หลักการโซลาร์พาสซีฟ solar power plant – ใช้สิ่งของฟรี

แอปพลิเคชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ solar power plant  แบบพาสซีฟสามารถลดความต้องการความร้อนและการปรับอากาศได้อย่างมาก

ก่อนที่คุณจะใช้เงินหลายหมื่นดอลลาร์ในแผงเซลล์แสงอาทิตย์ (แผงโซลาร์เซลล์) คุณจะได้ประโยชน์จากของฟรี รวมกลยุทธ์พลังงานแสงอาทิตย์แบบพาสซีฟให้มากที่สุดเท่าที่สถานการณ์ของคุณอนุญาต มันง่ายเหมือนการปล่อยให้ดวงอาทิตย์อยู่ในที่และเวลาที่คุณต้องการและทำให้มันอยู่ในที่ที่คุณไม่ได้ใช้ร่วมกับการใช้ประโยชน์จากต้นไม้ที่ร่มรื่นและสายลมธรรมชาติที่มีให้ในที่พักของคุณ นี่คือวิธี:

เย็นอยู่เสมอด้วยกลยุทธ์พลังงานแสงอาทิตย์แบบพาสซีฟ

หากคุณพยายามเก็บกล่องอากาศให้เย็นในสภาพแวดล้อมที่ร้อนมันเป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้อากาศร้อนออกจากกล่องโดยใช้ฉนวนกันความร้อนบนผนังพื้นและเพดานและเสียบรูใด ๆ ที่ทำให้อากาศร้อนเข้า . การเพิ่มช่องเปิดหน้าต่างและประตูเข้าไปในกล่องนั้นทำให้ยากขึ้นเล็กน้อยเพื่อรักษาอุณหภูมิภายในให้คงที่ นี่คือเทคนิคพลังงานแสงอาทิตย์ solar power plant  แบบพาสซีฟที่จะช่วยให้คุณเย็นสบาย

ฉนวน * ฉนวนกันความร้อนจำนวนมาก

* กันสาดเก็บพื้นที่ทันทีรอบ ๆ หน้าต่างและประตูจากความร้อนขึ้นและป้องกันไม่ให้ดวงอาทิตย์ solar power plant  ค่าใช้จ่ายเข้ามาในบ้าน ติดตั้งกันสาดพับเก็บได้แบบพับเก็บได้หากคุณต้องการให้แสงเข้ามาในช่วงฤดูหนาว

* Verandas ที่อยู่ในขอบข่ายให้ร่มเงาลึกด้านบ้านและพร้อมกับพื้นที่กลางแจ้งร่มรื่นพวกเขาทำให้ดวงอาทิตย์จากการทำบ้าน overwarm

* พื้นเซรามิกหินหรือหินอ่อนอยู่ใต้เท้าเย็นและสามารถปกคลุมด้วยพรมพื้นที่ในช่วงฤดูหนาว

* ใช้ประโยชน์จากลมถ้าคุณกำลังสร้างหรือปรับปรุง เปิดช่องเพื่อให้สายลมตามฤดูกาลสามารถเดินผ่านบ้านได้

* เพิ่มบานประตูหน้าต่างหรือฉนวนหน้าต่างโดยเฉพาะทางทิศใต้และทิศตะวันตก (ทิศเหนือและทิศตะวันตกในซีกโลกใต้) หันหน้าเข้าหาหน้าต่าง

* ต้นไม้ต้นไม้ระแนงและสวนกระถางสามารถตั้งอยู่ด้านหน้าของทิศใต้และทิศตะวันตกหันหน้าไปทางหน้าต่างเพื่อป้องกันแสงแดด เลือกต้นไม้ผลัดใบหากคุณต้องการให้แสงแดด solar power plant  เข้ามาในช่วงฤดูหนาว

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://wyncoastservices.com/main.php

 

 

This entry was posted in solar power plant. Bookmark the permalink.

Comments are closed.