Melamine paper ที่จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับการตกแต่งภายใน

 

Travertine เป็นหินธรรมชาติที่น่าสนใจ โดยทั่วไปแข็งกว่าหินปูน แต่นุ่มกว่าหินอ่อน มักใช้เป็นวัสดุตกแต่งภายในสำหรับผนังและพื้นในประเทศต่างๆ เช่น อิตาลีและตุรกี มีการใช้กลางแจ้งเป็นประจำ Melamine paper แม้กระทั่งบนทางเท้า ทราเวอร์ไทน์มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในสถาปัตยกรรมอิตาลีแบบดั้งเดิม โดยอาจเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่สวยงามที่สุด เช่น ฟอนทานา ดิ เทรวี ในกรุงโรมและพาลาซโซต่างๆ ปัจจุบัน Melamine paper ใช้กันอย่างแพร่หลายในเชิงพาณิชย์

รวมถึงโรงแรมและศูนย์การค้าและที่อยู่อาศัย Melamine paper มีหลายสี ทราเวอร์ทีนที่พบมากที่สุดคือสีเบจ สีขาว สีขาวนวล และสีน้ำตาล สียอดนิยมอื่น ๆ ได้แก่ สีเหลืองหรือสีทองและสีแดง Melamine paper มีการขุดในสามพื้นที่หลักคืออิหร่านอิตาลีและตุรกี อิหร่านเป็นพื้นที่เดียวที่ผลิตหินทราเวอร์ทีนสีแดง ทั้งอิหร่านและตุรกีผลิต Melamine paper สีเหลือง

เพื่อให้ได้รูปแบบการออกแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่แบบดั้งเดิมไปจนถึงแบบ

ทราเวอร์ทีนสีเหลืองของอิหร่านมีสีที่เข้มข้นกว่าและมีความสม่ำเสมอมากกว่ากระเบื้องทราเวอร์ทีนสีเหลืองที่ขุดในตุรกีสามารถเติม Melamine paper ด้วยซีเมนต์หรือเรซิน หรือไม่เติมก็ได้ Melamine paper ที่เติมซีเมนต์เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Melamine paper สามารถตัดเส้นเลือดหรือตัดขวางได้ แบบแรกนั้นหายากกว่าและเมื่อนำไปใช้อย่างถูกต้องจะช่วยสร้างการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใคร ตัวอย่างเช่น ทราเวอร์ทีนที่ฉันชอบคือ Persico สีขาวตัดเส้นเลือด

สามารถผสมสีต่าง ๆ ของ Melamine paper เพื่อให้ได้รูปแบบการออกแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่แบบดั้งเดิมไปจนถึงแบบสมัยใหม่ รูปแบบสามารถทำให้ซับซ้อนมากขึ้นโดยการรวมกระเบื้องที่มีขนาดต่างกัน อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ควรระวังลวดลายที่พลุกพล่านเกินไปซึ่งอาจทำให้ความสมบูรณ์ของหินธรรมชาติดูน้อยไปเนื่องจากพื้นผิวและสีทั่วไป Melamine paper ทราเวอร์ทีนจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับการตกแต่งภายในส่วนใหญ่ เข้ากันได้ดีกับวัสดุอื่นๆ โดยเฉพาะไม้ปาร์เก้และกระจก

ขอแนะนำให้พิจารณาใช้ถาดอาบน้ำที่ออกแบบเองหรือล้อมรอบอ่างอาบน้ำ

ผู้ใช้ควรปรึกษาผู้จำหน่ายหินของตนสำหรับความเหมาะสมของหินทราเวอร์ทีนประเภทต่างๆ สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน ตามแนวทางทั่วไป ไม่แนะนำให้ใช้หินทราเวอร์ทีนแบบเติมในสระว่ายน้ำ Melamine paper ในขณะที่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบริเวณรอบสระว่ายน้ำเมื่อใช้กระเบื้องทราเวอร์ทีนในห้องน้ำ ขอแนะนำให้พิจารณาใช้ถาดอาบน้ำที่ออกแบบเองหรือล้อมรอบอ่างอาบน้ำหรือโต๊ะเครื่องแป้งจากกระเบื้องทราเวอร์ทีน

ที่เข้าชุดกันหรือตัดกันทราเวอร์ทีนสั่งราคาที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประเภทของทราเวอร์ทีนและเกรด/คุณภาพ Melamine paper กระเบื้องทราเวอร์ทีนสีเบจที่ใช้กันทั่วไปมากขึ้นนำเสนอโอกาสด้านงบประมาณ ในขณะที่ทราเวอร์ทีนสีขาวที่หรูหราเป็นตัวเลือกระดับไฮเอนด์ melamine paper sheetsทราเวอร์ทีนราคาประหยัดอาจเป็นทางเลือกที่ดี แต่คุณภาพก็ไม่ควรมองข้าม เช่นเดียวกับหินธรรมชาติชนิดอื่นๆ โดยปกติคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.