การทำงานเพื่อพัฒนาประสบการณ์อินเทอร์เน็ตบนมือถือโปรเน็ต ais รายครั้งที่ดีขึ้น

เนื่องจากอุปกรณ์พกพาที่มีความสามารถทางอินเทอร์เน็ตได้รับความนิยมมากขึ้นจึงจำเป็นต้องมีระบบเบราว์เซอร์ที่ใช้งานได้มากกว่า

ได้ตอบสนองต่อความต้องการนี้โปรเน็ต ais รายครั้งและก่อตั้งแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ขั้นต้นซึ่งรองรับเทคโนโลยี Adobe Flash และ AJAX ทำให้นักพัฒนาสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่และดีขึ้นสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือ การพัฒนาใหม่นี้มีความสามารถในการ “มอบประสบการณ์การใช้งานเว็บที่มีคุณภาพสูงซึ่งรวมการโฆษณาบนมือถือและช็อปปิ้งบนอุปกรณ์มือถือแทบทุกชนิด” ด้วยแพลตฟอร์มล่าสุดของ Netbiscuits ทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือสามารถเริ่มต้นสัมผัสกับเว็บได้เหมือนในพีซีซึ่งเป็นข่าวที่ดีสำหรับผู้โฆษณาบนมือถือ

นวัตกรรม Netbiscuit กำจัดความท้าทายมากมายที่นำเสนอต่อผู้โฆษณาและผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือ

ตอนนี้เนื้อหาทั้งหมดได้รับการจัดรูปแบบอย่างสมบูรณ์และสามารถแชร์บนอุปกรณ์ใดก็ได้ทั่วโลกในเครือข่ายใดก็ได้ โปรเน็ต ais รายครั้งโดยพื้นฐานแล้ว Netbiscuit มอบ “ชุดเครื่องมือ” ให้กับนักพัฒนาเพื่อผลิตแอปพลิเคชั่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือเช่น “หน้า Landing Page โฆษณาบนมือถือร้านขายเนื้อหาการดาวน์โหลดเสียงและวิดีโอและอื่น ๆ ” เนื้อหาที่มีคุณภาพสูงทำให้การใช้ Mobile Internet สนุกสนานยิ่งขึ้นและจะดึงดูดผู้ชมให้มากขึ้น

  • Netbiscuits ได้รับการพัฒนาโดย Dynetic Solutions และมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคนิคการโฆษณาใหม่ไปยังโทรศัพท์มือถือ สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในเวทีการตลาดมือถือเนื่องจากโทรศัพท์มือถือที่มีความสามารถทางอินเทอร์เน็ตกลายเป็นบรรทัดฐานแทนที่จะเป็นข้อยกเว้น
  • ผู้บริโภคต้องการใช้โทรศัพท์อย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ชีวิตง่ายขึ้น จากการสำรวจที่จัดทำโดยโปรเน็ต ais รายครั้ง สิ่งสำคัญที่ผู้บริโภคกำลังมองหาจากสมาร์ทโฟนคือสามารถเรียกคืนอีเมลทำให้หมดความจำเป็นในการตรวจสอบอินเทอร์เน็ตผ่าน labtop แบบพกพาหรือเดสก์ท็อป ปัจจัยที่สองคือเครือข่ายสังคมออนไลน์และการดึงข้อมูลผ่านเว็บไซต์อย่างเช่น Facebook, myspace และอื่น ๆ ปัจจัยเหล่านี้แสดงถึงความจำเป็นในการรวมเบราว์เซอร์ที่ใช้งานได้กับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือใหม่ทั้งหมด

 

This entry was posted in โปรเน็ต ais รายครั้ง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.