การปลูกคิ้วตามที่คุณต้องการในขั้นตอนง่ายๆ

โดยทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ด้านล่างนี้คุณจะได้รับขนคิ้วที่มีค่าสำหรับงานแต่งงานที่คุณต้องการเสมอ ไม่ว่าคุณจะมีคิ้วเต็มรูปแบบที่สวยงามเป็นพื้นฐานหรือคุณมีผมสีบลอนด์และมีปลูกคิ้วอ่อนหรือมีการเติบโตเป็นระยะ ๆ ไม่มีการเจริญเติบโตหรือคิ้วเดียวกับเบิร์ตที่ยากจนจากเซซามีสตรีท ฉันจะแบ่งปันวิธีที่สนุกและง่ายในการทำให้คิ้วของคุณดูเป็นมืออาชีพด้วยตัวคุณเอง เริ่มต้นตอนนี้และใน 6 สัปดาห์คุณจะมีคิ้วที่สวยงามในแบบมืออาชีพรับคิ้วที่คุณต้องการ คิ้วจริง

คิ้วของคุณเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดบนใบหน้าของคุณ ปลูกคิ้วกรอบตาของคุณและย้ายไปพร้อมกับการแสดงออกทางสีหน้าและความสมดุลของใบหน้าของคุณทั้งหมด เมื่อสไตล์ถูกต้องคุณจะดูดีขึ้นและต้องการการแต่งหน้าน้อยลงซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับผู้หญิงในยุค 30 และ 40 คิดว่าเป็นเด็กกำพร้า Brook Shields คิ้วที่ดีอ่อนเยาว์

การเจริญเติบโตเป็นระยะ ๆ ทิ้งไว้อย่างน้อย 6 สัปดาห์

ในขณะที่คิ้วของ Brook จากยุค ปลูกคิ้วในปี 1980 นั้นดูมีสไตล์มากกว่าคิ้วที่ดูทันสมัยในปัจจุบันพวกเขายังคงอ่อนเยาว์และมีเสน่ห์ในธรรมชาติรับคิ้วที่คุณต้องการเสมอขั้นตอนที่ 1ปล่อยให้คิ้วของคุณเติบโตขึ้น!หากคุณโกนขนที่ถอนหรือมีการเจริญเติบโตเป็นระยะ ๆ ทิ้งไว้อย่างน้อย 6 สัปดาห์เพื่อให้คุณเห็นว่าคิ้วของคุณจะต้องทำงานด้วยและเริ่มกำหนดรูปร่างที่พวกเขามีความโน้มเอียงตามธรรมชาติมากเกินไป . เพราะการที่คิ้วของคุณดูดีจะต้องมีรูปร่างที่กลมกลืนกับคิ้วของคุณ

โดยธรรมชาติความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นกับลูกค้าของฉันคือการถอนขนหรือโกนขนและหรือถอนขนคิ้วส่วนที่ผิดปลูกคิ้วความผิดที่ใหญ่ที่สุดคือการถอนขนมุมด้านนอกใกล้วัดของคุณ ปลูกคิ้วส่วนด้านในใกล้จมูกของคุณ บริเวณคิ้วของขนคิ้ว กฎง่ายๆคือการทำให้คิ้วของคุณมีรูปร่างที่กลมกลืนกับมุมด้านในและด้านนอกของดวงตา

การทำเช่นนี้ให้ใช้แปรงแต่งหน้าขนาดบางเพื่อทำเส้นจินตภาพ

ในแต่ละจุดในการทำเช่นนี้ให้ใช้แปรงแต่งหน้าขนาดบางเพื่อทำเส้นจินตภาพในแต่ละมุมทำเครื่องหมายด้วยดินสอเขียนคิ้วถ้าคุณจำเป็นต้องใช้ถึงแม้จะไม่มีขนที่มุมวัดด้านนอกซึ่งปลูกคิ้วจะช่วยให้คุณเห็นตำแหน่งที่คุณต้องการเติบโต ผมในและไม่ต้องกังวลคุณสามารถปลอมในเวลาเฉลี่ย แค่จำไว้ว่าสิ่งดีๆทั้งหมดมาถึงผู้ที่รอคอย

รับขนคิ้วที่คุณต้องการขั้นตอนที่ 2 ศึกษาว่าคิ้วทำงานอย่างไรกับรูปร่างของตาและใบหน้าฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถศึกษาขนคิ้วได้อย่างไรดังนั้นคุณไม่ต้องเสียเงินมากถึง $ 50.00 ต่อป๊อปสำหรับการปลูกคิ้วขึ้นไวขั้นพื้นฐานครั้งแรก แทนที่จะใช้จ่าย $ 4.00 ในนิตยสารแฟชั่นหรือความงามที่แสดงใบหน้าของผู้หญิงในโฆษณาและเลย์เอาต์ตัวอย่างของการศึกษาที่ดี

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.