การค้าได้รับส่วนใหญ่เนื่องจากรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์

การขับขี่ด้วยรถบรรทุกเป็นความหวังที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายสำหรับชาวอเมริกันหลายคนที่ตกงานหรือกลัวว่าพวกเขากำลังจะทำ บางครอบครัวต้องส่งผู้ปกครองคนที่สองไปทำงานเนื่องจากการตัดเงินค่าจ้างการตัดบัญชีเป็นชั่วโมงหรือการจ่ายเงินเพื่องานที่น้อยลงโดยผู้ปกครองคนแรก แม้ว่าจะมีความหวังไม่กี่แห่งในข่าวเศรษฐกิจที่ผ่านมารวมถึงการเพิ่มขึ้นของการจำนองการเพิ่มขึ้นของยอดค้าปลีก, กระแสเงินสดที่เป็นบวกและแม้กระทั่งผลกำไรจากธนาคารขนาดใหญ่บางส่วนความชัดเจนมากขึ้นจากประธานาธิบดีเกี่ยวกับ

การเพิ่มขึ้นของตลาดหุ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้

ยังไม่มีอะไรที่เป็นผลดีต่ออุตสาหกรรมรถบรรทุกและนอกเหนือจากการเพิ่มขึ้นของฤดูกาลที่เข้ามาในฤดูใบไม้ผลิ ฉันได้ยินจากนักเรียนและคนขับรถที่มีประสบการณ์ซึ่งอยู่ในโรงเรียนเพิ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนหรือกำลังมองหางานและข้อความก็เหมือนกันทั่วกระดาน – การหางานในอุตสาหกรรมรถบรรทุกนั้นยากกว่ามาก เคยเป็นและมันจะยังคงเป็นเช่นนั้นค่อนข้างนาน แต่คุณจะสังเกตเห็นว่าฉันไม่ได้พูดว่าเป็นไปไม่ได้ฉันพูดว่ารุนแรงแม้ว่ามันจะใช้เวลาเร็ว ๆ

นี้ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสอนขับรถบรรทุกนานกว่าจะหางานทำ แต่พวกเขากำลังหางาน ถึงแม้ว่าผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์จะมีปัญหาในการหางานมากขึ้นพวกเขาก็พบว่ามัน ดังนั้นคำถามคือที่ไหน รถบรรทุกและถ้าคุณกำลังพิจารณาที่จะเป็นนักขับรถบรรทุกในตอนนี้นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมและฉันจะเริ่มที่ไหนดี ลองดูที่ปัญหาเหล่านี้

ใครกำลังจ้างงานอยู่ในอุตสาหกรรมรถบรรทุก

  • ภาคที่หนึ่งที่ยังคงมีความมั่นคงในอุตสาหกรรมการบรรทุกคือการขนส่งอาหารนำโดยผู้ให้บริการแช่เย็นตามที่คุณคาดหวังไม่ว่าเศรษฐกิจจะได้รับความยากลำบากเพียงใดผู้คนยังคงต้องกิน
  • พวกเขาอาจเลือกซื้ออาหารราคาถูกและแบรนด์ทั่วไป แต่เกือบจะไม่มีใครทานอาหารน้อยลงเพราะเศรษฐกิจชะลอตัวดังนั้นผู้ขนส่งในตู้เย็นจึงเป็นผู้ที่ได้รับการว่าจ้างมากที่สุดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

นอกจากนี้บริษัทรถบรรทุกขนาดใหญ่เป็นบริษัทที่ได้รับการสนับสนุน

ทางการเงินที่ดีที่สุดและยืดหยุ่นมากที่สุดดังนั้นโอกาสในการเอาชีวิตรอดในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นดีกว่าการเป็น บริษัท เล็ก ๆ ดังนั้นหากคุณกำลังพิจารณาความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทก่อนที่จะนำไปใช้ในการทำงานบริษัทรถบรรทุกขนาดใหญ่มักมีความมั่นคงกว่าบริษัทขนาดเล็กหลายคนไม่ได้มีความหรูหราของการรอคอยไม่กี่เดือนถึงหนึ่งปีสำหรับเศรษฐกิจที่จะหันไปรอบ ๆ ก่อนที่จะเริ่มต้นอาชีพใหม่เพื่อให้พวกเขาต้องทำบางสิ่งบางอย่างในขณะนี้ 

อุตสาหกรรมรถบรรทุกวันนี้ฉันจะไปโรงเรียนที่ไหนและจะหางานที่ไหน เราได้กล่าวแล้วว่าผู้ให้บริการตู้เย็นกำลังทำสิ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมรถบรรทุกในขณะนี้ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ฉันจะเริ่มต้น แต่ยังมีคำถามของการเข้าเรียนในโรงเรียนเอกชนกับโรงเรียนที่บริหารโดยบริษัทรถบรรทุก ตอนนี้ฉันจะบอกว่าไปกับโรงเรียนที่ดำเนินการโดยบริษัท รถบรรทุก ติดต่อเรา https://www.dcvt.co.th

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.