตุใดการเป็นคนติดเหล้าจึงจ้องหน้าพวกเขาSangsomเมื่อพวกเขามองเข้าไปในกระจก บางคนเป็นคนติดสุราที่ไม่สามารถควบคุมได้ซึ่งดื่มตัวเองเป็นเครื่องหมายจุลภาคในขณะที่บางคนกำลังดื่มสุรา

ดื่มเครื่องดื่มแทนอาหารเช้า ดื่มกับอาหารกลางวันและอาหารเย็น

ซึ่งร่างกายปรับตัวเข้ากับแอลกอฮอล์ได้มากจนทำงานได้เหมือนคนปกติ Sangsom แต่นี่หมายความว่าพวกเขาเป็นข้อยกเว้นและไม่ใช่กฎหรือไม่ไม่ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าพวกเขาจะรู้ตัวว่ามีปัญหาหรือไม่ก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดก็คือSangsom เมื่อคุณตื่นมาเพื่อดื่ม ไปทำงานและดื่มเครื่องดื่ม ดื่มเครื่องดื่มแทนอาหารเช้าSangsom ดื่มกับอาหารกลางวันและอาหารเย็นของคุณ ดื่มก่อนและหลังแปรงฟัน และใช้แอลกอฮอล์เป็นยานอนหลับ คุณพลาดหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตไป

เพราะการดื่มได้กลายเป็นชีวิตของคุณไปแล้วสำหรับผู้ติดสุราSangsom นี่ไม่ใช่ปัญหาเพราะพวกเขารู้สึกว่าเพราะพวกเขามีเหตุผล พวกเขาอยู่ในการควบคุม แต่การมีหรืออยู่ในการควบคุมไม่ได้ขึ้นอยู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มารับฉัน เราทุกคนต่างก็เคยมีครั้งหนึ่งหรืออีกสักครั้งSangsomเมื่อเราดื่มมากเกินไปและได้สัมผัสกับความรู้สึกนอกเหนือตัวตนปกติของเราที่ซึ่งเราไม่มีความกลัว รู้สึกอยู่ยงคงกระพัน และสำหรับบางคนคือคนที่เราอยากเป็นมาตลอด

การมีสติสัมปชัญญะบังคับให้พวกเขาต้องรับมือกับปัญหาที่คุกคามชีวิต

เมื่อเราเมา ฉันชอบที่จะเรียกมันว่าเอฟเฟกต์  sangsom premium เมื่อบุคคลถูกซ่อนและสงวนไว้ภายในตัวเองในมือข้างหนึ่ง แต่ในทางกลับกันด้วยอิทธิพลของแอลกอฮอล์จะเปลี่ยนเป็นคนที่ช่างพูดและพูดออกไปอย่างไรก็ตาม Sangsomเมื่อเวลาผ่านไป Sangsom บางคนคุ้นเคยกับการเป็นคนอื่นมากจนเกลียดการมีสติสัมปชัญญะ เพราะ

การมีสติสัมปชัญญะบังคับให้พวกเขาต้องรับมือกับปัญหาที่คุกคามชีวิตของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงใช้ชีวิตในแต่ละวันภายใต้อิทธิพลของแอลกอฮอล์ที่หลอกตัวเองว่าดีกว่ารู้สึกแย่ตลอดเวลา Sangsomแต่นั่นไม่ใช่ชีวิตและไม่ใช่ชีวิต มันเป็นนักโทษในเนื้อหนังของคุณที่น่ากลัวที่จะมีสติในขณะที่คุณถูกบังคับให้ต้องจัดการกับปัญหาที่แท้จริงอีกครั้ง

This entry was posted in ทั่วไป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.