กระเป๋าผ้าเพื่อลดผลกระทบระยะยาวต่อสิ่งแวดล้อมจากการใช้

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่อันตรายที่สุดที่ผู้บริโภคใช้คือถุงพลาสติก กระเป๋าผ้าอาจมีขนาดเล็กและอาจดูไม่แพง แต่ผลกระทบระยะยาวต่อสิ่งแวดล้อมจากการใช้ถุงพลาสติกนั้นน่าประหลาดใจกระเป๋าผ้า ถุงพลาสติกไม่เพียงแต่ใช้เวลาทั้งชีวิตในการย่อยสลายเป็นดิน แต่เมื่อย่อยสลายแล้วยังมีสารพิษที่น่ารังเกียจและเป็นพิษหลงเหลืออยู่ ซึ่งมักสัมผัสกับสัตว์ในโพรงขนาดเล็กและส่งผลให้เสียชีวิตได้ ข้อเท็จจริงที่น่าตกใจคือมีถุงพลาสติกเพียง 18 ใบ

เท่านั้นที่ผลิตได้เทียบเท่ากับน้ำมัน 1 ไมล์ (หากใช้เป็นน้ำมัน) กระเป๋าผ้าและเมื่อพิจารณาถึงจำนวนถุงพลาสติกที่ผลิตได้ในปีที่แล้ว จำนวนไมล์ที่สามารถเดินทางได้นั้นไม่น่าเชื่อ กระเป๋าผ้ามีการผลิตกระเป๋ามากกว่า 500,000 ล้านใบในสหราชอาณาจักรเพียงแห่งเดียว หมายความว่ามากกว่า 29,411,764 ใบดังนั้นจากข้อเท็จจริงทั้งหมดข้างต้น

แต่ยังมีวัสดุให้เลือกมากมาย เช่น ผ้าลินินและผ้า ถุงผ้าที่นำกลับมาใช้ใหม่

ทำไมต้องใช้ต่อไป มีถุงที่ใช้ซ้ำได้ซึ่งมีต้นทุนน้อยกว่ามากในด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และสะดวกไม่น้อยไปกว่ากัน ในความเป็นจริงแล้ว ถุงผ้ามีโอกาสแตกได้น้อยกว่าถุงพลาสติกแบบหูหิ้วที่บอบบางกระเป๋าผ้าซึ่งคุณอาจต้องหิ้วไปช้อปปิ้งที่บ้าน แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยกระเป๋าผ้า ไม่เพียงแต่มีกระเป๋าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ในรูปแบบต่างๆ หลายพันรายการเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ แต่ยังมีวัสดุให้เลือกมากมายกระเป๋าผ้า เช่น ผ้าลินินและผ้า ถุงผ้าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ยังมีความจุมากกว่าถุงพลาสติกทั่วไปมาก หมายความว่าคุณสามารถซื้อผักปลอด

จีเอ็มได้มากขึ้นกว่าเดิม กระเป๋าผ้าและรู้สึกดีขึ้นไปอีกที่คุณไม่ได้ทำลายสิ่งแวดล้อมมากเท่ากับการใช้แบบเดิม พลาสติกหากคุณมีถุงพลาสติกจากร้านค้า อย่าลืมนำกลับมาใช้ใหม่ วิธีหนึ่งคือใช้เป็นที่รองถังขยะสำหรับบ้านของคุณ แทนที่จะซื้อพลาสติกเพิ่ม หรือถ้าจะให้ดีไปกว่านั้น ให้คุณนำกลับไปที่ร้านในครั้งต่อไปที่คุณไปกระเป๋าผ้า ร้านค้าบางแห่งเสนอการแลกเปลี่ยนบริการ โดยถุงพลาสติก 5 ใบ (ตัวอย่าง) จะทำให้คุณนำกลับมาใช้ใหม่ได้ฟรี ดังนั้นโปรดพิจารณาให้ดี

ถุงพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งและเตรียมถุงผ้าแขวนไว้ข้างประตูหรือในรถของคุณ

หากคุณมีจิตสำนึกต่อสังคม ก็จะเห็นได้ง่ายว่าถุงที่ใช้ซ้ำได้คือหนทางข้างหน้า ดังนั้น ลดความต้องการของร้านค้าในการจัดหาถุงพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งและเตรียมถุงผ้าแขวนไว้ข้างประตูหรือในรถของคุณ ให้พร้อมสำหรับคุณ ทริปช้อปปิ้งครั้งต่อไปซื้อถุงที่ใช้ซ้ำได้และทำสิ่งเล็กน้อยเพื่อสิ่งแวดล้อมกระเป๋าผ้า ด้วยกระเป๋าที่มีให้เลือกมากมายทั้งแบบปอกระเจา

กระเป๋าผ้าและผ้าฝ้ายสำหรับคนส่วนใหญ่ที่ซื้อของที่ร้านขายของชำไม่เคยคิดซ้ำสองเกี่ยวกับถุงที่พวกเขาลงเอยด้วยการใส่ของชำของพวกเขา กระดาษหรือพลาสติกไม่มีความหมายในชีวิตของพวกเขาตราบเท่าที่พวกเขาอนุญาตให้ผู้คนนำของชำไปที่รถแล้วเข้าไปข้างใน บ้าน มีทางเลือกที่ดีกว่าที่จะทำ แทนที่จะใช้มัน กระเป๋าผ้าแคนวาสให้พิจารณาซื้อถุงผ้าเพื่อนำติดตัวไปและใช้ซ้ำทุกครั้งที่คุณออกไปที่ร้าน หลายๆ คนคงไม่รู้ว่าขยะที่เกิดขึ้นจากการผลิตถุงพลาสติก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.