รับจดทะเบียนบริษัทขั้นตอนที่ต้องดำเนินการสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

 

ความคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากกำลังอยู่ในความไม่แน่ใจและการข่มขู่เกี่ยวกับระบบราชการและความสับสนเกี่ยวกับการรับจดทะเบียนบริษัทข้อมูลที่คุณสามารถหาได้จากหน่วยงานรัฐบาลและนิตยสารอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ แต่ในความเป็นจริงการจดทะเบียน บริษัท เป็นกระบวนการที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กใหม่ ๆ ส่วนใหญ่ วันนี้เรามาดูขั้นตอนการรับจดทะเบียนบริษัทสำหรับ บริษัท ที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่

ขนาดกลางและขนาดเล็กที่พบมากที่สุดในออสเตรเลียผ่าน 4 ขั้นตอนง่ายๆตั้งชื่อธุรกิจของคุณการพิจารณารับจดทะเบียนบริษัทชื่อที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณมักจะเริ่มต้นในเวลาเดียวกันกับที่คุณได้รับแนวคิดในการทำกำไรพื้นฐาน รับจดทะเบียนบริษัทเมื่อคุณตัดสินใจที่จะเริ่มต้นบนเส้นทางการจดทะเบียน บริษัท นี่คือขั้นตอนที่ต้องดำเนินการเพื่อให้ชื่อนั้นเป็นทางการจองชื่อบริษัทของคุณหากคุณมีใจตั้งชื่อธุรกิจ แต่ยังไม่พร้อมสำหรับการจดทะเบียน บริษัท คุณสามารถจ่ายค่าธรรมเนียม $ 35

หากคุณไม่รู้สึกสร้างสรรค์เป็นพิเศษในเวลาจดทะเบียน บริษัท

ให้กับ Australian Securities and Investment Commission (ASIC) เพื่อจองได้ นอกจากจะช่วยให้คุณมีเวลาจัดระเบียบการลงทะเบียนอย่างถูกต้องแล้วการจองชื่อของคุณยังช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาได้ตั้งแต่เนิ่นๆรับจดทะเบียนบริษัทของคุณหรือรับจดทะเบียนบริษัททำการตรวจสอบความคล้ายคลึงกันและความเหมาะสมในเวลาที่คุณจดทะเบียน บริษัท ได้ใช้ ACN ของคุณเป็นชื่อ บริษัท ของคุณหากคุณไม่รู้สึกสร้างสรรค์เป็นพิเศษในเวลาจดทะเบียน บริษัท คุณสามารถทำเครื่องหมายในช่องบนแบบฟอร์มของคุณเพื่อระบุว่าคุณจะใช้หมายเลข บริษัท ออสเตรเลีย

เป็นชื่อธุรกิจที่จดทะเบียนของคุณ แน่นอนว่านี่จะไม่ทำให้คุณต้องรับโทรศัพท์ด้วย “ยินดีต้อนรับสู่ Eight Three One Four Six Two Zero Zero Two ฉันจะโทรหาคุณได้อย่างไร คุณสามารถตั้งชื่อการซื้อขายทางรับจดทะเบียนบริษัทเลือกในภายหลังได้ตลอดเวลาการตัดสินใจเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญคุณรับจดทะเบียนบริษัทจะอยู่ภายใต้การควบคุมเมื่อจดทะเบียน ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้กฎที่เปลี่ยนได้ซึ่งมีอยู่ในมาตรา 141 ของกฎหมาย บริษัท เป็นรัฐธรรมนูญของพวกเขา อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถแก้ไขเพิ่มหรือแทนที่บางส่วนของกฎเหล่านี้ได้ด้วยรัฐธรรมนูญของ บริษัท ของคุณเอง

การจดทะเบียนบริษัทยื่นแบบฟอร์มคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มที่หาได้

หากคุณเลือกที่จะทำเช่นนี้คุณอาจต้องให้ทนายความตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ารัฐธรรมนูญการจดทะเบียน บริษัท ของคุณเป็นไปตามกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดการจดทะเบียนบริษัทยื่นแบบฟอร์มคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มที่หาได้จาก ASIC โดยระบุว่าระดับของบริษัทประเภทของบริษัทรายละเอียดรับจดทะเบียนบริษัท ราคาถูกของสำนักงานใหญ่ซึ่งต้องอยู่ในออสเตรเลียรายละเอียดของกรรมการรายละเอียดของเลขานุการรับจดทะเบียนบริษัทตามที่กล่าวไว้นี้

อาจเป็นบุคคลเดียวกับกรรมการได้หากจำเป็นสมาชิก / s ‘รายละเอียดไม่จำเป็น แต่หากจำเป็นต้องระบุรายละเอียดแบ่งปันรายละเอียดคุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียม 720 ดอลลาร์เมื่อคุณยื่นแบบฟอร์มการรับจดทะเบียนบริษัทและจะมีผลบังคับใช้ไม่ว่าใบสมัครของคุณจะประสบความสำเร็จในทันทีหรือต้องได้รับการตรวจสอบแน่นอนว่าหากการจดทะเบียน บริษัท ยังคงดูยุ่งยากเกินไปสำหรับความต้องการของคุณมีบริการมากมายที่สามารถช่วยได้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.