ทั้งหมดเกี่ยวกับลิฟต์

หลังจากที่พวกเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับโลกครั้งแรกลิฟท์มาไกลจากการเป็นนักเขียนนวนิยายถึงการเป็นสิ่งจำเป็น การจินตนาการถึงชีวิตในโลกนี้ที่ไม่มีลิฟท์คือความไม่น่าจะเป็นไปได้ในยุคปัจจุบัน เมืองใหญ่คงไม่ใช่สิ่งที่ไม่มีลิฟต์ พวกเขาสามารถพบได้ทุกที่ พาคนงานไปยังสำนักงานในอาคารสูงผ่านหลายชั้นและลึกลงไปในพื้นดินถึงสถานีรถไฟใต้ดิน อีกตำแหน่งที่พบได้ทั่วไปอย่างมากในการค้นหาลิฟต์คืออาคารที่อยู่อาศัย ด้วยลิฟต์ที่อยู่อาศัยราคาถูกลงและถูกลงเมื่อผ่านไปแต่ละวันและผู้คนที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตของพวกเขาในจำนวนที่มากขึ้นลิฟต์ที่อยู่อาศัยจึงกลายเป็นส่วนสำคัญของการตกแต่งบ้านทุกหลัง

หลายคนต้องการสร้างสไตล์และทำให้พวกเขาติดตั้งลิฟต์

  • ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนลิฟท์จะถูกแบ่งออกเป็นสามประเภทที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภทของการเคลื่อนไหวที่พวกเขาดำเนินการและวิธีที่พวกเขาทำ ไฮดรอลิก, ยกสายเคเบิลและนิวเมติก
  • ลิฟท์ไฮดรอลิกและนิวเมติกเหมาะที่สุดสำหรับอาคารและบ้านขนาดเล็กแบบจำลองไฮดรอลิกดันห้องโดยสารขึ้นทางยกจากด้านล่างและควบคุมโดยน้ำมันไฮดรอลิกที่เติมเต็มห้อง
  • ในทางกลับกันลิฟต์แบบนิวเมติกดำเนินงานคล้ายกับสูญญากาศและห้องโดยสารถูกดูดขึ้นไปทางลิฟต์ไปยังชั้นต่าง ๆ ซึ่งถูกล็อกไว้นอกจากนี้ลิฟท์นิวเมติกยังทำงานกับการดูด ดังนั้นพวกเขาไม่ต้องการห้องเครื่อง

ในทางกลับกันลิฟต์เคเบิลนั้นประกอบด้วยไดรฟ์แบบลากและกลองแบบคดเคี้ยว หลังเป็นเรื่องปกติมากขึ้นสำหรับบ้านและอดีตเป็นรูปแบบเชิงพาณิชย์มากขึ้น แต่ในทั้งสองกรณีรถแท็กซี่นั้นถูกยกขึ้นโดยรอกและเคเบิล พวกเขาทำงานบนหลักการถ่วงน้ำหนักและด้วยเหตุนี้รถแท็กซี่ยังคงลอยอยู่ในอากาศ ด้วยเหตุนี้ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำให้ใช้ลิฟต์ชนิดนี้ในพื้นที่เสี่ยงภัยแผ่นดินไหว

นอกจากนี้ยังมีบรรณาธิการเชิงพาณิชย์หลายประเภท

ที่ทำงานในลักษณะเดียวกัน ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างลิฟต์ตามบ้านและพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่อยู่ในจำนวนคนที่พวกเขาสามารถถือได้ จำไว้ว่าเมื่อคุณต้องการติดตั้งลิฟท์ที่อยู่อาศัยคุณจำเป็นต้องมีพื้นที่ในบ้านของคุณเพียงพอเพื่อที่คุณจะได้มีแบบที่ต้องการในการออกแบบ ลิฟต์เพื่อการพาณิชย์มีความสามารถในการถืออย่างน้อย 10 คนซึ่งแตกต่างจากลิฟต์ที่อยู่อาศัยทั่วไป เมื่อติดตั้งบริการลิฟต์ที่อยู่อาศัยควรมีพื้นที่ว่างในบ้านของคุณเพื่อใช้รอกหรือพิจารณาการออกแบบแบบนิวเมติกซึ่งวิธียกเป็นส่วนหนึ่งของการติดตั้ง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.