เครื่องบดกาแฟที่ดีที่สุดด้วยเงินที่คุณสามารถซื้อได้

คุณชอบกาแฟที่ดีมากดังนั้นคุณจึงออกไปซื้อเครื่องชงกาแฟที่ดีที่สุดด้วยเงินที่คุณสามารถซื้อได้ ตอนนี้คุณต้องการก้าวไปอีกขั้นและเครื่องบดกาแฟของคุณเองเพื่อให้ได้ถ้วยที่สมบูรณ์แบบ คำถามคือแน่นอนคุณควรซื้อเครื่องบดกาแฟแบบไหน? เมื่อคุณไปซื้อของคุณจะพบแบรนด์ต่างๆมากมายในตลาดพร้อมด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างกันมากมายและคุณจะสับสนอย่างรวดเร็ว ดีไม่หงุดหงิด ทำตามบทความนี้จะนำคุณไปสู่ความซับซ้อนของการซื้อเครื่องบดกาแฟที่มีคุณสมบัติ

ตรงตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณก่อนอื่นเครื่องบดกาแฟสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทพื้นฐาน มีเครื่องบดใบมีดและมีเครื่องบดเสี้ยน กุญแจสำคัญในการซื้อเครื่องบดกาแฟคือการทำความเข้าใจข้อดีและข้อเสียของแต่ละอย่างเครื่องบดใบมีดนั้นคล้ายกับเครื่องตัดหญ้าแบบหมุนของคุณมากตรงที่คุณมีใบมีดที่ด้านล่างซึ่งเครื่องบดกาแฟหมุนวนและตัดหญ้า ในกรณีของเครื่องบดใบมีดจะมีใบมีดที่หมุนด้วยความเร็วสูงมากเพื่อตัดและสับเมล็ดกาแฟ

เครื่องบดกาแฟประเภทนี้สามารถแยกย่อยได้มากขึ้นระหว่างเครื่องบด

เครื่องบดใบมีดมีข้อดีและข้อเสียบางประการ มักจะมีราคาไม่แพงและมักจะใช้งานได้นานกว่าเครื่องบดเสี้ยนซึ่งดีมากหากคุณมีงบประมาณ จำกัด เครื่องบดใบมีดสามารถใช้ตัดและสับของอื่น ๆ เช่นเมล็ดแฟลกซ์หรือเครื่องเทศซึ่งเครื่องบดกาแฟสามารถเพิ่มประโยชน์ได้ไม่น้อย แต่โปรดทราบว่าเครื่องเจียรใบมีดมักจะทำความสะอาดได้ยากมากหลังจากที่คุณใช้กับเครื่องเทศที่อาจทำให้ใบมีดเคลือบแน่นหรือเปื้อน เมื่อพูดถึงการบดเองเครื่องบดกาแฟเจียรเสี้ยนประกอบด้วยล้อเจียรขัดกลางและพื้นผิวด้านนอกที่ไม่มีการเคลื่อนไหวขัดถู เมล็ดกาแฟบดอยู่ระหว่างล้อกลางและพื้นผิวด้านนอก

เครื่องบดกาแฟประเภทนี้สามารถแยกย่อยได้มากขึ้นระหว่างเครื่องบดเสี้ยนล้อและเครื่องบดเสี้ยนทรงกรวย เครื่องเจียรเสี้ยนล้อหมุนเร็วกว่าและมีเสียงดังกว่าแบบทรงกรวย เครื่องบดกาแฟมีราคาแพงกว่าแบบใบมีด ในทางกลับกันแบบทรงกรวยจะแพงกว่าแบบเสี้ยนล้อ แต่ผลิตเมล็ดกาแฟบดที่ดีเยี่ยม เครื่องบดกาแฟใบมีดมีแนวโน้มที่จะให้ความร้อนมากขึ้นดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะปล่อยให้ถั่วมีรสไหม้เล็กน้อยซึ่งเป็นข้อเสียเล็กน้อยอีกประการหนึ่ง

เครื่องบดกาแฟล้อทำให้เมล็ดกาแฟมีความหยาบและหยาบ

เครื่องบดเสี้ยนมักใช้เวลาบดเมล็ดกาแฟนานกว่า แต่เวลามักจะน้อยเมื่อเทียบกับเครื่องบดใบมีดและเว้นแต่คุณจะรีบร้อนอย่างผิดปกติเครื่องบดกาแฟยังคงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เครื่องบดใบมีดจะทำงานได้ดีเมื่อเตรียมเมล็ดกาแฟสำหรับกาแฟมาตรฐาน แต่ถ้าคุณต้องการทำอะไรที่แปลกใหม่กว่าเช่นเอสเปรสโซมากกว่าเครื่องบดกาแฟจะช่วยเตรียมเมล็ด

ได้ดีกว่ามาก เครื่องบดกาแฟล้อทำให้เมล็ดกาแฟมีความหยาบและหยาบ ด้วยเครื่องเจียรทรงกรวยคุณสามารถเลือกเอาต์พุตจากละเอียดไปหาหยาบได้ ความเห็นเป็นเอกฉันท์ของคนรักกาแฟส่วนใหญ่ก็คือเครื่องบดกาแฟไฟฟ้าหากคุณสามารถซื้อเครื่องบดเสี้ยนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปทรงกรวยคุณจะผลิตถั่วบดที่ละเอียดกว่าและกาแฟที่มีรสชาติดีกว่ามากในระยะยาว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.