คุณภาพปลั๊กไฟมักมาพร้อมกับราคาสูงจริงหรือไม่

 

ปลั๊กไฟหน่วยจ่ายไฟที่ใช้ในศูนย์ข้อมูลได้รับการปรับปรุงจากการออกแบบดั้งเดิม มีการผสานรวมคุณสมบัติมากมายเพื่อให้ทันกับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องปลั๊กไฟนอกจากนี้ความนิยมของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอินเทอร์เน็ตทำให้เกิดความต้องการอย่างมากสำหรับศูนย์ข้อมูลมากขึ้น รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ในการขับเคลื่อนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดการจัดการพลังงานอย่างชาญฉลาดของปลั๊กไฟ

ปลั๊กไฟแผงพลังงานจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่

ปลั๊กไฟในการสร้างแนวทางปฏิบัติที่ดีขึ้นในการใช้งานและการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าสามารถเรียกได้ว่าเป็นบอร์ดพลังงานแบบติดตั้งบนชั้นวางในอุตสาหกรรมไอซีทีปลั๊กไฟ มีการใช้ชั้นวางชื่อเนื่องจากมีการติดตั้งภายในอุปกรณ์ตู้มาตรฐานสากลที่สอดคล้องกับขนาดแร็คเดียวกันตัวอย่างเช่นอุปกรณ์ตู้เช่นเซิร์ฟเวอร์ปลั๊กไฟ อุปกรณ์เครือข่าย และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพลังงานอื่น ๆ ผลิตขึ้นตามขนาดแร็คเฉพาะนอกจากนี้ ขนาดแร็คทั่วไปคือ 19 นิ้วกว้างเมื่อทำการวัดรางปลั๊กไฟแบบติดตั้งบนชั้นวางขนาด 19 นิ้วปลั๊กไฟ

ปลั๊กไฟมีเต้ารับสำหรับเชื่อมต่อสายไฟจากปลั๊กไฟและอุปกรณ์เครือข่ายนอกจากนี้บอร์ดจ่ายไฟยังสามารถใช้งานได้ เช่น เต้ารับ 6 ช่องปลั๊กไฟหรือเต้ารับที่รวมเข้ากับบอร์ดจ่ายไฟมากถึง 20 เต้าปลั๊กไฟนอกจากนี้หน่วยเหล่านี้สามารถติดตั้งในแนวนอน แนวตั้ง และพื้นได้ ศูนย์ข้อมูลอาจต้องใช้คุณลักษณะต่างๆ เช่น ระบบป้องกันไฟกระชาก ฟิวส์แม่เหล็กความร้อน และจอแสดงผลมิเตอร์ไฟฟ้าในตัวเพื่อการตรวจสอบปลั๊กไฟการตรวจสอบอุปกรณ์ระยะไกลในศูนย์ข้อมูลและห้องเซิร์ฟเวอร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานประจำวันสำหรับการจัดการพลังงาน เจ้าหน้าที่ที่ได้รับอนุญาตสามารถเข้าถึงและควบคุมจากระยะไกล

ปลั๊กไฟเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เครือข่ายคอมพิวเตอร์

มีเวลาทำงานสูงสุดปลั๊กไฟนอกจากนี้ปลั๊กไฟการจัดการพลังงานจากระยะไกลยังช่วยให้พนักงานสามารถแจ้งเตือนปัญหาได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบการใช้พลังงานเพื่อการวิเคราะห์ ความเสถียร การวางแผนกำลังการผลิต และการรายงานต่อผู้บริหารระดับสูงปลั๊กไฟข้อมูลที่รวบรวมสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับการใช้พลังงานสำหรับเครือข่ายปลั๊กไฟหรือที่รู้จักในบางประเทศจะมีระดับพลังงานเฉพาะ ดังนั้นควรตรวจสอบก่อนทำการเชื่อมต่อระหว่างฮาร์ดแวร์ รางปลั๊กไฟที่ใช้ในตู้ที่มีปลั๊กไฟหลายเครื่องสามารถดึงกระแสไฟสูงได้ พิกัดแรงดัน กำลังไฟฟ้า และกระแสไฟจำเป็นต้องได้รับการเอาใจใส่ในระหว่างปลั๊กไฟ

ปลั๊กไฟ ราคาถูกกระบวนการวางแผนนอกจากนี้ แม้ว่าผู้ผลิตจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น แต่การใช้พลังงานที่แท้จริงของฮาร์ดแวร์ในศูนย์ข้อมูลนั้นสูงรางปลั๊กไฟสามารถมีการกำหนดค่าซ็อกเก็ตเอาต์พุตแบบผสมเช่นซ็อกเก็ตและเต้ารับเอนกประสงค์รางปลั๊กไฟบางรุ่นมีเต้ารับทั้งสองด้านปลั๊กไฟด้านหน้าและด้านหลังของแผงไฟ นอกจากนี้ยังมีแผงจ่ายไฟขนาดปลั๊กไฟคุณจะพบพินดินบนปลั๊ก 15 แอมป์ที่มีขนาดแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นมีบอร์ดพลังงานที่ชาญฉลาดในตลาดซึ่งสามารถปรับปรุงความเสถียรสำหรับเครือข่ายและประหยัดเงินของธุรกิจจากค่าพลังงานทุกวันปลั๊กไฟ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.