เห็ดหลินจือแดงสกัดและประโยชน์ต่อสุขภาพของพวกเขา

เห็ดหลินจือแดงสกัดเป็นผลมาจากการเจริญเติบโตของเชื้อราคลอโรฟิลล์ลบ เหล่านี้เป็นสิ่งมีชีวิตซึ่งไม่สามารถแบ่งออกเป็นพืชหรือสัตว์ได้ อาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมของเกาหลีและจีนเห็ดหลินจือแดงสกัดมีทั้งรสชาติและประโยชน์ต่อสุขภาพ พวกเขาได้รับการปลูกในพื้นที่ภูเขาของเอเชียมานานกว่าพันปีโดยใช้เทคนิคแบบดั้งเดิม ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเห็ดเริ่มปรากฏขึ้นระหว่างใบร่วงลงมาจากต้นไม้และสดและนุ่มที่จะสัมผัส

สังเกตเห็นความอุดมสมบูรณ์ของโปรตีนที่มีคุณค่าทางชีวภาพสูงและมีสัดส่วนของแร่ธาตุเช่นฟอสฟอรัสเหล็กและโพแทสเซียม เห็ดมีโซเดียมต่ำและมีน้ำประมาณ 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์และมีแคลอรีต่ำมาก เห็ดเป็นหนึ่งในหลาย ๆ อาหารที่สามารถมีบทบาทสำคัญในการรักษาสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน การศึกษาเกี่ยวกับรูปแบบสัตว์และการเพาะเลี้ยงเซลล์ได้แสดงให้เห็นว่าเห็ดหลินจือแดงสกัดปุ่มสีขาวเพิ่มกิจกรรมของเซลล์ที่จำเป็นในระบบภูมิคุ้มกัน

นอกจากนี้ยังพบว่าเห็ดมีแหล่งที่มาเยี่ยมยอดของธาตุต่างๆ โดยเน้นคลอรีนโบรอนกำมะถันแมงกานีสสังกะสีซีลีเนียมและทองแดง หนึ่งในเห็ดให้ค่าประมาณ 20 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ของค่าทองแดงทุกวันแร่ธาตุที่มีคุณสมบัติในการป้องกันหัวใจและหลอดเลือด เห็ดหลินจือแดงสกัดซีลีเนียมเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำงานร่วมกับวิตามินอีเพื่อปกป้องเซลล์จากอันตรายจากอนุมูลอิสระในเลือด ซีลีเนียมพบว่าลดความเสี่ยงต่อมะเร็งต่อมลูกหมากได้ถึง 65%

พวกเขามีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการจัดการกับปัญหาโภชนาการเนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามิน A, E และ C. เชื้อราเหล่านี้ยังมี เห็ดหลินจือแดงสกัดซึ่งเป็นสารต้านมะเร็งที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เห็ดหลินจือแดงสกัดบางชนิดมีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่สามารถช่วยในการต่อสู้กับโรคต่างๆได้ในอนาคต เห็ดเป็นแหล่งโพแทสเซียมซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ช่วยลดความดันโลหิตสูงและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดสมอง โพแทสเซียมช่วยให้คุณไม่เป็นตะคริวในระหว่างการออกกำลังกายเป็นเวลานาน เห็ดพอร์เทลโล่หนึ่งมีโพแทสเซียมมากกว่ากล้วยหรือแก้วน้ำส้ม

เห็ดหลินจือแดงสกัดเป็นสิ่งที่ดีในอาหารของหญิงตั้งครรภ์และเด็กเนื่องจากมีฟอสฟอรัสสูงซึ่งเป็นสารที่ส่งเสริมการสร้างแร่ธาตุกระดูก พวกเขายังมีไอโอดีนสูงซึ่งเกี่ยวข้องกับกระบวนการเจริญเติบโตและเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของต่อมไทรอยด์ซึ่งควบคุมการเผาผลาญอาหาร พวกเขามีโซเดียมและไขมันน้อยมากและ 8 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักแห้งเป็นเส้นใย ดังนั้นเห็ดจึงเหมาะที่จะกินถ้าคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักเพิ่มและทำให้คุณเป็นปกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.au-farm.com/

 

This entry was posted in บริการ, ยาสมุนไพร. Bookmark the permalink.

Comments are closed.