เครื่องพิมพ์บัตรตัวเลือกการพิมพ์และความปลอดภัยมากขึ้น

เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก ID ให้ตัวเลือกการพิมพ์และความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม เครื่องพิมพ์ก็มีราคาเหมาะสมและแม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กก็สามารถหาพื้นที่ในงบประมาณเพื่อใช้เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกในบ้านสำหรับความต้องการในการพิมพ์บัตร เข้มกว่าเครื่องพิมพ์เดสก์ทอปปกติที่พบในสำนักงานเครื่องพิมพ์ดูเหมือนซับซ้อนและใช้งานยาก

เครื่องพิมพ์ในตลาดปัจจุบันเป็นแบบพลักแอนด์เพลย์ ใช้งานง่ายคำแนะนำในการติดตั้งและการจัดการระบบเข้าใจง่ายและใช้งานง่าย เครื่องพิมพ์พิมพ์บัตรสีหรือบัตรสีเดียวการ์ดจำนวนมากที่พิมพ์โดยเครื่องพิมพ์บัตรพีวีซีเป็นบัตรประจำตัว สามารถพิมพ์อื่น ๆ บนเครื่องพิมพ์เหล่านี้ได้ เครื่องพิมพ์สามารถพิมพ์การระบุสีทั้งหมดด้วยโลโก้ภาพถ่ายบาร์โค้ดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ต้องการในการระบุที่พิมพ์

เครื่องพิมพ์บางเครื่องสามารถเข้ารหัสแถบแม่เหล็กหรือเข้ารหัส

เครื่องพิมพ์บางเครื่องสามารถเข้ารหัสแถบแม่เหล็กหรือเข้ารหัสชิกประบุสมาร์ทภายในสำหรับความสามารถในการเข้าถึงและการรายงานระบบเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนสามารถใช้ในการพิมพ์บัตรประจำตัวหลายประเภทสำหรับการใช้งานหลายประเภท เครื่องพิมพ์สามารถพิมพ์บัตรประจำตัวประชาชนบัตรสมาชิกบัตรสะสมคะแนนบัตรเข้าถึงและบัตรกำหนดเองอื่น ๆ ธุรกิจที่มีเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนสามารถเสนอบัตรแบบกำหนดเองให้กับส่วนงานอื่น ๆ ของ บริษัท หรือธุรกิจในท้องถิ่นอื่น ๆเมื่อตรวจสอบเครื่องพิมพ์บัตรสำหรับการซื้อเป็นสิ่งสำคัญที่จะถามคำถามที่ถูกต้องก่อนที่จะซื้อ

บางคำถามเหล่านี้รวมถึงข้อมูลใดที่จะพิมพ์ลงบนการ์ดจะมีการพิมพ์ที่ด้านหนึ่งหรือทั้งสองด้านของการ์ดจะมีการพิมพ์บัตรกี่ใบจะมีรูปถ่ายบนตราหรือไม่บัตรจะถูกเข้ารหัสหรือไม่คุณลักษณะด้านความปลอดภัยใดที่จำเป็นสำหรับการระบุตัวตนโดยการตอบคำถามข้างต้นช่วงของเครื่องพิมพ์ในตลาดสามารถ จำกัด ให้อยู่ในช่วงที่เหมาะสมของเครื่องพิมพ์ที่จะตอบสนองความต้องการที่ระบุไว้ ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางส่วนใหญ่เลือกเครื่องพิมพ์ระดับเริ่มต้น เครื่องพิมพ์เหล่านี้มีความสมเหตุสมผลในราคาและมีระฆังและนกหวีดมากมายที่จำเป็นสำหรับการพิมพ์บัตรประจำตัวพื้นฐาน

เครื่องพิมพ์ระดับสูงจะมีตัวเลือกความปลอดภัยเพิ่มเติม

เครื่องพิมพ์ระดับสูงจะมีตัวเลือกความปลอดภัยเพิ่มเติมสำหรับตัวเครื่องพิมพ์เองและเพื่อการป้องกันการระบุตัวตนที่พิมพ์ เครื่องพิมพ์เหล่านี้มักจะมีการรับประกันที่ดีกว่าและสามารถผลิตปริมาณการ์ดที่สูงขึ้นสำหรับกรอบเวลาที่นานขึ้นมีเครื่องพิมพ์หลายยี่ห้อให้เลือก เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกบางยี่ห้อที่ต้องตรวจสอบ ได้แก่ Fargo, Evolis, Zebra, Magicard และ Datacard ผู้ผลิตที่ระบุมีทั้งเครื่องพิมพ์ด้านเดียวและสองด้าน

ทั้งในระดับเริ่มต้นและระดับมืออาชีพ เครื่องพิมพ์รุ่นนี้มีตัวเลือกการเข้ารหัสแถบแม่เหล็กและสมาร์ทการ์ด โฮโลแกรมและตัวเลือกการเคลือบอื่น ๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมารายการที่ต้องซื้อพร้อมกับเครื่องพิมพ์อาจมีซอฟต์แวร์การออกแบบตราสัญลักษณ์และกล้อง จำเป็นต้องใช้บัตรพีวีซีและริบบอนเครื่องพิมพ์รวมถึงสิ่งที่แนบมากับตราและการชกต่อย ผู้รวบรวมบัตรประจำตัวสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความต้องการขององค์กรได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.