ด้วยรายละเอียดการเช็คพัสดุ

หายไปนานเป็นวันที่ต้องเดาว่าพัสดุของคุณจะมาถึงหลังการส่งมอบเมื่อใด หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและกำลังพิจารณาที่จะเพิ่มการเช็คพัสดุให้กับแบรนด์ของคุณ ตอนนี้เป็นเวลาที่ดี มีผู้ค้าปลีกรายใหญ่ไม่กี่รายที่ไม่ได้เสนอหมายเลขพิเศษให้กับลูกค้าในการซื้อแต่ละครั้ง เช็คพัสดุเพื่อช่วยให้พวกเขาทราบว่าคำสั่งซื้อพิเศษของพวกเขาจะมาถึงเมื่อใด แม้ว่านี่จะเป็นขั้นตอนเพิ่มเติมและมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย แต่ก็สามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณได้รับการส่งเสริมที่ลูกค้าของคุณจะพึงพอใจอย่างมากการแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับสถานะการจัดส่ง

เช็คพัสดุประโยชน์อย่างมากไม่เฉพาะกับพวกเขาเท่านั้น

เช็คพัสดุแต่ต่อคุณด้วย แม้ว่าการเพิ่มคุณลักษณะนี้ให้กับแบรนด์ของคุณในตอนแรกอาจดูเหมือนเป็นเรื่องน่ารำคาญ แต่ก็สามารถลดระยะเวลาที่คุณใส่ลงในคำสั่งซื้อแต่ละรายการได้อย่างสมบูรณ์ เมื่อลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อล่าสุดและสินค้าจะมาถึงเมื่อใด สิ่งแรกที่ลูกค้าจะทำคือติดต่อทีมบริการลูกค้าของคุณ คุณต้องใช้เวลาในการค้นหาคำสั่งซื้อและตอบคำถามเหล่านี้ ซึ่งสามารถรวมกันได้จริงๆ เมื่อพวกเขาสามารถดูหมายเลขเช็คพัสดุและดูว่าพัสดุอยู่ที่ไหน โอกาสที่พวกเขาจะติดต่อคุณโดยตรงจะลดลง ซึ่งจะช่วยลดเวลาที่คุณและทีมต้องใส่ลงในคำสั่งซื้อแต่ละรายการ

เวลาที่คุณประหยัดได้สามารถไปทำงานอื่นที่จำเป็นต้องทำให้เสร็จได้ โดยรวมแล้ววิธีนี้ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและประหยัดเงินสิ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อธุรกิจเพิ่มคุณลักษณะนี้คือสามารถให้โอกาสคุณในการขายที่สูงขึ้นได้ เมื่อลูกค้าทำการสั่งซื้อ พวกเขาจะเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณบ่อยๆ เพื่อตรวจสอบสถานะเช็คพัสดุ ทุกครั้งที่พวกเขาเยี่ยมชมทำให้พวกเขามีโอกาสได้เห็นสินค้าใหม่ ๆ ที่พวกเขาอาจต้องการซื้ออีกครั้งและให้โอกาสคุณในการขายเพิ่มเติม การทำงานล่วงเวลานี้สามารถเพิ่มขึ้นและเป็นประโยชน์อย่างมากต่อบริษัทของคุณ

เช็คพัสดุอย่างหนึ่งคือมันทำให้คุณดูดีเป็นแบรนด์

ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ากับบริษัทที่สนใจให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ง่ายและดีที่สุด เมื่อพวกเขาสามารถดูออนไลน์และดูว่าพัสดุจะมาถึงเมื่อใด พวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ากับคุณมากขึ้น นอกจากนี้ คุณสามารถดำเนินการเชิงรุกมากขึ้น เนื่องจากคุณจะทราบได้อย่างรวดเร็วหากเกิดปัญหาในการจัดส่ง เช่น ภัยธรรมชาติหรือปัญหาสภาพอากาศที่ทำให้เกิดความล่าช้า และคุณสามารถส่งข้อมูลนี้ให้กับลูกค้าของคุณได้นอกจากนี้

บุคคลส่วนใหญ่ชอบรู้สึกว่าตนเองเป็นผู้ควบคุม การมีโอกาสเช็คพัสดุภัณฑ์ของพวกเขาโดยตรงช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถควบคุมรายการและเงินของพวกเขาได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกค้าของคุณมีโอกาสวางแผนเกี่ยวกับเวลาที่จะมาถึงของเช็คพัสดุเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึง ตัวอย่างเช่น หากพวกเขาชอบที่จะอยู่บ้านเมื่อเช็คพัสดุ พวกเขาสามารถวางแผนวันของพวกเขาได้ โดยรวม แม้ว่าการให้บริการติดตามพัสดุภัณฑ์อาจทำให้บริษัทของคุณไม่สะดวกในตอนแรก แต่การติดตั้งซอฟต์แวร์ประเภทนี้อาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการทำงานล่วงเวลา

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.