ความปลอดภัยในการใช้งานซีลล็อค

ถุงปิดผนึกสูญญากาศสำหรับเสื้อผ้าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนใหม่ของฉันซีลล็อคพวกเขาทำให้การทำความสะอาดฤดูใบไม้ผลิปีนี้เป็นเรื่องง่ายเรามีฤดูหนาวที่ไม่ปกติในปีที่ผ่านมาที่นี่ในฮูสตัน ปีนี้หนาวจริงในแง่เดียวกับที่ครอบครัวของฉันในนิวยอร์กประสบทุกปีแต่สำหรับเรามันหนาวซีลล็อคบางทีคุณอาจสงสัยว่าเกี่ยวอะไรกับถุงปิดผนึกสูญญากาศสำหรับเสื้อผ้า แค่อ่านต่อซีลล็อคคุณจะเข้าใจเร็ว ๆ นี้เรามีหิมะโปรยปราย จริงๆแล้ว 2 ปีนี้ซีลล็อค

ผู้คนต่างตื่นตระหนกที่นี่เมื่อเห็นซีลล็อคในตำนาน

นี้ตกลงมาจากฟากฟ้าซีลล็อคพวกเขาคิดว่าต้องขับให้เร็วขึ้นและเบรกในนาทีสุดท้าย ทั้งสมมติฐานที่ผิดเมื่อเราออกไปในสภาพอากาศที่เราต้องรวมตัวกันเป็นชาวเอสกิโมซีลล็อคเราเลเยอร์เสื้อผ้าเหมือนกระทะลาซานญ่า เราขุดค้นเสื้อผ้าฤดูหนาวของเราทั้งหมดจากปีที่แล้วที่เราใส่แค่เดือนเดียว

ซีลล็อคเพื่อเราจะได้สวมใส่มันในฤดูหนาวที่ยาวนานถึงฉันแน่ใจว่าอยากจะใช้ถุงปิดผนึกสูญญากาศสำหรับเสื้อผ้าเมื่อฉันดึงสิ่งของเหล่านี้ออกมาเราไม่รู้วิธีจัดการกับความหนาวเย็นซีลล็อค พลาสติกเรารู้เรื่องนี้ เรายอมรับมัน เรารักมัน.เสื้อผ้าที่รับลมหนาวแบบนี้สร้างปัญหาในการจัดเก็บในช่วงที่เหลือของปี เสื้อผ้าหน้าหนาวจะเทอะทะซีลล็อคคุณสามารถพับเสื้อผ้าทั้งหมดของคุณให้เรียบร้อยที่สุดได้

และเสื้อผ้าจะยังคงใช้พื้นที่มากเนื่องจากอากาศที่บรรจุอยู่ในไส้ซีลล็อคคุณเริ่มเข้าใจว่าถุงปิดผนึกสูญญากาศสำหรับเสื้อผ้าจะเข้ากับสถานการณ์นี้ได้อย่างไรฉันเคยใช้ถังขยะพลาสติกขนาดใหญ่เก็บสิ่งของสำหรับฤดูหนาวของครอบครัว มันเก็บเสื้อผ้าไว้ตรงกลางซีลล็อคแต่ก็ยังใหญ่โตและใช้พื้นที่มากหลังจากที่ได้เห็นถุงอวกาศในทีวีแล้ว ฉันก็ตัดสินใจลองพวกมันดู ถุงปิดผนึกสูญญากาศสำหรับเสื้อผ้าเหล่านี้ราคาถูกและได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกมากมาย

ซีลล็อคฉันต้องการถุงซีลสุญญากาศสำหรับ

เสื้อผ้าเป็นหลักซีลล็อคแต่พวกมันมีประโยชน์หลายอย่างซีลล็อคเครื่องนอนเสริมและที่เก็บหมอนแน่นอน ฉันต้องถามตัวเองว่า ถุงอวกาศใช้งานได้จริงหรือทำในสิ่งที่พวกเขาโฆษณาได้ดีเพียงใดซีลล็อคคุณเปิดกระเป๋า ใส่เสื้อผ้าที่พับไว้ข้างใน ปิดผนึกแล้วดูดอากาศออกซีลล็อคคุณมีถุงปิดผนึกสูญญากาศสำหรับเสื้อผ้าที่สามารถจัดระเบียบ วางซ้อนกันได้ และดูเนื้อหาผ่านพลาสติกใสได้เมื่อถึงเวลาหน้าหนาวซีลล็อค

ซีลล็อคฉันจะเปลี่ยนชุดฤดูหนาวเป็นชุดฤดูร้อนถุงปิดผนึกสูญญากาศสำหรับเสื้อผ้านั้นแยบยลซีลล็อคความคิดที่ง่ายที่สุดมักจะเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดซีลล็อคนี่เป็นหนึ่งในนั้นมีถุงปิดผนึกสูญญากาศสำหรับเสื้อผ้าแบบโฮมเมดอีกสองสามแบบ วิธีหนึ่งที่ฉันเห็นคือการใช้ถุงขยะสำหรับงานหนักซีลล็อคคุณใช้มันในลักษณะเดียวกับที่คุณจะใช้ถุงอวกาศ แต่คุณห่อถุงขยะที่เปิดอยู่รอบ ๆ ซีลล็อคท่อสูญญากาศแล้วดูดอากาศออกเมื่ออากาศหมดคุณต้องปิดด้วยแถบยางหลายอันเพื่อปิดช่องเปิดซีลล็อค

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.