คู่มือการขอรับจำนอง

การรับจำนองและซื้อบ้านหลังใหม่เป็นขั้นตอนสำคัญในชีวิตของคุณ และอาจเป็นหนี้ก้อนใหญ่ที่ไม่ควรทำอย่างเด็ดขา เพื่อช่วยตัวเองทั้งเวลาและเงินสิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงความจำเป็นในการจำนองในระหว่างกระบวนการทั้งหมดในการค้นหาและซื้อบ้านใหม่การพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับบ้านที่มีศักยภาพและการซื้อของสำหรับผู้ให้กู้รับจำนองไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณค้นหาบ้านที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัวของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะไม่จ่ายดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมมากกว่าที่คุณต้องจ่าย คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อไปนี้จะช่วยคุณในการค้นหาบ้านที่คุณต้องการและรับจำนองที่คุณต้องการเพื่อให้คุณสามารถจ่ายได้

ในการซื้อบ้านใหม่คุณต้องหาบ้านที่จะซื้อ

ในขณะที่มีหลายวิธีที่คุณสามารถค้นหาบ้านได้ แต่วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งคือการค้นหานายหน้าและให้พวกเขาช่วยเหลือคุณในขั้นตอนนี้ แม้ว่าอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการใช้นายหน้ารับจำนอง แต่ประโยชน์ที่ได้รับมากกว่าข้อเสีย ไม่เพียงแต่พวกเขาจะสามารถแนะนำคุณผ่านแคตตาล็อกบ้านทั้งหมดของพวกเขาและมักจะเป็นบ้านที่นายหน้ารายอื่นในพื้นที่มีขายด้วย) แต่นายหน้ามักจะแนะนำผู้ให้กู้จำนองที่พวกเขาทำงานด้วยเป็นประจำ

และผู้ที่อาจเสนอ อัตราที่ลดลงเนื่องจากการอ้างอิง) นอกเหนือจากการช่วยเหลือคุณในการเชื่อมต่อระบบสาธารณูปโภคและแนะนำธุรกิจและบริการหากคุณเพิ่งเริ่มใช้พื้นที่เมื่อคุณพบบ้านที่คุณต้องการซื้อแล้ว (ไม่ว่าจะด้วยนายหน้าหรือด้วยตัวเอง) คุณต้องตัดสินใจว่าคุณจะเอาเงินที่ไหนมาจ่าย วิธีที่ดีที่สุดสำหรับรับจำนอง คุณในการหาเงินกู้จำนองที่มีอัตราดอกเบี้ยที่ดีคือให้คุณเลือกซื้อสินค้าและเปรียบเทียบผู้ให้กู้ก่อนตัดสินใจ

รับจำนองจากผู้ให้กู้ที่หลากหลายไม่ใช่แค่ธนาคาร

ท้ายที่สุดบริษัทสินเชื่อที่อยู่อาศัยและการเงินก็มีอยู่เพื่อให้เงินกู้เช่นเดียวกับผู้ให้กู้ออนไลน์ เมื่อใช้เวลาในการเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยและเงื่อนไขเงินกู้รับจำนองจากผู้ให้กู้ประเภทต่างๆคุณอาจพบข้อตกลงเกี่ยวกับการจำนองของคุณที่ดีกว่าที่คุณจะได้รับจากผู้ให้กู้ที่คุณวางแผนจะใช้ในตอนแรก ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะไม่ยืมค่าใช้จ่ายทั้งหมดของบ้านด้วยเงินกู้จำนอง คุณจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งล่วงหน้าและยืมส่วนที่เหลือ

น่าเสียดายที่จำนวนเงินที่คุณจ่ายล่วงหน้าไม่ใช่ทั้งหมดที่คุณจะต้องจ่ายเมื่อข้อตกลงปิด ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมอื่น ๆ เช่นค่าปิดบัญชีค่าธรรมเนียมผู้ให้กู้และค่าธรรมเนียมนายหน้ารับจำนอง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเงินเพียงพอที่จะจ่ายทั้งหมดนี้คุณควรสอบถามว่าค่าธรรมเนียมใดบ้างที่เกี่ยวข้องกับเงินกู้จำนองของคุณและการซื้อบ้านที่คุณต้องการก่อนที่คุณจะขอใบเสนอราคาจากผู้ให้กู้ ลบจำนวนเงินนี้ออกจากเงินที่คุณมีอยู่จากนั้นใช้ยอดรวมที่แก้ไขเป็นเงินดาวน์ของคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.