ขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อขจัดขนคุดออกอย่างสะดวกสบาย

 

สำหรับพวกเราที่มีขนคุดบ่อยๆเรารู้ดีว่ามันน่ารำคาญแค่ไหน พวกมันยากที่จะดึงออกเจ็บปวดขนคุดที่จะเอาออก ไม่ต้องพูดถึงสดด้วย ขนคุดทำให้เกิดการระคายเคืองในบริเวณโดยรอบและมีแนวโน้มที่จะกลับมาทันที มีสองสามขั้นตอนที่ต้องดำเนินการเพื่อพยายามต่อสู้กับการโจมตีเต็มรูปแบบขนคุด นี่คือเคล็ดลับเบื้องต้นบางประการโกนหนวดด้วยเมล็ดข้าวเสมอในขณะที่ใช่การโกนกับเมล็ดข้าวจะช่วยให้คุณโกนได้ใกล้ขึ้น แต่ยังทำให้รูขุมขน

ระคายเคืองถึงราก การระคายเคืองที่รูขุมขนเนื่องจากสาเหตุของมีดโกนเช่นกันการไหม้ของมีดโกนการระคายเคืองอย่างเจ็บปวดของผิวหนังขนคุดเมื่อมีดโกนหมองคล้ำหรือในกรณีนี้มีดโกนที่เสียดสีกับเมล็ดพืชจะถูกลากไปทั่วผิวหนังของคุณ การโกนขนด้วยเกรนช่วยให้มั่นใจได้ว่าเส้นขนที่โค้งงอหรือระคายเคืองน้อยลงขนคุดที่รูขุมขนลดโอกาสในการเกิดขนคุดในบริเวณนั้นล้างบริเวณที่มีปัญหาด้วยสบู่ขัดผิวขนคุดมักจะพยายามกลับเข้ามาในผิวหนังของคุณ

ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาขนคุดขั้นสูงและลึกถึงชั้นผิวหนังล่ะ

วิธีที่ดีวิธีหนึ่งในการกำจัดปัญหาที่ตาคือใช้สครับขัดผิวหรือสครับหน้าขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังโกนหนวดที่ไหน การขัดผิวมีประสิทธิภาพมากกว่าสบู่ที่ให้ความชุ่มชื้นหรือต่อต้านแบคทีเรียทั่วไปในการขจัดผิวหนังขนคุดที่แห้งและตายออกจากร่างกายของคุณ การขจัดผิวหนังที่แห้งและตายออกไปบ่อยครั้งขนคุดอาจเผยให้เห็นการงอกที่ยังคงก่อตัว การล้างอย่างต่อเนื่องด้วยการสครับขนคุดสามารถขัด ออกจากที่และโกนออกหรือถอนได้ง่ายนี่เป็นเพียงเคล็ดลับในการป้องกันที่ง่ายและรวดเร็ว

ขนคุดแต่ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาขนคุดขั้นสูงและลึกถึงชั้นผิวหนังล่ะ อย่าเพิ่งเลือกมันด้วยเล็บของคุณ! ทำตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อขจัดออกอย่างสะดวกสบายและรักษาความสะอาดและไม่มีขนคุด นี่คือคำแนะนำบางส่วนทำให้บริเวณที่ขนคุดติดเชื้ออ่อนลงก่อนที่คุณจะทำอะไรให้ล้างบริเวณที่ขนคุดติดเชื้อโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการขัดผิวหน้าหรือผิวกาย ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ การพยายามกำจัดขนคุดออกจากผิวหนังที่แห้งเย็นและแข็งเป็นอย่างอื่นอาจทำให้เจ็บปวดและต่อต้านได้

เริ่มขุดด้วยหมุดหรือแหนบตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ต้มเครื่องมือของคุณ

แช่ผ้าเช็ดมือหรือผ้าขนหนูสำหรับเรื่องนั้นในน้ำร้อนจัด บีบน้ำส่วนใหญ่ออกจากผ้าขนหนูแล้วกดขนคุดในขณะที่ยังร้อนอยู่บนบริเวณที่ติดเชื้อ ปล่อยให้ผ้าขนหนูพักไว้ประมาณ 2 นาทีหรือมากกว่านั้นแล้วนำออก สิ่งนี้จะทำให้บริเวณขนคุดที่ขานั้นนิ่มลงและช่วยให้ดึงเข้าที่งอกออกมาได้ง่ายขึ้นและที่สำคัญเจ็บน้อยกว่าด้วยฆ่าเชื้อเครื่องมือของคุณก่อนที่คุณจะดำเนินการต่อและเริ่มขุดด้วยหมุดหรือแหนบตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ต้มเครื่องมือของคุณหรือทำให้ร้อนภายใต้เปลวไฟ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.