การซ่อมแซมปลูกผม FUE – อันตรายของการวางแผนการปลูกผมที่ไม่ดีในผู้ป่วยเด็ก

จิตวิทยาการสูญเสียเส้นผมในวัยรุ่นและคนวัยหนุ่มสาว

ในช่วงปลายวัยรุ่นแต่ละคนกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาของ pubertal และหลัง pubertal ความท้าทายในการมองโลกด้วยสายตาใหม่การสูญเสียความไร้เดียงสาโรงเรียนความกดดันจากเพื่อนร่วมงานและกลุ่มทางสังคมเป็นต้น กำหนดและรูปร่างมนุษยชาติของเรา ลักษณะที่เรารับมือกับแรงกดดันใน ยาปลูกผม ช่วงต้นเหล่านี้มีศักยภาพในการกำหนดว่าเราจะเป็นใครไปตลอดชีวิตที่เหลือของเรา การเพิ่มผมร่วงให้กับภาระนั้นในชีวิตของวัยรุ่นสามารถทำให้เกิดผลกระทบได้ไกล มีความเป็นไปได้ที่จะส่งผลให้เกิดภาวะซึมเศร้าการถอนตัวทางสังคมและแม้แต่ความหวาดระแวง บุคคลที่มีการพัฒนาได้รับอิทธิพลจากแรงกดดันเพิ่มเติมเหล่านี้จะเสียเปรียบในทุกอาณาจักรของชีวิต

 

ศัลยกรรมปลูกผมในวัยรุ่นและคนหนุ่มสาว – มีอะไรผิดปกติ?

ผู้ป่วยอายุน้อยที่พิจารณาการปลูกผมควรจำไว้เสมอว่าขนที่ปลูกถ่าย ยาปลูกผม ไว้ถาวรในขณะที่ผมที่พวกเขามีอยู่นั้นชั่วคราวเพราะการร่วงของเส้นผมจะก้าวหน้าไปตามอายุ เนื่องจากขนาดและอัตราของความก้าวหน้าของการสูญเสียเส้นผมไม่สามารถทำนายได้การวางแผนการปลูกผมจึงอาจยุ่งยาก หากไม่คำนึงถึงการปลูกถ่ายเส้นผมอาจส่งผลให้เกิดการหลุดร่วงของเส้นผมซึ่งเป็นผลมาจากการปลูกถ่ายครั้งแรกที่รวมเข้ากับเส้นผมที่มีอยู่ก่อนติดกันถือว่าดูแปลก สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อเส้นผมที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ถูกผสมลดระดับลงเรื่อย ๆ เพื่อสร้างช่องว่างระหว่างหัวล้านและขนที่ปลูกถ่าย ในการแก้ไขปัญหานี้จะต้องทำการปลูกผมมากขึ้นเพื่อลดช่องว่าง อย่างไรก็ตามรูปแบบแปลก ๆ นี้อาจไม่สามารถแก้ไขได้หาก:

 

  1. ผู้ป่วยไม่มีขนของผู้บริจาค นี่เป็นปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ป่วยที่ศีรษะล้านอย่างรุนแรงหรือเมื่อเส้นผมที่ถูกปลูกถ่ายถูกวางอย่างแรงเกินไป

 

  1. ผู้ป่วยไม่สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเพิ่มเติมทางการเงินได้

 

  1. ไม่สามารถใช้ขนตามร่างกายได้เนื่องจากแพทย์ในการกำจัดของผู้ป่วยขาดประสบการณ์ทักษะหรือเทคโนโลยีที่จำเป็นในการปลูกถ่าย FUE ที่ประสบความสำเร็จโดยใช้เส้นผม (BHT) อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามในผู้ป่วยบางราย BHT ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากขาดร่างกายและผมที่มีเครา มีการเปลี่ยนแปลงระหว่างจริยธรรมอย่างมากในด้านคุณภาพและปริมาณของขนตามร่างกายในแต่ละบุคคล รายละเอียดเกี่ยวกับยาปลูกผม อ่านเพิ่มเติมได้ที่

 

This entry was posted in ยาปลูกผม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.