อย่างแรกพวกเขามาเพื่อคนงานในสร้างโรงงานไม่มีใครสนใจ

 

เมื่อ สร้างโรงงานสร้างเครื่องปั่นฝ้ายคนงานในสนามแทบจะไม่ต้องการอีกแล้ว หลายคนตกงาน เมื่อการล้างรถอัตโนมัติในปี 1950 มาพร้อมกันไม่จำเป็นต้องให้คนล้างรถทั้งหมด ต่อมาในช่วงกลางทศวรรษที่ 70 โรงงานหุ่นยนต์ได้เข้ามามีบทบาทในการสร้างรถยนต์และพนักงานสหภาพแรงงานจำนวนมากตกงานและทุกวันนี้ยังคงสูญเสียพวกเขาไปเนื่องจากหุ่นยนต์ที่เหนือกว่าตามแนวคิดเดียวกัน

 

ทุกครั้งที่สร้างโรงงานเทคโนโลยีเข้ามามีงานทำมากขึ้นดูเหมือนจะไม่มีใครสนใจสร้างโรงงานเพราะมันเป็นเพียงภาคธุรกิจหรืออุตสาหกรรมเดียวในแต่ละครั้ง ที่น่าสนใจก็คือไม่มีใครอยู่ที่นั่นสำหรับคนงานในโรงงานคนงานในฟาร์มพนักงานล้างรถหรือ United Auto สร้างโรงงานเมื่อพวกเขาตกงานให้กับเทคโนโลยีหุ่นยนต์และโรงงานที่มีเทคโนโลยีสูง

 

สร้างโรงงานปัจจุบันผู้คนได้คิดค้นซอฟต์แวร์เขียนบทความด้วยคอมพิวเตอร์อัจฉริยะที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง ซึ่งหมายความว่าในไม่ช้าผู้สื่อข่าวนักเขียนนักประพันธ์กวีนักเขียนหนังสือสารคดีนักเขียนคู่มือทางเทคนิคและแม้แต่นักเขียนบทความออนไลน์ก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป ถูกตัอง! ซอฟต์แวร์จะสามารถสร้างพล็อตนิยายและสร้างโรงงานบทความมากมายนับไม่ถ้วน จะไม่มีความจำเป็นที่มนุษย์จะต้องสร้างมันขึ้นมา บางคนอาจรู้สึกเสียใจสำหรับนักเขียน แต่ส่วนใหญ่นักเขียนจะรู้สึกเสียใจกับตัวเอง

 

แน่นอนว่าถ้าไม่มีใครไปทำร้ายนักเขียนใครจะเขียนบทความเพื่อปกป้องคุณจากการตกงานในอนาคต? เป็นการยากที่จะบอกว่าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีเป็นสิ่งชั่วร้ายเช่นเดียวกับระบอบ สร้างโรงงาน หรือไม่อย่างไรก็ตามเมื่อกองกำลังของฮิตเลอร์เริ่มกวาดล้างกลุ่มพลเมืองต่างๆที่ไม่มีใครอยู่ที่นั่นและในที่สุดพลเมืองที่ไม่ลุกขึ้นสู้เพื่อคนอื่นก็ถูกพรากตัว และในตอนนั้นมันก็สายเกินไป โปรดพิจารณาทั้งหมดนี้ถึงเวลาที่ต้องยืนหยัด นักเขียนมนุษย์กับบทความที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์

บทความทั้งหมดของ สร้างโรงงานเขียนโดยเขาไม่ใช่ซอฟต์แวร์อัตโนมัติโปรแกรมคอมพิวเตอร์ใด ๆ หรือซอฟต์แวร์อัจฉริยะเทียม บทความของเขาไม่ได้รับการว่าจ้างจากภายนอกเนื้อหา สร้างโรงงาน หรือเขียนโดยนักเขียนผี แลนซ์วินสโลว์เชื่อว่าผู้ที่ใช้กลยุทธ์เหล่านี้ขาดความซื่อสัตย์และทำให้ผู้อ่านเข้าใจผิด อันที่จริงผู้ที่ใช้เครื่องมือโกงไม้ค้ำยันและกลอุบายในการค้าดังกล่าวอาจทำผิดกฎหมายด้วยการทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดและบิดเบือนความจริงในการทำการตลาดออนไลน์ซึ่งเขาพบว่าไม่สามารถยอมรับได้โดยสิ้นเชิงสร้างโรงงาน

This entry was posted in รับสร้างโรงงาน, อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.