การควบแน่นที่หน้าต่างอลูมิเนียมและสิ่งที่ต้องทำเกี่ยวกับมัน

คำถามนี้น่าเสียดายที่ไม่มีคำตอบง่าย ๆ และไม่สามารถปัดออกไปยังหน้าคำถามที่พบบ่อยบางหน้าได้ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันจะเขียนบทความนี้ดังนั้นฉันจึงสามารถอ้างอิงผู้คนในอนาคตและหวังว่าจะตอบคำถามของคุณทั้งหมด เมื่อมันมาถึงการควบแน่น หน้าต่างอลูมิเนียมสิ่งแรกที่ต้องจำไว้ว่าในกรณีส่วนใหญ่การควบแน่นเป็นเรื่องปกติเกิดขึ้นทุกวันและคุณไม่ควรกังวลมากเกินไป การควบแน่นเกิดขึ้นเมื่ออุณหภูมิภายนอกแตกต่างจากอุณหภูมิภายในอย่างมากและมีความชื้นสูงในห้อง ยิ่งความแตกต่างของอุณหภูมิมากขึ้นเท่าใดความชื้นที่คุณต้องการในห้องก็น้อยลงเท่านั้น

หน้าต่างอลูมิเนียมอย่างไรก็ตามบางครั้งความชื้นภายในบ้าน

ที่สูงอาจทำให้บ้านของคุณเสียหายเช่น ไม้เน่าและอันตรายต่อสุขภาพเช่นการปลูกเชื้อรา สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่านี้คือสามารถเกิดขึ้นได้หลังกำแพงที่คุณไม่เคยเห็น หากคุณมีระดับการควบแน่นที่มากเกินไปในบ้านของคุณคุณจำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนี้ ปัญหาที่น่าผิดหวังอีกประการหนึ่งคือบางครั้งคุณมีบ้านสองหลังเหมือนกันทั้งในด้านการก่อสร้างและที่ตั้ง แต่ระดับการควบแน่นที่แตกต่างกัน นี่เป็นเพราะนิสัยของครอบครัวและผู้อยู่อาศัยที่มีผลกระทบอย่างมากต่อระดับความชื้น การทำอาหารอาบน้ำหรืออาบน้ำนาน ๆ ห้องซาวน่าสปาและเสื้อผ้าซักผ้า

หน้าต่างอลูมิเนียมคนที่กินข้าวและใช้ชีวิตอยู่คนเดียวจะมีความชื้นต่ำกว่าครอบครัวแปดคนซึ่งต้มพาสต้าถังใหญ่ทั้งสามมื้อ แนวป้องกันแรกของคุณคือควบคุมระดับความชื้นของคุณโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีอากาศไหลเวียนดีทั่วบ้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีช่องระบายอากาศและหน้าต่างอลูมิเนียมด้านในยังคงเปิดอยู่ ขอแนะนำให้ใช้พัดลมเพดานอย่าลืมว่าพัดลมเพดานไม่ทำให้บ้านของคุณเย็นลงพวกเขาแค่หมุนเวียนอากาศที่นั่นโดยไม่คำนึงถึงอุณหภูมิ การตั้งค่าที่ต่ำบนพัดลมเพดานของคุณอาจช่วยให้คุณรู้สึกอบอุ่นในฤดูหนาวจำอากาศอบอุ่นเพิ่มขึ้น

สิ่งนี้ทำให้อากาศที่ติดอยู่ด้านหลังไหลเวียนได้ง่ายขึ้นในห้อง

เมื่อพูดถึงหน้าต่างแทนที่พวกเขาสามารถมีผลอย่างมาก คุณจะเห็นว่าถ้าคุณมีหน้าต่างอลูมิเนียมในปัจจุบันอาจเป็น 90% ของปัญหาของคุณ อลูมิเนียมนั้นดึงดูดการควบแน่นเป็นจำนวนมากเพราะมันถ่ายเทความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุณหภูมิของหน้าต่างอลูมิเนียมจะเปลี่ยนเป็นอุณหภูมิอากาศรอบ ๆ อย่างรวดเร็ว อุณหภูมิภายนอกที่เย็นกว่ากรอบหน้าต่างอลูมิเนียมที่เย็นกว่าและทำให้เกิดการควบแน่นมากขึ้นบนหน้าต่างของคุณ

แทนที่หน้าต่างอลูมิเนียมราคาถูกเหล่านั้นด้วยหน้าต่างไวนิลหรือหน้าต่างเปลี่ยนใด ๆ ที่ไม่ใช่อลูมิเนียมจะลดการควบแน่นในทันทีและบางครั้งนี่เป็นทางเลือกเดียวของคุณ โชคดีที่การเปลี่ยนหน้าต่างสามารถจ่ายเองได้ภายใน 3 ถึง 5 ปีจากการประหยัดพลังงานโดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศรุนแรง นอกจากนี้ยังเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ อย่างไรก็ตามในบางกรณีที่เกิดขึ้นได้ยากการแทนที่หน้าต่างของคุณอาจทำให้เกิดการควบแน่นปรากฏในที่ที่ไม่เคยมีมาก่อน นี่เป็นเพราะหน้าต่างใหม่นั้นใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า อากาศชื้นที่เคยผ่านเข้ามาอย่างอิสระระหว่างหน้าต่างแบบร่างเก่าและนอกอาคารของคุณสามารถติดอยู่ภายในได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.lotus-win.com/features.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.