วิธีล้างท่อน้ำอุดตัน

การระบายน้ำที่คับคั่งอาจทำให้เจ้าของบ้านปวดหัวได้ น่าเสียดาย นี่คือปัญหาที่คุณจะต้องเจออย่างแน่นอนเมื่ออุปกรณ์เหล่านี้เริ่มเสื่อมสภาพ สามารถทำการซ่อมแซมเล็กน้อยได้ มิฉะนั้น ให้โทรหาช่างประปาผู้เชี่ยวชาญหากขอบเขตของงานยากเกินไป การย้ายครั้งแรกของคุณคือการค้นหาสาเหตุที่เป็นไปได้ของความแออัด ท่อน้ำตันวิธีนี้จะช่วยให้คุณนึกถึงโซลูชันที่คุ้มค่าและประหยัดทรัพยากรรวมถึงเวลา คุณสามารถซื้อน้ำยาทำความสะอาดท่อระบายน้ำได้ แต่ควรเลือกมาตรการป้องกันก่อน แผ่นอุดตันจะเกิดขึ้นหากของเหลวที่มีความเข้มข้นถูกเทลงในท่อระบายน้ำ

ท่อน้ำอุดตันบางส่วนเป็นน้ำมันหล่อลื่น สีใช้แล้ว

ร้อนที่ไม่ละลายเร็ว สารดังกล่าวจะเกาะติดกับขอบท่อทำให้เกิดเศษซากติดอยู่ งดการทิ้งของแข็งลงในท่อน้ำอุดตัน ผมที่ร่วง เศษอาหารและกระดาษก็มีหน้าที่ในการปิดกั้นสิ่งปฏิกูล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีถังขยะและตะแกรงระบายน้ำในห้องน้ำเพื่อป้องกันไม่ให้วัตถุถูกล้างลงสู่ท่อระบายน้ำแบบเปิด อย่าลืมทำความสะอาดแผ่นกรองเป็นประจำเพราะการอุดตันอาจทำให้เกิดปัญหาร้ายแรงขึ้นได้ ท่อน้ำอุดตันก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันเพื่อช่วยให้คุณอยู่ห่างจากปัญหาเหล่านี้ ขอแนะนำให้เทน้ำเดือดเพื่อสลายอนุภาคที่ดื้อรั้นทั้งหมด

ทำตามนี้ด้วยน้ำเย็นเพื่อล้างเศษที่เหลือออก ตรวจสอบข้อบกพร่องของโครงสร้างภายในท่อน้ำตันของคุณ สิ่งเหล่านี้เกิดจากการเคลื่อนที่ตามธรรมชาติของพื้นดิน ท่อต่ำกว่ามาตรฐานหรือรั่ว การลดลงของระดับดิน การเจริญเติบโตของรากไม้ และการแตกของคูน้ำ สิ่งเหล่านี้สามารถขัดขวางการไหลของน้ำและนำไปสู่การอุดตันทั้งหมด ติดต่อช่างประปาที่มีความสามารถทันทีเมื่อปัญหาเหล่านี้เริ่มคลี่คลาย

สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือการตรวจสอบท่อน้ำตัน

ขยะที่ตกลงไปตามโครงสร้างการระบายน้ำบ่อยๆ หาเวลาขูดเครื่องครัวเพื่อแยกเศษอาหารทิ้งลงถังขยะ ใช้ผงซักฟอกชนิดที่เหมาะสมเพื่อขจัดไขมันที่สะสมเมื่อคุณปรุงอาหาร อย่าโยนน้ำมันที่ใช้แล้วลงในอ่างล้างจานโดยตรง เพียงแค่ใส่ลงในภาชนะที่แยกต่างหากและปล่อยให้เย็นลงก่อนนำออกไป อย่าปล่อยให้กระดาษติดนี้กลายเป็นปัญหาที่จัดการไม่ได้ แก้ไขทุกอย่างทันที ท่อน้ำตันจะได้ไม่ต้องโทรแจ้งปัญหาเสียเงิน อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประปาคือบุคคลที่ดีที่สุดที่จะโทรหาหากเกิดปัญหาขึ้น หากคุณเคยตื่นขึ้นในเช้าวันหนึ่งในฤดูหนาวอันหนาวเหน็บ

พบว่าน้ำหรือท่อทำความร้อนของคุณแข็งตัว คุณคงรู้ว่าการที่จะกลับมาให้บริการได้อีกครั้งอาจเป็นงานน่าเบื่อ การให้ความร้อนกับท่อเร็วเกินไปอาจทำให้ท่อแตกได้ในขณะที่การให้ความร้อนกับท่อช้าเกินไปไม่ทำอะไรเลย ต่อไปนี้คือสองสามวิธีที่คุณสามารถลองและแก้ไขปัญหาได้ สิ่งแรกที่ต้องทำคือพยายามหาสาเหตุว่าทำไมท่อถึงแข็งตั้งแต่แรก หากความร้อนหมดไปสักระยะหนึ่งก็อาจเป็นสาเหตุได้ ท่อน้ำตันแต่คุณจะรู้ว่าความร้อนนั้นดับหรือไม่ ผู้ร้ายที่ใหญ่กว่าอาจเป็นลมพัดโดยตรงไปยังส่วนที่เปิดโล่งของท่อในพื้นที่รวบรวมข้อมูลหรือห้องใต้ดินที่ไม่มีเครื่องทำความร้อน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.