เคล็ดลับในการทำให้ ssl ของคุณปลอดภัย

ด้วยการจัดอันดับการค้นหาของ Google โดยใช้ ssl เป็นเครื่องหมายสำคัญในการเพิ่มผลการค้นหาเว็บไซต์ ใบรับรอง ssl จึงได้รับการส่งเสริม เจ้าของเว็บไซต์ส่วนใหญ่ต้องการซื้อใบรับรอง ssl และส่งเสริมเว็บไซต์ของตนอย่างแข็งขันว่าปลอดภัย ผู้ดูแลเว็บที่เหลือจำนวนมากกังวลเกี่ยวกับการติดตั้ง ssl เนื่องจากไม่แน่ใจเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายและวิธีทำการเปลี่ยนแปลง บทความนี้จะอธิบายวิธีที่คุณสามารถเพิ่มและใบรับรอง ssl ลงในเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดายหากคุณวางแผนมาอย่างดี สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคุณต้องการมีใบรับรอง ssl ประเภทใด 

ใบรับรอง ssl มาพร้อมกับการตรวจสอบประเภทต่างๆ

  • มีแง่มุมต่างๆ ของผู้ถือใบรับรองซึ่งได้รับการตรวจสอบโดยหน่วยงานที่ออกใบรับรอง ใบรับรอง ssl ที่ง่ายที่สุดจะได้รับจากการตรวจสอบข้อมูลที่อยู่อีเมลของผู้ถือครองชื่อโดเมน 
  • ซึ่งหมายความว่าผู้ออกใบรับรองจะส่งอีเมลยืนยันไปยังชื่อโดเมน ที่อยู่อีเมลและเมื่อยืนยันผ่านลิงก์ในอีเมล ชื่อโดเมนจะได้รับการยืนยัน ใบรับรองประเภทนี้มีราคาถูกและออกให้ในไม่กี่นาที 
  • เบราว์เซอร์จะมีสัญลักษณ์พร้อมด้วย นำหน้าชื่อเว็บไซต์ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการตรวจสอบความถูกต้องเพิ่มเติมของการเป็นเจ้าของใบรับรอง

คุณต้องการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม จากนั้นคุณต้องซื้อใบรับรอง ssl ซึ่งจะตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น ที่อยู่ไปรษณีย์ หมายเลขโทรศัพท์ และการมีอยู่ของเอกสารทางกฎหมายของธุรกิจ เมื่อเว็บไซต์ที่มีใบรับรอง ssl ปรากฏขึ้นในเบราว์เซอร์ แถบที่อยู่ของเบราว์เซอร์จะเปลี่ยนเป็นสีเขียวและแสดงชื่อบริษัทและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับใบรับรองและความปลอดภัยของเว็บไซต์ สำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ แถบที่อยู่สีเขียวจะแสดงชื่อบริษัทอย่างเด่นชัด

ให้ภาพที่ชัดเจนแก่ลูกค้าว่าไซต์นั้นปลอดภัย

  • ทำให้พวกเขามั่นใจในการทำธุรกรรมของพวกเขาในทันที คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับงบประมาณที่คุณมีสำหรับการใช้จ่ายกับ ssl ก่อนที่จะเริ่มกระบวนการซื้อ 
  • คุณต้องทราบด้วยว่าคุณกำลังจะซื้อโดเมนหรือโดเมนย่อยใดทั่วไป คุณสามารถซื้อใบรับรอง สำหรับโดเมนย่อยหลายๆ โดเมนในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะครอบคลุม
  • พร้อมกับชื่อโดเมนเปล่าของคุณด้วย ก่อนที่คุณจะซื้อใบรับรอง ssl คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีที่อยู่ IP เฉพาะที่พร้อมใช้งาน ใบรับรอง ssl จะต้องผูกไว้กับที่อยู่เฉพาะซึ่งเรียกใช้เว็บไซต์ของคุณ 
  • ขอโฮสต์ของคุณสำหรับเฉพาะสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

ขั้นตอนต่อไปคือการระบุผู้ขายสำหรับการซื้อใบรับรอง ssl ของคุณ สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือการติดตั้งอาจไม่ง่ายเสมอไป ดังนั้นคุณต้องถามโฮสต์เว็บของคุณว่าคุณสามารถติดตั้งด้วยตัวเองบนเซิร์ฟเวอร์ได้หรือไม่ หากโฮสต์เว็บเสนอการติดตั้งใบรับรอง ssl ฟรี คุณอาจต้องการซื้อใบรับรองจากโฮสต์โดยตรง หากการซื้อใบรับรองจากภายนอกมีราคาถูกกว่า มีผู้ขายและผู้ค้าปลีกจำนวนมากที่คุณสามารถซื้อได้ แม้ว่าการซื้อโดยตรงจากบริษัทอาจเป็นความคิดที่ดี แต่ตัวแทนจำหน่ายเท่านั้นที่จะสามารถให้ราคาต่ำแก่คุณได้ หลังจากที่คุณยืนยันการสั่งซื้อใบรับรอง ssl ของคุณแล้ว

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.