สารโพลิเมอร์และข้อมูลเพิ่มเติมการเป็นประติมากรมืออาชีพ

ดูเหมือนว่าโพลิเมอร์ดินเหนียวจะระเบิดเข้าสู่ฉากการแกะสลักด้วยการแก้แค้น การแกะสลักด้วยดินโพลิเมอร์ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นสำหรับทุกคนว่าการแกะสลักหรือต้องการปั้นเป็นอย่างไรสารโพลิเมอร์ตั้งแต่ผู้ใหญ่จนถึงเด็กที่ปั้นแล้วหรือต้องการปั้น มาดูวัสดุแกะสลักแบบใหม่นี้กันและดูว่าเหมาะกับคุณหรือไม่ดินสารโพลิเมอร์คืออะไรเมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับดินพอลิเมอร์ครั้งแรก ฉันสงสัยว่าเอะอะทั้งหมดเกี่ยวกับอะไร มันดูใหญ่โต

และในระยะเวลาอันสั้นในฉากศิลปะ สารโพลิเมอร์อย่างแรกเลย เมื่อฉันเห็นรูปของดินเหนียวนี้ในทุกสี ฉันคิดว่ามันเป็นดินปั้นสำหรับเด็ก และที่มันไม่เหมือนดินเหนียวที่จะแห้งไปเองและยังต้องนำไปเผาในเตาเผาฉันประหลาดใจมากที่พบว่าดินเหนียวนี้มีไว้สำหรับทุกคนในทุกระดับของงานประติมากรรม ตั้งแต่ผู้ใหญ่จนถึงเด็ก สารโพลิเมอร์ดังนั้นฉันจึงต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมการเป็นประติมากรมืออาชีพ หากมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในตลาด และฉันก็บังเอิญเจอมัน

คุณไม่จำเป็นต้องใช้เตาเผาเพื่อรักษาความจริงที่ว่าการรักษาที่อุณหภูมิ

ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งใหม่ที่ฉันสามารถใช้สำหรับงานของตัวเองได้ดินพอลิเมอร์เป็นวัสดุปลอดสารพิษที่มนุษย์สร้างขึ้นจากพลาสติกที่ยืดหยุ่นได้ซึ่งมีคุณสมบัติคล้ายดินเหนียว เหมือนกับดินเหนียว สารโพลิเมอร์มันสามารถยืดหยุ่นได้ และข้อดีของดินเหนียวนี้คือคุณไม่จำเป็นต้องใช้เตาเผาสารโพลิเมอร์เพื่อรักษาความจริงที่ว่าการรักษาที่อุณหภูมิค่อนข้างต่ำก็เป็นข้อดีเช่นกัน

มีตั้งแต่ 265 ถึง 275 องศาฟาเรนไฮต์ 129-135 องศาเซลเซียสเตาอบในครัวของคุณจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณที่นี่ สารโพลิเมอร์การที่คุณจะลงเอยด้วยประติมากรรมที่ชุบแข็งโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการไปยิงมันถือเป็นข้อดีอย่างมาก ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องยุ่งยากเป็นพิเศษในการหาคนที่สามารถยิงให้คุณ สารโพลิเมอร์และคุณสามารถเจาะรูปสลักที่ทำเสร็จแล้ว หรือแม้แต่ขัดมันถ้าคุณต้องการดินโพลิเมอร์ต่างๆคุณไม่ได้จำกัดแค่ดินพอลิเมอร์ชนิดเดียวเท่านั้น

เหมาะสำหรับบุตรหลานของคุณ และเมื่อคุณรักษารูปแกะสลัก

เมื่อปั้นด้วยดินโพลิเมอร์คุณมีระดับพื้นผิวที่หลากหลาย สารโพลิเมอร์และยังมีสีที่คุณสามารถผสมเข้าด้วยกันได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่ต้องการสร้างประติมากรรมเรียบง่ายที่สดใสคุณมีดินพอลิเมอร์ที่ใช้กันมากที่สุดที่เรียกว่า Sculpey ซึ่งมีความนุ่มมากและเป็นดินเหนียวที่ยืดหยุ่นได้ สารโพลิเมอร์ดินเหนียวนุ่มและยืดหยุ่นได้

ซึ่งมีหลายสี เหมาะสำหรับบุตรหลานของคุณ และเมื่อคุณรักษารูปแกะสลักของพวกเขาในเตาอบ คุณสามารถมั่นใจได้ว่ารูปแกะสลักของพวกเขาจะไม่แตกหักง่ายสำหรับพวกเขา สารพอลิเมอร์ โครงสร้างอยู่ในรูปของเหลว ที่ซึ่งคุณสามารถเทรูปปั้นของเหลวลงในแม่พิมพ์เพื่อสร้างรูปปั้นเล็กๆ ที่แตกต่างกันมากมาย

 

 

สารโพลิเมอร์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.