การไล่นกพิราบที่มาก่อกวนและน่ารำคาญ

ไล่นกพิราบกลายเป็นศัตรูของศัตรูหมายเลขหนึ่งถึงนกที่มีศัตรูพืช นกพิราบที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นนกเขาหินคนแรกที่มาจากทวีปอเมริกาเหนือโดยชาวยุโรปซึ่งตั้งรกรากอยู่ในแคนาดาในช่วงต้นทศวรรษ 1600 นกพิราบที่หนีออกมาจากถิ่นฐานที่เกิดขึ้นได้สร้างฝูงสัตว์ป่าที่คุณเห็นในเมืองของเราในวันนี้ ไล่นกพิราบป่าเหล่านี้อาศัยอยู่ท่ามกลางอาคารเมืองสะพานและโครงสร้างที่มนุษย์สร้างขึ้นเช่นเดียวกับบรรพบุรุษของพวกเขาเคยอาศัยอยู่ท่ามกลางหน้าผาและโขดหิน นกพิราบสามารถอยู่ได้ถึง 15 ปีและคู่ครองของชีวิต

สัญชาตญาณการกลับบ้านของพวกเขาจะนำพวกเขากลับไปยังพื้นที่ที่ทำรังและการเก็บรักษาเดียวกัน มันได้กลายเป็นปัญหาอย่างกว้างขวางในเมืองและชานเมืองเหมือนกัน ไล่นกพิราบทำให้เกิดเงินหลายพันดอลลาร์ต่อปีในการทำความสะอาดและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ้านเจ้าของอาคารเจ้าของอาคารเทศบาลและอื่น ๆ

ไล่นกพิราบทำรังอ่อนและจะนำมาใช้ซ้ำสถานที่ซ้ำ ๆ

สร้างรังใหม่บนเก่า นกพิราบไม่ต้องกังวลกับการถอดอุจจาระของหนุ่มสาวออกไปดังนั้นรังจะกลายเป็นหม้อแข็งอย่างกองที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในแต่ละเดือน ฟักไข่และมัมมี่ของรังที่ตายแล้วยังจะได้รับการประสานเข้าสู่รังทำให้มันมากยิ่งขึ้นของอันตรายต่อสุขภาพ ไซต์เน็ทจะถูกนำมาใช้ซ้ำ ๆ และมีการทำรังไว้สำหรับลูกใหม่แต่ละตัวทำให้การแสดงที่ไม่น่าดูมาก คู่อาจเลี้ยงหมูได้ 5 ตัวหรือมากกว่าปีละหนึ่งครั้ง ไล่นกพิราบไม่ได้โยกย้าย แต่ถ้าย้ายออกจากพื้นที่ทำรังสามารถกลับจากระยะทางไกลเนื่องจากความสามารถในการกลับบ้านของพวกเขา

การควบคุมนกพิราบศัตรูพืช

กฎหมายของรัฐบาลกลางไม่ได้ปกป้องนกพิราบป่าเถื่อนและรัฐส่วนใหญ่ไม่ได้ให้ความคุ้มครองแก่พวกเขา กฎหมายของรัฐและท้องถิ่นควรได้รับการปรึกษาก่อนที่จะมีมาตรการควบคุมใด ๆ บางเมืองถือเป็นเขตรักษาพันธุ์นกที่ให้การคุ้มครองนกทุกชนิด ป็นส่วนใหญ่ประหยัดและง่ายที่สุดในการติดตั้งตัวยับยั้งทางกายภาพ คุณเพียงแค่ติดตั้ง นกบนพื้นผิวเรียบที่นกพิราบจะเชื่อมโยงไปถึง นกกระเต็นทำให้มันไม่สามารถที่จะทำแผ่นดินได้

เพราะฉะนั้นพวกเขาจะย้ายไปอยู่ที่อื่น เป็นอีกหนึ่งทางยับยั้งทางกายภาพที่ใช้ในการยกเว้นวิธีไล่นกพิราบศัตรูพืชจากพื้นที่ต่างๆเช่นโกดังสินค้าภายใต้ชายคาบ้านใต้หลังคาและพื้นที่เปิดโล่งอื่น ๆ ผู้ติดตั้งมืออาชีพเช่นผู้ควบคุมศัตรูพืชหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมไล่นกพิราบ สามารถใช้ในอาคารพาณิชย์เพื่อป้องกันนกพิราบศัตรูพืช พวกเขาจะได้รับแรงกระแทกเล็กน้อยเมื่อพวกเขาเข้ามาติดต่อกับแทร็ก นี้จะเปลี่ยนนิสัยของพวกเขาเชื่อมโยงไปถึงบนพื้นผิว นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ติดตั้งโดยมืออาชีพอย่างมืออาชีพ

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.