Metering protection current transformer ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

หม้อแปลงไฟฟ้าใช้กันอย่างแพร่หลายในสถานการณ์ที่ต้องส่งพลังงานไฟฟ้าจากวงจรหนึ่งไปยังอีกวงจรหนึ่ง ใช้ในการแปลงพลังงานระหว่างแรงดันไฟฟ้าสูงและต่ำเป็นฉนวนระหว่างวงจรและเปลี่ยนอิมพีแดนซ์ Metering protection current transformer อย่างไรก็ตามพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับการทำงานของมันดังนั้นเราจึงยอมรับว่ามีหม้อแปลงเพียงชนิดเดียวในตลาด กรณีนี้ไม่ได้ Metering protection current transformer สถานการณ์ที่แตกต่างกัน

ต้องใช้หม้อแปลงประเภทต่างๆตัวอย่างบางส่วนของการใช้งานอุปกรณ์ที่หลากหลาย ได้แก่ การใช้งานในวิทยุและเครื่องเสียงเตาเผาที่ใช้ในการผลิตเหล็กและเครื่องเล่นวิดีโอเทปดังนั้นอย่าเพิ่งไปที่ผู้จำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่ของคุณและขอหม้อแปลงไฟฟ้า เตรียมพร้อมที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภท Metering protection current transformer ที่คุณต้องการและแอปพลิเคชันที่ต้องการ หากใช้ไม่ถูกต้องหม้อแปลงไฟฟ้าเช่นเดียวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอาจเป็นอันตรายได้

เครื่องมือที่มีอิมพีแดนซ์สูงเป็นสัญญาณอิมพีแดนซ์ต่ำเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อ

พัลส์ทรานส์ฟอร์มเมอร์ประเภทนี้มักใช้ในวงจรโทรคมนาคมและลอจิกดิจิทัลบางครั้งก็ใช้ในการจ่ายพลังงานไฟฟ้าด้วย มันถูกออกแบบมาเพื่อส่งพัลส์ไฟฟ้าสี่เหลี่ยม หม้อแปลงพัลส์ต้องมีการเหนี่ยวนำการรั่วไหลต่ำ Metering protection current transformer และความจุแบบกระจายเครื่องแปลงเสียงเครื่องแปลงเสียงที่ใช้ในอุตสาหกรรมดนตรีสามารถแปลงสัญญาณเครื่องมือที่มีอิมพีแดนซ์สูงเป็นสัญญาณอิมพีแดนซ์ต่ำ Metering protection current transformer เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับคอนโซลผสมได้ ประเภทนี้สามารถใช้เพื่อควบคุมระดับเสียงและแรงดันไฟฟ้าของลำโพงได้สามารถแบ่งประเภทเพิ่มเติมได้เป็นลำโพงเอาต์พุตสัญญาณขนาดเล็กและหม้อแปลงไฟฟ้าระหว่างเวที

และแบบมีเพศสัมพันธ์หม้อแปลงความถี่วิทยุ Metering protection current transformer สิ่งเหล่านี้สามารถแบ่งออกได้อีกเป็นหม้อแปลงแกนอากาศสายส่งและเฟอร์ไรต์คอร์รวมทั้งบาลูน สามารถใช้สำหรับงานที่ต้องการระดับความถี่ที่แตกต่างกันจากต่ำไปสูง แต่ละแอปพลิเคชันจะต้องการแบนด์วิดท์ที่แตกต่างกันเป็นที่น่าสังเกตว่า Metering protection current transformer ไม่สามารถเคลือบด้วยเหล็กได้หม้อแปลงกระแสใช้กันทั่วไปในการวัดแสงและรีเลย์ป้องกันซึ่งใช้เป็นอุปกรณ์วัดในอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า ปลอดภัยในการใช้งานแม้ในสภาวะที่มีแรงดันไฟฟ้าสูงเมื่อจำเป็นต้องวัดกระแส

คุณต้องการการจัดส่งและการตั้งค่าการตรวจสอบความปลอดภัย

ประเภทอื่น ๆ ที่คุณอาจพบ ได้แก่ การแยกเรซินหล่อศักยภาพการระบายความร้อนด้วยน้ำมันและหม้อแปลงระนาบ รายการนี้ไม่ครอบคลุมทั้งหมดเนื่องจากอุตสาหกรรมพัฒนาควบคู่ไปกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่รวดเร็วของโลกก่อนทำการสั่งซื้อหม้อแปลงไฟฟ้าหรือเช่าหม้อแปลงอย่างมั่นใจโปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม Metering protection current transformer พูดคุยถึงรายละเอียดที่ จำกัด ที่สุดเพื่อกำหนดประเภทที่คุณต้องการสำหรับ

งานในมือ บริษัท ให้เช่ามักจะให้บริการเต็มรูปแบบตั้งแต่การกำหนดประเภทที่คุณต้องการการจัดส่งและการตั้งค่าการตรวจสอบความปลอดภัยและการนำmetering and protection current transformerอุปกรณ์ออกในภายหลังดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะระบุว่าเหตุใดจึงมีรถไฟแห่งความคิดที่แนะนำถึงความจำเป็นในการใช้หม้อแปลงแยกเพื่อป้องกันอุปกรณ์ที่ตรงตามข้อกำหนดของกฎหมายในปัจจุบันและเชื่อมต่อกับระบบไฟฟ้าที่ติดตั้งอย่างถูกต้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.amptronth.com/autometer-software/SECULIFE/port-table

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.