นำเข้าสินค้าจากจีนที่มีองค์กรประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์

ฉันต้องการเน้นถึงความสำคัญของการเยี่ยมชมซัพพลายเออร์ของคุณในประเทศจีนเป็นการส่วนตัว คุณอาจเคยได้ยินมาว่าที่ปรึกษาบางคนไม่เห็นความจำเป็นนำเข้าสินค้าจากจีนในการไปประเทศจีนเลย พวกเขาแนะนำให้ลูกค้าสั่งซื้อตัวอย่างและสั่งซื้อตามผลการประเมินตัวอย่างฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณต่อต้านสิ่งนี้และจะอธิบายว่าทำไม ประสบการณ์กว่า 25 ปีในการนำเข้าสินค้าจากจีนได้สอนฉันเป็นอย่างอื่นทำไม

ต้องเดินทางแน่นอนว่ามีผู้ผลิตรายใหญ่บางรายในประเทศจีนที่มีองค์กรประกันคุณภาพเพื่อรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ กับพวกเขา คุณสามารถเป็นคนสบายๆ มากขึ้น แต่มีโอกาสที่พวกเขาไม่สามารถเสนอราคานำเข้าสินค้าจากจีนที่แข่งขันได้มากที่สุดนำเข้าสินค้าจากจีนให้กับคุณ เนื่องจากองค์กรที่ใหญ่กว่าของพวกเขาต้องเสียเงิน บ่อยครั้งที่พวกเขามีช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศของคุณทำให้ไม่น่าซื้อจากพวกเขา

คุณต้องการทำข้อตกลงด้วยหลังจากสรุปการเจรจาของคุณ

โดยปกติคุณจะจัดการกับโรงงานขนาดเล็กหรือขนาดกลางที่ต้องการคำแนะนำที่ชัดเจนจากคุณ ซึ่งทำได้ดีที่สุดโดยการประชุมแบบเห็นหน้ากัน ปัญหาหนึ่งในการทำงานร่วมกับพ่อค้าคนกลางหรือเอเจนซี่นำเข้าสินค้าจากจีนคือพวกเขาอาจมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย แต่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์เพียงพอในผลิตภัณฑ์ใดๆ ในท้ายที่สุดนำเข้าสินค้าจากจีน ไม่มีทางหลีกเลี่ยงความจริงที่ว่าความคิดแบบจีนเอื้อต่อการติดต่อส่วนตัวกับคู่ค้าในต่างประเทศบ่อยครั้ง

และการเยี่ยมชมโรงงานนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นวิธีที่จะไปเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์โรงงานขนาดเล็กหรือขนาดกลางมักจะเสนอราคาที่แข่งขันได้มากที่สุด และเนื่องจากคุณต้องการเพิ่มผลกำไรสูงสุดจากการนำเข้า โรงงานเหล่านี้อาจเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดของคุณโดยการเยี่ยมชมโรงงานที่คุณเลือกไว้ล่วงหน้า นำเข้าสินค้าจากจีนคุณสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับคนที่คุณต้องการทำข้อตกลงด้วยหลังจากสรุปการเจรจาของคุณนำเข้าสินค้าจากจีนในระหว่างการเยี่ยมชมโรงงาน คุณจะพบกับความประหลาดใจมากมาย และคุณอาจต้องแก้ไขการตัดสินใจครั้งแรกที่คุณได้รับจากการสื่อสารครั้งก่อนกับโรงงานบางแห่ง

เนื่องจากคุณไม่ใช่ลูกค้าโดยตรงของพวกเขา หากโรงงานมีนโยบายนี้

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิงเพราะผู้รับเหมาช่วงเหล่านี้มักจะด้อยกว่าในด้านการจัดการคุณภาพและไม่สนใจคำสั่งซื้อของคุณเนื่องจากคุณไม่ใช่ลูกค้าโดยตรงของพวกเขา หากโรงงานมีนโยบายนี้ นำเข้าสินค้าจากจีนก็อย่าทำงานร่วมกับพวกเขาหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาอีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่เหนือกว่าคือการจ้างบริษัทที่เป็นกลางเป็นที่ปรึกษา

ส่วนตัวของคุณ พวกเขาได้รับความเข้าใจและความรู้ที่จำเป็นในการจัดการกับผู้ผลิตจีนอย่างมีประสิทธิภาพและให้บริการในราคาที่เหมาะสม เพียงส่งความต้องการของคุณนําเข้าสินค้าจากจีน ราคาถูกไปให้พวกเขาและพวกเขาจะดำเนินการให้ดีที่สุด คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับโรงงานที่ด้อยกว่าเพราะพวกเขามีวิธีหลีกเลี่ยงพวกเขา คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่มีความสัมพันธ์พิเศษกับโรงงานใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณอย่างเคร่งครัดเท่านั้น

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.