รับกำจัดขยะติดเชื้อสู่หลุมฝังกลบ

เมื่อเราทิ้งของลงรับกำจัดขยะติดเชื้อ มีพวกเราเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ให้ความสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับขยะของเราหลังจากที่ทิ้งขยะ พวกเราหลายคนรีไซเคิลแล้ว แต่จะเกิดอะไรขึ้นกับของเสียทั้งหมดที่ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ และบ่อฝังกลบจะสร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างไร เราโยนทุกอย่างลงในถังขยะของเราอย่างแท้จริง บรรจุภัณฑ์ กระดาษ อาหาร โลหะ ผ้าอ้อม ห่อแบบกรอบ ถ้าคุณตั้งชื่อได้ มันอาจจะอยู่ในถังขยะ

รับกำจัดขยะติดเชื้อที่เราทิ้งก็อาจไม่ธรรมดาเช่นกัน

รับกำจัดขยะติดเชื้อในครัวหรือถังขยะมีล้อเต็มได้เร็วแค่ไหน จากนั้นลองนึกดูว่าเติมได้กี่ครั้งตลอดทั้งปี ในความเป็นจริง ตัวเลขของรัฐบาลแนะนำว่าแต่ละครัวเรือนในสหราชอาณาจักรผลิตขยะมากกว่า 1 ตันต่อปี นั่นคือ 31 ล้านตันของขยะในแต่ละปี และขยะทั้งหมดนี้ ทั้งหมด 31 ล้านตัน ต้องไปที่ไหนสักแห่ง ไม่เช่นนั้นเราทุกคนคงจะว่ายน้ำในขยะของเราเอง รับกำจัดขยะติดเชื้อตอนนี้ ซึ่งช่วยลดปริมาณขยะประจำปีได้อย่างมาก รับกำจัดขยะติดเชื้อและแม้กระทั่งขยะที่ไม่พบทุกสิ่งก็ไม่สามารถใส่ลงในถังขยะรีไซเคิลได้

รับกำจัดขยะติดเชื้อหน่วยงานท้องถิ่นบางแห่งใช้ความพยายามอย่างมากในการกรองขยะและกำจัดขยะรีไซเคิลให้ได้มากที่สุด แต่น่าเสียดายที่ส่วนที่เหลือจะต้องใส่ลงในหลุมขนาดใหญ่และฝังไว้ รับกำจัดขยะติดเชื้อที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เช่น อาหาร กระดาษแข็ง และกระดาษ ก็เน่าเปื่อยในหลุมฝังกลบ และปล่อยก๊าซมีเทน ซึ่งเป็นก๊าซเรือนกระจกที่มีพลังมหาศาล ซึ่งส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ทำให้บริษัทที่ดำเนินการสถานที่ฝังกลบต้องทำงานหนัก

รับกำจัดขยะติดเชื้อมีเทนให้ได้มากที่สุดก่อนปล่อยสู่อากาศ

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ข่าวร้ายทั้งหมด และการฝังกลบไม่ใช่สิ่งเลวร้ายที่คนส่วนใหญ่คิด รับกำจัดขยะติดเชื้อใช้เพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับ ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของสหราชอาณาจักร และในที่สุดหลุมฝังกลบเองก็ถูกปกคลุมและเปลี่ยนเป็นพื้นที่ที่มีภูมิทัศน์สวยงาม ซึ่งมักจะเปลี่ยนเหมืองหินในอดีตให้เป็นอุทยานธรรมชาติ ดังนั้น แม้ว่าการรีไซเคิลและตระหนักถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับขยะที่เราทิ้งลงในถังขยะนั้นเป็นสิ่งสำคัญ

รับกำจัดขยะติดเชื้อแต่นั่นไม่ใช่ความหายนะและความเศร้าหมองในวัฏจักรขยะ มีสถานที่หลายแห่งที่ทิ้งขยะในถังขยะสาธารณะมากเกินไป แม้ว่าถังขยะริมถนนจะพลุกพล่านมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนอกร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด มีบางพื้นที่ที่แม้แต่ถังขยะเหล่านี้ก็ยังดูซีดเซียว พื้นที่เหล่านี้เป็นสถานที่ที่ผู้คนจำนวนมากมาเยี่ยมชมงานหนึ่งๆ หรือสถานที่ที่ผู้คนใช้เวลาทั้งวันเพื่อเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อน และเป็นพื้นที่ประเภทนี้ที่การจัดการขยะและการทำให้สถานที่ปลอดขยะอาจเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.