เสื้อโปโลชายออกแบบชุดลำลองสำหรับผู้ชายอย่างเป็นทางการ

มันเป็นกรณีที่ผิดปกติอย่างแน่นอนเมื่อผู้ทำธุรกิจโดยไม่มีแคมเปญโฆษณาที่เหมาะสมและแม้แต่น้อยกว่าสำหรับแคมเปญดังกล่าวที่จะประสบความสำเร็จโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือส่งเสริมการขายที่เลือกอย่างระมัดระวัง หนึ่งในเครื่องมือโฆษณาที่เป็นสากลและใช้งานง่ายที่สุดคือเสื้อโปโลปัก คนชอบเสื้อโปโลด้วยเหตุผลหลายประการ พวกเขาสามารถสวมใส่ได้ทุกที่ ในสำนักงานเป็นส่วนหนึ่งของชุดเสื้อโปโลชายที่บ้านเป็นสิ่งที่ผ่อนคลายและรู้สึกสะดวกสบายในสวนในโรงยิมที่สนามกีฬา ในหลายร้อยแห่ง พวกเขาถูกออกแบบมาสำหรับทั้งชายและหญิงในหลากหลายสีขนาดและสไตล์

แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าจะมีเพียงแค่เสื้อโปโลชายของคุณเท่านั้น

การเพิ่มสไตล์และความซับซ้อนทำให้มั่นใจได้ว่าจะประสบความสำเร็จสูงสุด การเย็บปักถักร้อยตัวอย่างเช่นสัมผัสที่ดี นอกเหนือจากข้อความที่ให้ข้อมูลแล้วเสื้อโปโลปักยังดึงดูดผู้คนที่ชื่นชมไม่เพียง แต่ความสะดวกสบาย แต่ยังมีสไตล์และนั่นคือเหตุผลที่รายละเอียดทุกอย่างของมันควรได้รับการวางแผนอย่างรอบคอบล่วงหน้า การออกแบบอย่างระมัดระวังนี้จะทำให้เสื้อโปโลคุณภาพของคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้นน่าสนใจและสิ่งที่สำคัญที่สุดมีเอกลักษณ์

ประการแรกคุณควรเลือกผ้าประเภทใด ผ้าฝ้ายแท้, ผ้าฝ้ายผสม, โพลีเอสเตอร์, เสื้อผสม, พรม – ผ้าเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายมีให้สำหรับเสื้อโปโลของคุณ ผ้าที่คุณเลือกขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่จะใช้เสื้อโปโลชาย ตัวอย่างเช่นถ้ามันควรจะเป็นส่วนหนึ่งของชุดคุณจะทำดีเพื่อหลีกเลี่ยงวัสดุบาง พวกเขาจะเสื่อมสภาพเร็วและยิ่งกว่านั้นพวกเขาจะไม่ทำให้พื้นหลังที่ดีสำหรับการเย็บปักถักร้อย

ตำแหน่งของการออกแบบในขณะที่สั่งซื้อเสื้อโปโลชายปักด้วย

โดยปกติจะมีโลโก้วางไว้ที่ด้านซ้ายของหน้าอกและข้อมูลอื่น ๆ เช่นสโลแกนหรือชื่อหรือตำแหน่งของพนักงานใน บริษัท ในกรณีนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านั้นอ่านได้ง่ายและไม่เกินขนาด ถ้าเป็นเสื้อโปโลชายมันจะเป็นความคิดดั้งเดิมที่จะใส่โลโก้ของคุณไว้ที่ด้านหลังของปกเสื้อ ชื่อแบรนด์ของคุณบนแขนเสื้อจะดูมีสไตล์เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการเย็บปักถักร้อยนั้นออกแบบมาอย่างดีและสังเกตได้ง่าย

โลโก้สามารถใส่ที่ด้านหลังของเสื้อโปโลชายด้านล่างปก แนะนำตัวแปรนี้หากคุณเลือกการออกแบบที่ใหญ่กว่าสำหรับโลโก้ของคุณหรือมีสโลแกนทางการตลาดที่ใช้พื้นที่มาก เสื้อโปโลปักมักจะมีแขนสั้น แต่ตัวเลือกที่แตกต่างกันเป็นไปได้ เสื้อเชิ้ตแขนยาวจะช่วยเพิ่มพื้นที่ในการเย็บปัก ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาเป็นทางเลือกที่ดีในช่วงเดือนที่อากาศเย็นกว่าเมื่อไม่มีเสื้อแขนกุด สำหรับสีของเสื้อควรเลือกสีที่เป็นกลางเพื่อให้สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง ไม่น่าเป็นไปได้อย่างมากที่พนักงานชายของคุณจะมีความสุขที่ได้สวมใส่เสื้อผ้าสีชมพูสดใสแม้จะมีโลโก้ที่ออกแบบมาอย่างดีที่สุดก็ตาม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://numsiri.com/ผลงานเสื้อโปโล

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.