ความท้าทายของการรีโนเวททาวน์เฮาส์ซ่อมแซมบ้านระดับแยก

 

การปรับปรุงบ้านระดับแยกนำทั้งโอกาสและความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร ขั้นตอนแรกในการประเมินโอกาสและความท้าทายคือการทำความเข้าใจว่าคุณวางแผนที่จะปรับปรุงระดับแยกประเภทใด การออกแบบบ้านแบ่งเป็นรีโนเวททาวน์เฮาส์ ประกอบด้วยสองระดับโดยมีรายการอยู่ตรงกลางระหว่างสองชั้น เที่ยวบินสั้น ๆ ของบันได ปกติ 4-8 ขึ้นไปและอีกหนึ่งเที่ยวบินสั้น ๆ ของบันไดจะลงหากบ้านชั้นล่างรีโนเวททาวน์เฮาส์สร้างด้วยพื้นดินจะมีบันไดไปยังทางเข้า

ระดับต่ำกว่าอาจต่ำกว่าระดับพื้นดินอย่างน้อยส่วนหนึ่งแยกระดับประเภทนี้มีทั้งสามหรือสี่ระดับและบันไดสั้นสองหรือสามชุด ทางเข้ามักอยู่ในระดับกลางและเปิดเข้าสู่ห้องนั่งเล่นอย่างเป็นทางการโดยตรงประเภทแบบเรียงซ้อนมีห้าระดับขึ้นไปพร้อมสี่หรือห้าชุดสั้นของบันได รีโนเวททาวน์เฮาส์ทางเข้าอยู่บนชั้นกลางโดยปกติจะเปิดไปที่โถงทางเดินซึ่งมีทั้งบันไดขึ้นและลง ชื่อนี้ได้มาจากข้อเท็จจริงที่ว่าห้องนอนเพิ่มเติมนั้น “เรียงซ้อน” บนพื้นที่ใช้สอยที่สอง ทาวน์เฮาส์หลายแห่งประเภทนี้

ทางแยกเข้าทางเข้าประเภทของบ้านนี้อยู่ระหว่างชั้น

ทางแยกเข้าทางเข้าประเภทของบ้านนี้อยู่ระหว่างชั้นและมักจะอยู่ในบริเวณทางเข้าออกจากตัวบ้านหลัก เช่นห้องโถงแยกขั้นตอนนำไปสู่ทั้งขึ้นและลงจากรายการระดับแยกนี้มีสองระดับพร้อมบันไดเต็มและเข้าสู่ชั้นล่าง พื้นที่นั่งเล่นอยู่บนชั้นบนสุดซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยบันไดใกล้กับทางเข้าบ้านระดับแยกเป็นที่นิยมมากในปี 1950 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคตะวันออกและตะวันตก การออกแบบบ้านเป็นการดัดแปลงที่ทำงานได้ดีในการสร้างบ้านบนที่ดินที่ไม่เรียบรีโนเวททาวน์เฮาส์บ้านสามารถสร้างขึ้นในด้านข้างของเนินเขาหรือลาดชันได้ง่ายมากบ้านเหล่านี้ออกแบบมา

เพื่อแยกพื้นที่นั่งเล่นออกจากพื้นที่นอนหลับและเพื่อให้พื้นที่นั่งเล่นที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ พวกเขามีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบมากขึ้น ข้อเสียรวมถึงความร้อนและความเย็นที่ไม่สม่ำเสมอรีโนเวททาวน์เฮาส์และบันไดหลายแห่ง ความท้าทายด้านความร้อนและความเย็นสามารถทำได้โดยการติดตั้งระบบส่วน จำนวนบันไดอาจเป็นเรื่องท้าทายสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ อย่างไรก็ตามความท้าทายสามารถทำได้โดยการติดตั้งเก้าอี้ร่อน

ประเภทของการออกแบบรวมถึงห้องซักผ้าชั้นล่าง

ข้อจำกัด อื่น ๆ ของประเภทของการออกแบบรวมถึงห้องซักผ้าชั้นล่างไม่มีห้องน้ำในระดับหลักห้องน้ำรวมที่ชั้นบนพร้อมห้องนอนและการขาดการเปิดโล่งในพื้นที่นั่งเล่นการเปลี่ยนแปลงความท้าทายเฉพาะสำหรับบ้านระดับแยกคือการย้ายตำแหน่งของห้องครัวทำให้การปรับปรุงประเภทนี้มีรีโนเวททาวน์เฮาส์ราคาแพงอาจเป็นการยากที่จะเพิ่มระดับให้กับระดับการแบ่งบางประเภทโดยไม่สูญเสียความสมดุลและการอุทธรณ์จากภายนอกความท้าทายเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถเอาชนะ

ได้ด้วยการคิดอย่างสร้างสรรค์การวางแผนอย่างรอบคอบและใส่ใจในรายละเอียดของการออกแบบ ส่วนใหญ่เป็นการดีที่สุดที่จะยอมรับและทำงานกับแผนผังชั้นพื้นฐานและปรับเปลี่ยนรีโนเวทบ้านการเข้าถึงการไหลเวียนระหว่างห้องและความรู้สึกที่เปิดกว้าง นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะลองเพิ่มอีกชั้นเพื่อแยกระดับหรือเพิ่มตามความยาวของบ้านที่มีอยู่  สอบถามได้ที่ https://headconstruction.org/

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.