ค้นหาเครื่องซีลผนึกสูญญากาศอาหารที่สมบูรณ์แบบ

คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่ามีเครื่องปิดผนึกสูญญากาศสองแบบ กระบวนการสูญญากาศที่ใช้แตกต่างกันมากและมีข้อดีและข้อเสียของเครื่องจักรทั้งสองประเภทเครื่องซีลสูญญากาศชนิดที่พบมากที่สุดเรียกว่าอุปกรณ์ดูด เครื่องจักรเหล่านี้พบมากที่สุดและราคาถูกที่สุด ระบบและใช้เทคโนโลยีประเภทนี้หลังจากที่คุณวางรายการอาหารของคุณในกระเป๋าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษหรือคุณทำกระเป๋าของคุณเองจากม้วนวัสดุพิเศษคุณวางปลายของกระเป๋าในเครื่องและอากาศจะถูกดูดออก

หลังจากกระบวนการเครื่องซีลสูญญากาศปลายของถุงจะถูกปิดผนึกด้วยความร้อนโดยแถบความร้อนพิเศษที่ด้านในของเครื่องโดยทั่วไปแล้วเครื่องเหล่านี้มีราคาถูกกว่าเครื่องแบบห้องและคุณสามารถหาได้ที่ร้านค้าในพื้นที่ของคุณหรือออนไลน์ได้ทุกที่ระหว่าง $ 60 ถึง $ 200 ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติ เครื่องต่ำสุดเหล่านี้เป็นวิธีที่ไม่แพงมากในการเริ่มต้น

โมเดลระดับเริ่มต้นใดๆ ที่คุณสามารถซื้อมาพร้อมกับถุง

โมเดลระดับเริ่มต้นใดๆ ที่คุณสามารถซื้อมาพร้อมกับถุงบรรจุและม้วนสุญญากาศเริ่มต้น อย่างที่ฉันได้กล่าวไปก่อนหน้านี้เครื่องเหล่านี้สามารถทำงานกับถุงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเท่านั้นเพื่อให้กระบวนการดูดมีประสิทธิภาพดูดอากาศทั้งหมดในถุงได้อย่างมีประสิทธิภาพต้องมีด้านที่เป็นพื้นผิว อากาศถูกส่งผ่านไปตามพื้นผิวที่เป็นพื้นผิวนี้และเข้าสู่เครื่องซีลหากคุณไม่มีพื้นผิวที่ด้านหนึ่งของถุงกระบวนการดูดฝุ่นก็จะไม่ทำงาน ซึ่งหมายความว่าคุณต้องซื้อกระเป๋าพิเศษเหล่านี้น่าเสียดายที่คุณจะสังเกตเห็นว่ากระเป๋าเหล่านี้มีราคาแพงคนส่วนใหญ่กลับไปที่ร้านที่พวกเขา

ซื้อเครื่องเพื่อซื้อกระเป๋าได้น้อยกว่า 60% ทางออนไลน์กระเป๋าราคาแพงสามารถบ่อนทำลายการประหยัดค่าใช้จ่ายที่คนส่วนใหญ่กำลังมองหาโดยการซื้อเป็นกลุ่มแล้วเก็บรักษาด้วยเครื่องซีลอาหารสูญญากาศแล้วแช่แข็ง อย่างไรก็ตามประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากพอที่จะกระตุ้นให้คนปิดผนึกสุญญากาศต่อไปปัญหาอีกประการหนึ่งของเครื่องซีลสูญญากาศชนิดดูดคือโดยทั่วไปแล้วเครื่องจะไม่ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานหนัก

โดยทั่วไปคุณสามารถปิดผนึกสูญญากาศได้ประมาณแปดถึงสิบ

โดยทั่วไปคุณสามารถเครื่องซีลสูญญากาศได้ประมาณแปดถึงสิบรายการก่อนที่แถบปิดผนึกความร้อนจะร้อนเกินไปและเริ่มปิดผนึกถุงก่อนกำหนดก่อนที่กระบวนการสูญญากาศจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นผู้ใช้ต้องรอหลายนาทีก่อนที่จะกลับมาใช้งานอีกครั้งเพื่อให้แผ่นความร้อนเย็นลง นี่เป็นปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเครื่องระดับล่างมีสองวิธีในการหลีกเลี่ยงหลุมพรางนี้ พวกเขาใช้เวลาทำงานเพิ่มเล็กน้อยวิธีที่มีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด

ในการแช่แข็งของเหลวคือใส่ไว้ในภาชนะเก็บพลาสติกหรืออลูมิเนียมแล้วแช่แข็งก่อนปิดผนึก หลังจากแช่แข็งแล้วให้นำอาหารแช่แข็งออกจากภาชนะแล้วเครื่องซีลสูญญากาศหรือคุณสามารถใส่ภาชนะทั้งหมดลงในถุงปิดผนึกสูญญากาศและปิดผนึกด้วยวิธีนั้นแม้ว่าจะมีปัญหาทั้งหมดนี้เครื่องดูดฝุ่นชนิดดูดยังคงได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากมีราคาถูกซื้อง่ายต่อการใช้งานและมีขนาดเล็กมาก คุณสามารถเก็บไว้ในเคาน์เตอร์ครัวของคุณได้อย่างง่ายดาย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.