Wallbox และระยะการขับขี่ต่อการชาร์จข้ามคืนสูงสุด 100 ไมล์

EV ตามที่เรียกกันว่าจะต้องมีสถานีชาร์จไฟฟ้า คิดว่าเป็นปั๊มน้ำมันในโรงรถของคุณเอง ยังดีกว่าเร็ว ๆ นี้สถานีชาร์จ wallbox EV จะเริ่มปรากฏทั่วประเทศ ที่จอดรถเชิงพาณิชย์ในปัจจุบันจะมีตัวเลือก wallbox ในการติดตั้งสถานีชาร์จ wallbox EV เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่ขับรถ EV ตัวแทนจำหน่ายยังต้องการสถานีชาร์จเพื่อสาธิตยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่แล้วเครื่องชาร์จ wallbox EV แบบไหนที่เหมาะกับบ้านของคุณ? คุณมีทางเลือก มีระบบชาร์จไฟ 120 โวลต์ที่สามารถ

เสียบเข้ากับเต้ารับไฟฟ้าในบ้านได้โดยตรงโดยเฉพาะในโรงรถของคุณ เครื่องชาร์จนี้สามารถชาร์จ wallbox EV ของคุณให้เต็มได้ใน 10-14 ชั่วโมง ระบบชาร์จมาตรฐานนี้มาพร้อมกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ทั้งหมดคุณจะต้องยืนอยู่ที่ปั๊มแก๊สเป็นเวลา 10 ชั่วโมงในการสูบแก๊สอย่างไร? แน่นอนคุณจะต้องวางแผนพฤติกรรมการขับรถของคุณ wallbox EV ของคุณจะต้องจอดอย่างน้อย 10 ชั่วโมงต่อวันซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นในขณะที่คุณนอนหลับ

อย่างไรก็ตามในตอนแรกผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าต้องการให้คุณใช้ผู้ติดตั้ง

จะเป็นอย่างไรหากคุณสามารถชาร์จ wallbox EV ให้เต็มได้ภายใน 4 ชั่วโมง อะไรจะคุ้มค่าสำหรับคุณ หน้ามันรถเหล่านี้ไม่ถูกที่จะเริ่มต้นด้วย! ในการชาร์จ wallbox EV ให้เต็มใน 4 ชั่วโมงคุณจะต้องมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าความเร็วสูงระดับ 2, 240 โวลต์ที่ 20 แอมป์ สิ่งเหล่านี้มีให้บริการจากผู้ผลิต wallbox EV และจากผู้ให้บริการบุคคลที่สามหลายรายในการติดตั้งเครื่องชาร์จอย่างรวดเร็ว 240 โวลต์ระดับ 2 ในโรงรถของคุณคุณจะต้องมีช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตหรือผู้รับเหมาไฟฟ้า จำเป็นต้องใช้ผู้รับเหมาระบบไฟฟ้าที่ได้รับการรับรองของตนเอง ในไม่ช้าคุณอาจจ้างผู้รับเหมาไฟฟ้าของคุณเองได้หากคุณลงชื่อสละสิทธิ์

อย่างไรก็ตามในตอนแรกผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าต้องการ wallbox ให้คุณใช้ผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรองซึ่งได้รับการฝึกอบรมตามข้อกำหนดของพวกเขา ช่างไฟฟ้าจะต้องติดตั้งเต้ารับไฟฟ้า 240 โวลต์ wallbox ในโรงรถของคุณและติดตั้งที่ชาร์จบนผนังใกล้กับเต้าเสียบแล้วจะมีอะไรเกี่ยวข้องบ้างหากคุณตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ชาร์จ 240 โวลต์ 4 ชั่วโมงที่เป็นอุปกรณ์เสริมก่อนอื่นคุณจะต้องซื้อแท่นชาร์จด่วนจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าหรือจากผู้ให้บริการบุคคลที่สาม หากอนุญาต

ซึ่งหมายความว่าต้องมีที่ว่างในแผงควบคุมของคุณเพื่อรองรับเบรกเกอร์

จากนั้นคุณจะต้องจ้างตัวแทนจำหน่ายผู้รับเหมาไฟฟ้าที่คุณเลือกช่างไฟฟ้าจะต้องซื้อเสาคู่หรือวงจร 240 โวลต์ wallbox จากแผงไฟฟ้าของคุณ ซึ่งหมายความว่าต้องมีที่ว่างในแผงควบคุมของคุณเพื่อรองรับเบรกเกอร์เพิ่มเติม 2 ตัว เบรกเกอร์ 240 โวลต์มักเรียกว่าเบรกเกอร์สองขั้ว wallbox  หากไม่มีที่ว่างสำหรับเบรกเกอร์เพิ่มเติมบางครั้งสามารถเปลี่ยนเบรกเกอร์ wallbox ev charger ที่มีอยู่ด้วยเบรกเกอร์ตีคู่ได้ เบรกเกอร์ตีคู่มีขนาด 1/2 ของเบรกเกอร์มาตรฐาน

สองอันจะพอดีกับพื้นที่ที่ออกแบบมาสำหรับเบรกเกอร์ขนาดเต็มหนึ่งตัว wallbox ด้วยการทำเช่นนี้จะสามารถสร้างพื้นที่เพียงพอสำหรับเบรกเกอร์ขั้วคู่ใหม่ wallbox เมื่อสร้างเสร็จแล้วจะมีการติดตั้งสายทองแดง 240 โวลต์ขนาด 8 เกจจากแผงไปยังโรงรถเพื่อรับพลังงานที่จำเป็นสำหรับเครื่องชาร์จ EV 240 โวลต์ของคุณ ผู้ผลิตแนะนำให้ใช้สายวัดแปดเส้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.