บทบาทของสื่อข่าวฟุตบอลออนไลน์

กีฬาเป็นหนึ่งในประเด็นที่เผยแพร่อย่างดีในเน็ต ปัญหาด้านกีฬาได้รับการเผยแพร่และการอภิปรายในสื่อเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างมีมากมาย: บทความข่าวฟุตบอลหลายพันฉบับแสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาของผู้ฝึกสอนต่อเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง เกมฟุตบอลที่สำคัญเป็นปัญหาในชีวิตประจำวันในช่องทีวี เทคโนโลยีใหม่ถูกนำมาใช้ในทุกที่ในการรายงานข่าวฟุตบอล: วิดีโอสตรีมมิ่งเทนนิสนำเสนอจังหวะเฉพาะของนักเทนนิสที่ชื่นชอบ เช่น Rafael Nadal และ Maria Sharapova ในวันแข่งขันที่จริงจัง แฟน ๆ สนุกกับการดูเกมของทีมที่พวกเขาชื่นชอบในเทนนิสหรือข่าวฟุตบอลออนไลน์ เราอาจถามตัวเองว่า สื่อมีบทบาทอย่างไรในกีฬา?

คำตอบที่น่าจะเป็นไปได้อย่างหนึ่งก็คือสื่อใช้ประโยชน์จากความต้องการความบันเทิงของสาธารณชนได้สำเร็จ ผู้คนมักรู้สึกว่าจำเป็นต้องได้รับความบันเทิง นับตั้งแต่สมัยของเหล่ากลาดิเอเตอร์ เมื่อความต้องการทั่วไปของสาธารณชนคือการเห็นคนตายต่อหน้าพวกเขาเพื่อแลกกับเงินของพวกเขา หลายปีผ่านไป รูปแบบของความบันเทิงเปลี่ยนไปและกลายเป็นความโหดร้ายน้อยลง แต่หลักการของฝูงชนที่ขอ Panem et circenses (เช่น “ขนมปังและละครสัตว์”) ยังคงเหมือนเดิม ในเรื่องนี้ ข่าวฟุตบอลเป็นความบันเทิงที่ดีที่สุด

การดูกีฬาออนไลน์หรือทางทีวีเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

และนี่คือคำตอบที่เป็นไปได้ต่อไป: สื่อปฏิบัติตามความต้องการของสาธารณชนในวงกว้าง เติมเต็มความปรารถนาที่จะรับชม “ของจริง” ทางออนไลน์ แม้ว่าการแข่งขันฟุตบอลอาจเกิดขึ้นในมิลาโน และการแข่งขันเทนนิสอาจเกิดขึ้นในมอสโก สื่อก็นำเกมเทนนิสและการแข่งขันฟุตบอลตรงไปยังห้องนั่งเล่นของคุณ โดยไม่ต้องลุกจากโซฟาและซื้อตั๋วไปมิลาโนหรือทุกที่ที่คุณไป ต้องการที่จะได้รับ สื่อใช้ประโยชน์จากความต้องการของเราในการเป็นพยานในสิ่งที่เกิดขึ้นจริงโดยทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างการแข่งขันกีฬาซึ่งเกิดขึ้นที่ไหนสักแห่งที่นั่นและเราซึ่งเป็นผู้ชม

ข่าวฟุตบอล

doball4k

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.