แนวทำสะดวกๆสำหรับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ไม่ก็ที่ร้องเรียกกันห้วนๆว่า fingerscan บน HTC One max อยู่ที่กึ่งกลางของส่วนหลังเครื่อง อยู่ล่างกล้อง UltraPixel การวางตำแหน่งของเครื่องสแกนนั้นมักราบรื่นสำหรับผู้ใช้งานที่จะปลดล็อก เพราะด้วยตำแหน่งที่ผู้ใช้ถือปกติ อย่างน้อยนิ้วมือจะอยู่ใกล้ตรงกลางตอนหลังของโทรศัพท์

 

พาสเวิร์ดจะถูกคิดค้นในวิธีการ configuration พร้อมทั้งต้องการให้ผู้ซื้องานพาสเวิร์ด alpha-numeric อย่างน้อย 4 พยัญชนะ กอบด้วยอย่างน้อย1 เลข หรือ 1 ตัวหนังสือ เครื่องสแกนนี้ติดกับกล้องถ่ายภาพ นิ้วมือจึงไปแตะกล้องอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าก่อนสแกนนิ้วมือเพื่อที่จะปลดล็อกโทรศัพท์

เครื่องสแกนนิ้วมือ หรือไม่ก็ finger scan มี 2 ฟังก์ชัน  ได้แก่ 1. ปลดล็อก 2. เริ่มโปรแกรม

 

เพื่อปลดล็อกโทรด้วยเครื่องสแกนนิ้วมือ อย่างแรกคุณควรกดที่ปุ่ม power เพื่อที่จะปลุกโทรศัพท์ต่อจากนั้นลากนิ้วมือจากบนลงด้านล่างผ่านเครื่องอ่าน คุณยังอาจจะใช้หนึ่งข้างในปุ่ม common quick launchที่ส่วนล่างของการล็อกจอไม่ก็ลากนาฬิกาบนจอขึ้นและต่อจากนั้นลากนิ้วมือเพื่อให้โดดไปยังแอพพลิเคชันไม่ก็โฟลเดอร์เพื่อให้เรียกรายการจาก HTC One max คุณสามารถกำหนดได้ 3 นิ้วมือเพื่อให้เรียกโปรแกรมและคัดเลือกโปรแกรมที่จะเรียกขึ้นมาเพื่อที่จะนิ้วมือได้รับการสแกน  อาทิเช่น  คุณวางปลายนิ้วมือซ้าย ก็สามารถเรียกแอพพลิเคชั่นของพร้อมกับเมื่อคุณวางปลายนิ้วแขนขวาก็อาจใช้เพื่อที่จะกดเบอร์โทรได้ไม่ก็แอพพลิเคชั่นใดๆที่คุณอยากได้

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.