ค้นพบทัวร์รัสเซียอันรุ่งโรจน์และเต็มไปด้วยใจ

 

ไม่มีใครปฏิเสธความจริงที่ว่าการเดินทางมีความหมายมากในชีวิตของเรา และแม้ว่าคุณจะไม่มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศหรือคุณยุ่งมากจนคุณไม่สามารถคิดถึงการเดินทางที่ยาวนานคุณยังควรหาเวลาเปลี่ยนสภาพแวดล้อมเพื่อเปลี่ยนวิถีชีวิตของคุณแม้เป็นเวลานานเพราะสิ่งนี้ ทัวร์รัสเซียไม่มีอะไรอื่นนอกจากการเดินทางสามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายอย่างพอเพียง คุณพบผู้คนใหม่ ๆ คุณจะคุ้นเคยกับสถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่คุณรู้จักอนุสรณ์สถานสมัยโบราณที่คุณได้อ่านมากเกี่ยวกับการอยู่ในวิทยาลัยและอื่น ๆ

การเดินทางไปยังทัวร์รัสเซียมีประโยชน์มากมาย

เนื่องจากคุณอาจคุ้นเคยกับความงามของตะวันออกด้วยประเพณีและขนบธรรมเนียมของพวกเขากับผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่นและวิถีชีวิตของพวกเขา ภาคตะวันออกเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าอัศจรรย์และแปลกประหลาดสำหรับอารยธรรมตะวันตกทุกวันนี้และทุกวันนี้มันง่ายมากที่จะเดินทางเช่นในทิเบตหรืออินเดีย ทุกวันนี้เราอาศัยอยู่ในโลกที่มีอารยธรรมที่ข้ามมหาสมุทรและส่วนที่ใหญ่กว่าของแผ่นดินอาจใช้เวลาบินไม่เกิน 10 ชั่วโมง

ทำไมไม่ลองคว้าโอกาสของคุณและเยี่ยมชมสถานที่ที่หลายศตวรรษที่ผ่านมาผู้คนเสียเวลาหลายสัปดาห์และหลายเดือนในการรับและเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมตะวันออก ทัวร์รัสเซียแม้ว่าจะเป็นประเทศในยุโรปที่ทันสมัยด้วยวิสัยทัศน์และมุมมองของตะวันตกยังคงเป็นประเทศที่มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งมากมาย ในความเป็นจริงมากกว่าครึ่งหนึ่งของอาณาเขตของตนอยู่ทางตะวันออกของโลกและนั่นไม่สามารถส่งผลกระทบต่อบรรยากาศอันน่าอัศจรรย์ที่นั่น

 

 รัสเซียเป็นประเทศที่ตะวันตกผสมผสานตะวันออก

เป็นส่วนผสมที่น่าอัศจรรย์ของประเทศสมัยใหม่ เมื่อคุณเดินทางไปรัสเซียคุณไม่ควรกลัวแบบแผนคุณอาจได้ยินเกี่ยวกับประเทศที่ไม่เหมือนใครและยอดเยี่ยมนี้ในยุโรปหรือในสหรัฐอเมริกา อย่าฟังผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาไม่มีความคิดแม้แต่น้อยว่าประเทศนี้สวยงามและน่าทึ่งเพียงใด ไม่มีใครปฏิเสธว่าอัตราความผิดทางอาญายังคงสูงในทัวร์รัสเซียมากกว่าครึ่งหนึ่งของประชากรที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากความยากจน

 

ทัวร์รัสเซียอาจคาดหวังว่าการรักษานี้จะเป็นมาตรฐานในภาคบริการเพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จ แต่ฉันพูดถึงผู้คนทั่วไปส่วนหนึ่งของฝูงชนนิรนามที่หนึ่งผ่านบนถนนทุกวัน ควรพบดวงตาด้วยกันเป็นเรื่องปกติที่จะมีรอยยิ้มหรือทักทายอย่างรวดเร็วแม้ว่าคุณจะไม่รู้จักก็ตาม หากคุณพบคนบนถนนในลิฟต์เดินสุนัขข้างบ้านของคุณมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะทักทายหรือรับทราบ หากมีคนขับคนอื่นให้คุณไปก่อนบนท้องถนนหรืออนุญาตให้คุณเลี้ยวในนาทีสุดท้ายคลื่นของมือที่สุภาพจะถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของการขอบคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/russia/

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.