ถุงยางอนามัยควรรู้มากกว่าความปรารถนาที่จะมีเพศสัมพันธ์

ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ทุกคนที่ใช้หรือเคยวางแผนใช้ถุงยางอนามัยควรรู้มากกว่าความปรารถนาที่จะมีเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยเป็นรูปแบบการคุมกำเนิดที่มีประสิทธิภาพหากใช้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าคุณคิดว่าคุณเป็นเครื่องเพศใหญ่แค่ไหนผู้ชายหรือผู้หญิงทุกคนควรอ่านอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของพวกเขา (โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก) ข้อมูลด้านล่างเพื่อให้คุณมีศักยภาพเต็มที่ในการป้องกันยาง

คุณควรรู้ว่าต้องใช้ถุงยางอย่างระมัดระวัง เก็บที่อุณหภูมิห้องและในที่แห้ง การสัมผัสกับแสงโดยตรงหรือแสงแดดสามารถสร้างความเสียหายให้กับน้ำยางซึ่งเป็นวัสดุที่ถุงยางอนามัยมักจะทำ อย่าให้ถุงยางสัมผัสกับความร้อนสูงเกินไป ใช้ถุงยางใหม่ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ โปรดจำไว้ว่าถุงยางอนามัยนั้นไม่สามารถใช้ซ้ำได้ อย่าใช้กรรไกรหรือฟันเมื่อเปิดถุงยางอนามัย หากถุงยางอนามัยเปราะหรือเหนียวให้ทิ้งไป ถุงยางอนามัยยังมีวันหมดอายุที่พิมพ์บนบรรจุภัณฑ์หรือเสื้อคลุมดังนั้นอย่าลืมคำนึงถึงสิ่งนี้ด้วย หากถุงยางอนามัยหมดอายุอย่าใช้งาน

เมื่อคุณดึงถุงยางออกจากห่อหุ้มเพียงแค่บีบปลายถุงยาง

เมื่อคุณดึงถุงยางออกจากห่อหุ้มเพียงแค่บีบปลายถุงยางระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ นี่จะเป็นการเว้นที่ว่างเพื่อรวบรวมน้ำอสุจิในตอนท้ายของถุงยางอนามัย วางถุงยางอนามัยที่ยังไม่ผ่านการกระแทกกับปลายอวัยวะเพศชายที่แข็ง สิ่งนี้จะต้องทำก่อนการติดต่ออื่นใดระหว่างองคชาตและส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายคู่ของคุณ ของเหลวในร่างกายใด ๆ เช่นน้ำลายปัสสาวะแผลและอุจจาระสามารถมีแบคทีเรีย STD เพียงบีบถุงยางลงไปที่โคนองคชาต สำหรับอวัยวะเพศชายที่ไม่ได้เข้าสุหนัตให้ดึงหนังหุ้มปลายลึงค์กลับมาก่อนที่จะใส่ถุงยาง

ปัจจุบันถุงยางอนามัยส่วนใหญ่มีการหล่อลื่นล่วงหน้าเล็กน้อย แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรใช้การหล่อลื่นเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความรู้สึก จำไว้ว่าอย่าใช้สารหล่อลื่นส่วนบุคคลใด ๆ นอกจากน้ำหรือสารหล่อลื่นที่ทำจากซิลิโคน น้ำมันที่ใช้และสารหล่อลื่นอื่น ๆ จะทำให้น้ำยางเสียหายโดยการทำให้ถุงยางลดลงทำให้พวกเขามีโอกาสรั่วหรือแตก ถุงยางอนามัยที่เสียหายจะไม่ทำให้คุณดีนักเพราะพวกเขาจะไม่ปกป้องคุณและคู่ของคุณ ดังนั้นอย่าลืมใช้สารหล่อลื่นเพิ่มเติมที่จะลดความเสี่ยงของการแตกถุงยางในระหว่างมีเพศสัมพันธ์

ในกรณีที่ถุงยางอนามัยแตกขณะมีเพศสัมพันธ์จะหยุดทันที

เจลหล่อลื่นส่วนบุคคลสามารถใช้กับภายนอกและปลายด้านในของถุงยางอนามัยได้ ในกรณีที่ถุงยางอนามัยแตกขณะมีเพศสัมพันธ์จะหยุดทันทีและดึงอวัยวะเพศออกทันทีที่คุณอุ้มเข้าที่ฐานของถุงยางอย่างแน่นหนาในขณะที่ดึงอวัยวะเพศชายออกมาคุณจะยังคงแข็ง สิ่งนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ถุงยางอนามัยหลุดออกและจะป้องกันไม่ให้ของเหลวหกหลังจากเอา

ถุงยางออกจากอวัยวะเพศชายให้ห่อถุงยางอนามัยในเนื้อเยื่อแล้วโยนทิ้งในถังขยะ อย่าล้างถุงยางอนามัยลงในห้องน้ำเพราะอาจทำให้เกิดการอุดตัน ล้างมือด้วยสบู่และน้ำอุ่นเพื่อให้แน่ใจว่ามือของคุณไม่มีของเหลวในร่างกาย นอกจากนี้ล้างองคชาตด้วยสบู่และน้ำอุ่น นิสัยสุขอนามัยที่ง่ายเหล่านั้นจะเพิ่มการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ สั่งซื้อสอบถาม https://www.u2condom.com

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.