เคล็ดลับสำหรับการซื้อบ้านลำลูกกามือสอง

 

บ้านมือสองบางครั้งก็ดีกว่าบ้านใหม่ มีรายการของผลประโยชน์บ้านที่ใช้แล้วมาอย่างน่าขันและเราจะพูดคุยเกี่ยวกับพวกเขาในบทความถัดไป การซื้อบ้านมือสองสามารถเป็นเรื่องที่ดีตราบใดที่คุณทำตามคำแนะนำต่อไปนี้เริ่มการวิจัยของคุณคุณควรเริ่มต้นการวิจัยของคุณในพื้นที่ที่คุณต้องการมีชีวิตอยู่ นี่เป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับผู้ซื้อบ้านลำลูกกาทุกคนโดยไม่คำนึงถึงผู้ซื้อบ้านใหม่หรือผู้ซื้อบ้านมือสอง ผู้ซื้อบ้านจะต้องทำการวิจัยพื้นที่ใกล้เคียงอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อบ้านในพื้นที่นั้น

งานวิจัยของคุณควรรวมถึงการประเมินอัตราอาชญากรรมเสียงสิ่งอำนวยความสะดวกบ้านลำลูกกาด้านการขนส่งการจราจรโรงเรียนและบริการสาธารณะที่จะพบและให้บริการในพื้นที่นั้น ขอแนะนำให้สร้างบทสนทนาที่มีค่าระหว่างคุณและผู้อยู่อาศัยในพื้นที่นั้น แน่นอนว่าพวกเขาจะให้ข้อมูลที่แม่นยำยิ่งขึ้นซึ่งไม่พบในที่อื่นและให้คำแนะนำที่แม่นยำและมีคุณค่าซึ่งเกินความคาดหมายของคุณ เพียงใช้เวลาไม่กี่นาทีและคุณจะได้คำตอบว่าคุณจะหาบ้านในฝันของคุณได้หรือไม่

สิ่งที่สองที่คุณต้องสำรวจคือมูลค่าตลาดของอสังหาริมทรัพย์

สิ่งที่สองที่คุณต้องสำรวจคือมูลค่าตลาดของอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่คุณพอใจและตัดสินใจที่จะพัก คุณจะต้องใช้ข้อมูลนี้ในการทำคำเสนอซื้อบ้านลำลูกกาที่มีศักยภาพของคุณในภายหลังเช่นเดียวกับการหลีกเลี่ยงการซื้อบ้านจากผู้ขายที่ไม่มีเหตุผลในราคาที่ไม่สมเหตุสมผลจ้างนายหน้าที่ดีตามความเป็นจริงมันจะดีกว่าและเป็นประโยชน์เสมอหากคุณสามารถซื้อบ้านจากเจ้าของเองโดยไม่มีพ่อค้าคนกลางเพราะคุณสามารถขอรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบ้านรวมทั้งซื้อบ้านลำลูกกาในราคาที่ถูกกว่าเมื่อคุณ ผู้ขายหรือคุณไม่ต้องจ่ายค่านายหน้าสำหรับคนกลาง

อย่างไรก็ตามคุณต้องจ้างนายหน้าที่ดีหากคุณไม่มีทางเลือกนอกจากต้องซื้อบ้านผ่านนายหน้าบริการ คุณสามารถเลือกบ้านลำลูกกาโดยอ้างอิงจากเพื่อนที่เชื่อถือได้ซึ่งมีผลระยะยาวที่ดีกับโบรกเกอร์นั้นหรือคุณสามารถค้นหาผ่านเว็บไซต์เพื่อหาบ้านลำลูกกาที่มีชื่อเสียงซึ่งมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว โบรกเกอร์ที่ดีมีความสำคัญเนื่องจากเขาจะเป็นคนที่ทำหน้าที่เพื่อประโยชน์สูงสุดของคุณ นายหน้าจะหาบ้านที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด

จ้างผู้ตรวจสอบที่ดีคุณจะต้องมีผู้ตรวจสอบที่ดี

จ้างผู้ตรวจสอบที่ดีคุณจะต้องมีผู้ตรวจสอบที่ดีและมีความเป็นมืออาชีพเพื่อตรวจสอบทั้งภายในและภายนอกบ้านมือสอง อีกครั้งการเลือกผู้ตรวจสอบที่มีความรับผิดชอบก็เหมือนกับการเลือกบ้านลำลูกกาที่ดี ต้องการผู้ตรวจสอบที่มีความน่าเชื่อถือดี ผู้ตรวจสอบจะต้องตรวจสอบสภาพร่างกายของบ้านที่ใช้อย่างระมัดระวัง ไม่ควรทิ้งทุกส่วนรวมถึงผนัง, พื้น, หน้าต่าง, ประตู, หลังคา, เพดาน, เครือข่ายไฟฟ้า, คุณภาพน้ำและสี จากนั้นคุณสามารถขอส่วนลดจากผู้ขายหากพบข้อบกพร่องในบ้าน

ฉันมีความปรารถนาและต้องการแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉันเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าอสังหาริมทรัพย์หรือนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกคนควรมีความรู้และสามัญสำนึกก่อนที่พวกเขาจะเริ่มทำการลงทุนซื้อบ้านมือสอง ติดตามหรือทำบุ๊กมาร์กบล็อกของฉันเพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมเคล็ดลับการอัปเดตเกี่ยวกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

เพิ่มเติมที่ http://www.naraestate.com

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.