แผ่นพื้นสำเร็จรูปผลิตภัณฑ์เฉพาะสำหรับการปูพื้น

การพูดคุยเกี่ยวกับพื้นคอนกรีตขัดมันคืออะไรการขัดและขัดพื้นคอนกรีตเป็นหัวข้อของการอภิปรายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและฉันถูกถามหลายครั้งว่ามันเกี่ยวกับอะไรฉันตัดสินใจที่จะเขียนบทความนี้ พื้นผิวแข็งนั้นมีมาตั้งแต่สมัยจักรวรรดิโรมัน ต้องใช้แรงงานจำนวนมากและความเฉลียวฉลาดมากมายในการแยกก้อนหินขนาดใหญ่และฝึกฝนเพื่อทำให้แผ่นพื้นสำเร็จรูปเหมาะสำหรับปูพื้นในอาคาร เพื่อให้มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นกว่าที่คิดได้ใจแบบว่าพวกเขาสร้างปิรามิดในอียิปต์ได้อย่างไร” คำตอบของฉันคือ “ฉันรู้ว่าพวกเขาทำได้อย่างไร แต่ฉันดีใจที่ฉันไม่ต้อง ทำงาน

กรอไปข้างหน้าเล็กน้อยและเรามาถึงช่วงเวลาที่ผู้คนค้นพบว่าคุณสามารถผสมปอร์ตแลนด์ (สารดินเหนียว) กับทรายหินและน้ำเพื่อสร้างคอนกรีตก้อนแรก ส่วนผสมได้รับ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่กระบวนการยังคงเหมือนเดิม ผู้รับเหมาใช้ตัวแทนการบ่มที่แตกต่างกันได้นำการใช้งานของเหล็กเส้นมาใช้เพื่อป้องกันการแตกร้าวจากคอนกรีตและได้ดำเนินการกับความชื้นชนิดต่าง ๆ เพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์แผ่นพื้นสำเร็จรูป

หาผลิตภัณฑ์ปูพื้นที่จะคงอยู่เป็นเวลานาน

ตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ยี่สิบนักวิทยาศาสตร์ได้ทำการทดลองกับส่วนประกอบต่าง ๆ เพื่อหาผลิตภัณฑ์ปูพื้นที่จะคงอยู่เป็นเวลานาน ผลิตภัณฑ์แผ่นพื้นสำเร็จรูปบางรายการประกอบขึ้นจากฐานยางมะตอย บางคนมีความทนทานมากขึ้นโดยการเพิ่มแร่ใยหินลงในส่วนผสม อย่าเข้าใจฉันผิดมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีและหลังจาก 40 ปีในการทำธุรกิจฉันเคยเห็นแผ่นใยหินที่กลับมาอย่างน้อย 60 ปีและยังอยู่ในสภาพที่ดี ปัญหาคือแร่ใยหินเป็นสารก่อมะเร็งและเมื่อแผ่นกระเบื้องแตกหักหรือถูกรบกวนคุณสามารถสัมผัสกับสารก่อมะเร็งในอากาศได้อย่างง่ายดาย

คาดเดาผู้ที่มาถึงสิ่งที่เห็นเมื่อรายงานแบบนั้น คุณเข้าใจแล้ว พวกที่สวมหมวกขาวขี่ม้าขาว ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับทีมลดแร่ใยหิน คุณบอกได้ไหมว่าถังใหญ่การลดเป็นกระบวนการที่น่าเบื่อและใช้เวลานาน แต่ต้องทำก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มกระบวนการฟื้นฟูแผ่นพื้นสำเร็จรูปที่อยู่ด้านล่าง คุณไม่สามารถทำมันเอง การลดใยหินต้องใช้เวลานับไม่ถ้วนในการฝึกอบรมการรับรองการรับรองประจำปีอุปกรณ์พิเศษและผู้ที่คลั่งไคล้มากพอที่จะทำมัน ผมล้อเล่นโชคดีที่มีคนที่ชอบงานประเภทนั้นและภูมิใจในการจัดหาผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่ยอดเยี่ยม

อุปกรณ์บดคอนกรีตอยู่ในขั้นตอนการพัฒนามานาน

ฉันชอบมากหลังจากที่เสร็จสิ้นการล้างข้อมูล แผ่นพื้นสำเร็จรูปแบบตันอยู่ในขั้นตอนการพัฒนามานานกว่า 70 ปี การเปลี่ยนแปลงกับบาง บริษัทโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมาเป็นไปอย่างน่าทึ่ง ทำไม เนื่องจากรัฐบาลได้พิจารณาแล้วว่ามีพื้นเพียงพอที่จะเสื่อมสภาพหรือชำรุดพวกเขาจำเป็นต้องก้าวเข้ามาพร้อมกับข้อกำหนดบางประการสำหรับการย้ายเนื่องจากพื้นเหล่านี้หลายแห่งอยู่ในอาคารสาธารณะ ดังนั้นสิ่งที่ตัวเลือกของฉันเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกหรือผู้จัดการอาคารคืออะไร ก่อนอื่นคุณต้องไปออนไลน์และหา บริษัท ลดใยหินที่มีชื่อเสียงมากและได้รับการประเมิน ประการที่สองคุณต้องหา บริษัท คอนกรีตที่มีชื่อเสียงเพื่อให้ทางเลือกแก่คุณในการกำจัด

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.