ทั้งหมดเกี่ยวกับการเพาะเห็ดเยื่อไผ่

สำหรับหลาย ๆ คนการเพาะเห็ดเป็นงานอดิเรกเช่นเดียวกับวิถีชีวิตหลักของพวกเขา อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุณต้องเข้าใจก็คือการเพาะเห็ดเยื่อไผ่นั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับการทำสวนแบบมาตรฐาน ก่อนอื่นสิ่งที่คุณต้องเข้าใจเกี่ยวกับการเพาะปลูกและการปลูกคือควรทำในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม สภาพภูมิอากาศมาตรฐานของโลกทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับคนที่จะสามารถเติบโตมาตรฐานในฟาร์มของพวกเขาซึ่งเป็นเหตุผลที่สภาพแวดล้อมเรือนกระจกเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับผู้ที่ต้องการเห็ดฟาร์ม

หากคุณตัดสินใจที่จะปลูกเห็ดเยื่อไผ่ขั้นตอนแรกที่คุณต้องทำคือ

การสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับพืชของคุณ เมื่อคุณสร้างสภาพแวดล้อมเรือนกระจกที่เหมาะสมสำหรับเห็ดของคุณและสามารถควบคุมอุณหภูมิภายในสภาพแวดล้อมได้แล้วคุณควรเรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างปุ๋ยหมักการสร้างปุ๋ยหมักที่ดีเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากเมื่อพูดถึงการเพาะเห็ดเยื่อไผ่เพราะมันช่วยได้มากในขณะที่เพาะเห็ดในเวลาต่อมา ยิ่งไปกว่านั้นถ้าคุณต้องการการเจริญเติบโตที่เหมาะสมของเห็ดมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะสร้างปุ๋ยหมักตามข้อกำหนดที่เหมาะสมที่สุดทำให้มันง่ายสำหรับคุณที่จะปลูกเห็ดในดินและอนุญาตให้มันเติบโต

ตอนนี้ระหว่างการเจริญเติบโตของเห็ดและจนถึงเวลาสำหรับการเพาะเห็ดเยื่อไผ่มาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณต้องดูแล ของคุณและเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถดูแลพวกเขาและทำให้พวกเขาปลอดภัย การเพาะเห็ดเป็นกระบวนการที่ยากและจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างมาก ตัวอย่างเช่นการรู้เวลาที่ถูกต้องเมื่อคุณต้องปล่อยอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่สภาพแวดล้อมของเห็ดมีความสำคัญมากเพราะไม่เช่นนั้นมีความเป็นไปได้สูงมากที่พืชผลของคุณจะได้รับความเสียหาย

เห็ดเยื่อไผ่ต้องดูแลว่าการให้น้ำมากเกินไปกับพืชของคุณ

อาจทำให้เกิดปัญหากับเห็ดของคุณดังนั้นรายละเอียดเหล่านี้มีน้อยมากที่คุณต้องดูแลตามหากคุณต้องการที่จะได้รับเห็ดที่ดีต่อสุขภาพหลังจากการเพาะเห็ดเยื่อไผ่ ได้เกิดขึ้น มีคำแนะนำออนไลน์ที่หลากหลายที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับการเพาะเห็ดและขั้นตอนที่คุณต้องทำหากคุณต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของพืชเห็ดเยื่อไผ่ของคุณและรับผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่า ย้อนกลับไปตอนที่ฉันยังเป็นเด็กพ่อของฉันจะพาฉันไปด้วยเมื่อเขาไปล่าเห็ดเยื่อไผ่ ในสมัยนั้นภูเขาหลายแห่งในบริเวณอ่าวซานฟรานซิสโกมีต้นไม้อยู่ และถ้าพวกเขาเป็นต้นไม้ชนิดที่ถูกต้องเห็ดก็จะเติบโตใกล้ ๆ

เห็ดเยื่อไผ่ในช่วงปลายฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงของปี บ้านทุกวันนี้ได้แทนที่ต้นไม้เหล่านั้น ดังนั้นเราต้องเดินทางในระยะทางที่ไกลกว่าเพื่อหลีกหนีจากบ้านและผู้คนที่แข่งขันกับฉันเพื่อรับอาหารพิเศษเหล่านั้น จากประสบการณ์ของฉันพวกเขาดูเหมือนจะพบมากขึ้นที่ขอบของพื้นที่ป่ามากกว่าภายใน ที่นี่ในอะแลสกาตะวันออกเฉียงใต้ที่เรามีฝนตกมากเกินไปพวกมันจะเปลี่ยนเป็นรูพรุนและกลายเป็นหนอนหนัก ดังนั้นพวกเขาจะเก็บเกี่ยวดีขึ้นในขณะที่พวกเขายังเด็ก พวกมันเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเว็บไซต์โปรดของคุณควรได้รับการตรวจสอบบ่อยครั้ง

This entry was posted in สมุนไพร, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.