วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการหางานโรงแรมของคุณ

งานโรงแรมมีชื่อเสียงในด้านการทำงานยาก มีอะไรเกิดขึ้นน้อยกว่าหนึ่งหลังคาที่ใคร ๆ ก็สามารถติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แม้แต่ผู้จัดการที่ดีที่สุดจะสับสนและรู้สึกเครียดเมื่อบริหารโรงแรม ผู้จัดการงานโรงแรมต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องพักมีความพร้อมสำหรับแขกใหม่ที่มีพนักงานเพียงพอที่จะบริหารโรงแรมและร้านอาหารบาร์หรือแม้แต่โรงยิมทำงานอย่างถูกต้อง เหนือสิ่งเหล่านี้พวกเขาจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัญชีอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้หากมีการตรวจสอบบัญชี

โชคดีสำหรับเจ้าของโรงแรมและผู้จัดการความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้การเป็นเจ้าของงานโรงแรมหรือทำงานเป็นผู้จัดการโรงแรมกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมากในแง่ของการควบคุม หากคุณสงสัยว่าเทคโนโลยีจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในธุรกิจโรงแรมได้อย่างไรอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

หากคุณกำลังทำงานในงานโรงแรมที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า

จะต้องมีการจัดการตลอดเวลาสิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำงานให้กับบริษัทในเครือและงานโรงแรมอื่น ๆ มีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานแล้ว ก่อนอื่นแผนกต้อนรับที่มีขนาดใหญ่และหนาสามารถถอดออกได้เพราะคุณไม่ต้องการอีกต่อไป คุณสามารถรับสถานีแบบสแตนด์อโลนที่มีคอมพิวเตอร์หนึ่งเครื่องหรือคุณอาจมีโต๊ะขนาดเล็กในพื้นที่เดียวกันแผนกต้อนรับส่วนหน้าจะถูกแทนที่ด้วยคอมพิวเตอร์เช็คอินด้วยตนเอง ตอนนี้ลูกค้าสามารถเช็คอินด้วยตนเองและเครื่องเหล่านี้จะพิมพ์คีย์การ์ดออกมาด้วย ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องมีพนักงานจำนวนมากที่แผนกต้อนรับ

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ทำผิดพลาดในการที่ไม่มีใครรับเพราะทุกคนไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรกับการเช็คอินด้วยตนเอง ดังนั้นคุณจะต้องมีพนักงานหนึ่งหรือสองคนเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไร หากคุณยังคงอนุญาตให้ลูกค้าจองห้องพักบนเว็บไซต์ของคุณเองหรือทางโทรศัพท์ก็มีวิธีดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่โรงแรมของคุณมากขึ้นคุณสามารถสร้างพันธมิตรกับเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ลูกค้าจองห้องพักในงานโรงแรม พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะกับลูกค้าที่ชอบทริปท่องเที่ยวด้วยตัวเอง

ผู้ประกอบการโรงแรมบางแห่งได้ต่อต้านการอนุญาตให้ไซต์เหล่านี้จองห้องพักสำหรับพวกเขาเพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขาจะสูญเสียการควบคุมการดำเนินงานของงานโรงแรม แต่นั่นไม่ใช่กรณี อันที่จริงแล้วการใช้เว็บไซต์เหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถควบคุมได้มากขึ้นว่าใครกำลังจองห้องพักของคุณและเมื่อใด ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์โรงแรมทำให้มีโรงแรมจำนวนมากที่ใช้ระบบ 2 ทางสำหรับบริการจองห้องพัก

นี่คือที่ที่พวกเขาจะใช้ระบบเดียวกันในงานโรงแรมของพวกเขาเนื่องจากเว็บไซต์จะใช้ในการจองห้องพัก เจ้าของหรือผู้จัดการสามารถอัปเดตจำนวนห้องพักเปลี่ยนราคาและยังมีข้อเสนอพิเศษในห้องพักบนเว็บไซต์ หากโรงแรมมีการจองแล้วเว็บไซต์มีการจองระบบจะอัปเดตตามเวลาจริงและทั้งสองฝ่ายจะได้รับอีเมลยืนยัน ดังนั้นจึงไม่มีความสับสนและไม่มีโอกาสที่โรงแรมจะจองเกินจำนวน

This entry was posted in งานโรงแรม, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.