การเสริมจมูก แก้จมูกเป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อปรับขนาด

เสริมจมูก แก้จมูก

 

การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อปรับขนาดหรือรูปร่างของจมูกเสริมจมูก แก้จมูกหรือเพื่อฟื้นฟูการทำงานที่เหมาะสมของโครงสร้างจมูก หลายคนหันมาทำศัลยกรรมเสริมจมูกเมื่อไม่พอใจกับรูปลักษณ์ของจมูกและต้องการรูปลักษณ์ที่สวยงามมากขึ้นหากคุณกำลังคิดจะทำศัลยกรรมเสริมจมูก เสริมจมูก แก้จมูกการรู้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียวอาจจะรู้สึกสบายใจขึ้น ผู้คนกว่า 220,000 คนทำศัลยกรรมตกแต่งจมูกในปี 2556การผ่าตัดเสริมจมูก

ที่พบบ่อย ที่สุดเรียกว่าOpen RhinoplastyและClosed Rhinoplasty ศัลยแพทย์ตกแต่งอาจจำเป็นต้องทำการแก้ไขจมูกหรือที่เรียกว่าการ ผ่าตัด เสริมจมูกรอง สำหรับการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ของจมูกเสริมจมูก แก้จมูก ยังมีขั้นตอนที่ไม่ผ่าตัดที่เรียกว่า เสริมจมูก แก้จมูกฟิลเลอ ร์เสริมจมูกต่อไปนี้คือขั้นตอนการปรับรูปร่างจมูกด้านความงามและการแพทย์พื้นฐานสี่ขั้นตอนเสริมจมูกแบบเปิดขั้นตอนการเสริมจมูกแบบเปิดใช้สำหรับการปรับรูปร่างจมูกที่สำคัญ

เสริมเพื่อให้ได้รูปร่างที่ต้องการหรือการแก้ไขโครงสร้างนอกจากตำแหน่ง

ในระหว่างการผ่าตัดนี้ แพทย์จะทำการกรีดบริเวณผิวหนังเพื่อแยกรูจมูกออก เสริมจมูก แก้จมูกเมื่อดึงผิวหนังและเนื้อเยื่ออ่อนออก เสริมจมูก แก้จมูกศัลยแพทย์จะสามารถมองเห็นและทำงานกับกายวิภาคของจมูกที่อยู่เบื้องล่างได้ข้อดีของการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดคือทำให้ศัลยแพทย์มองเห็นภาพกระดูกอ่อนและลักษณะทางกายวิภาคของจมูกอื่นๆ ได้โดยตรง และความสามารถในการปรับรูปทรงจมูกด้วยการควบคุมและความแม่นยำที่มากขึ้นเสริมจมูกแบบปิดด้วยการผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิด แผลจะถูกสร้างขึ้นภายในจมูก จากนั้นเช่นเดียวกับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิด

ผิวหนังจะถูกแยกออกจากกระดูกและกระดูกอ่อนเสริมจมูก แก้จมูกทำให้ศัลยแพทย์เข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานได้ จากนั้นกระดูกและกระดูกอ่อนสามารถถูกเปลี่ยนรูปร่าง ถอดออก หรือเสริมเพื่อให้ได้รูปร่างที่ต้องการหรือการแก้ไขโครงสร้างนอกจากตำแหน่งของแผลแล้ว การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดแผลเป็นขนาดเล็กยังมีประโยชน์คือลดระยะเวลาในการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกบวมน้อยลง และใช้เวลาในการรักษาหลังผ่าตัดน้อยลงศัลยแพทย์จะหารือเกี่ยวกับขั้นตอนเหล่านี้กับคุณและบอกคุณว่าวิธีใดที่เขาหรือเธอคิดว่าเหมาะสมสำหรับงานศัลยกรรมที่ต้องทำแก้ไขจมูก Revision Rhinoplasty

การผ่าตัดเสริมจมูกทุติยภูมิสามารถทำได้ทั้งแบบเปิดหรือปิดเสริม

เรียกอีกอย่างว่าSecondary Rhinoplastyเนื่องจากเป็นการผ่าตัดครั้งที่สองเพื่อแก้ไขปัญหาที่พัฒนาและยังคงมีอยู่หลังจากขั้นตอนการผ่าตัดครั้งก่อนบนจมูกปัญหาอาจเป็นหนึ่งในลักษณะที่ปรากฏ เสริมจมูก แก้จมูก ราคาถูกบางทีผู้ป่วยอาจไม่ชอบผลลัพธ์ของการผ่าตัดครั้งแรก หรืออาจต้องทำการผ่าตัดเสริมจมูกแก้ไขเนื่องจากความยากของโครงสร้างหรือเนื่องจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นหลังจากบุคคลที่ได้รับการผ่าตัด

เสริมจมูก แก้จมูกแก้ไขจมูกแล้วบางครั้งก็เป็นปัญหาเล็กน้อยที่สามารถแก้ไขได้ง่ายในการเยี่ยมชมสำนักงาน บางครั้งปัญหาอาจซับซ้อน ทำให้การแก้ไขทำได้ยากกว่าการผ่าตัดครั้งแรก การผ่าตัดเสริมจมูกทุติยภูมิสามารถทำได้ทั้งแบบเปิดหรือปิดเสริมจมูกฟิลเลอร์ในขั้นตอนการเสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์เสริมจมูก แก้จมูกแพทย์จะใช้ฟิลเลอร์แบบฉีดเพื่อเปลี่ยนรูปทรงจมูกของคุณ ด้วยวิธีที่ไม่ผ่าตัด แพทย์สามารถปรับมุมและการกระแทกที่คมชัด สอบถามที่ https://jwclinicbbk.com/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.