ไมโครไพล์สำเร็จรูปเป็นทางเลือกที่ดี

ไมโครไพล์สำเร็จรูปถูกนำมาใช้ในอาคารพาณิชย์มานานหลายทศวรรษ ปัจจุบันเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับใช้ในโครงการที่อยู่อาศัย พวกเขามีข้อได้เปรียบหลายประการเหนือผนังคอนกรีตเทแบบดั้งเดิม ไมโครไพล์ให้ความยืดหยุ่นในการออกแบบก่อสร้างที่มากกว่า และใช้เวลาในการก่อสร้างที่สั้นกว่าผนังที่เท ปัญหาใหญ่ที่สุดประการหนึ่งที่ผู้สร้างมักพบเมื่อสร้างกำแพงคอนกรีตคือการสร้างพื้นผิวเรียบและเทผนังสี่เหลี่ยมจัตุรัสให้เสมอกัน 

วิธีแก้ปัญหาง่ายๆ คือซื้อเสาเข็มไมโครไพล์

  • เทในโรงงานแล้วส่งไปยังไซต์ก่อสร้างเพื่อประกอบ ซึ่งช่วยลดเวลาการสร้างตามปกติอย่างมาก ภายในผนังคอนกรีตสำเร็จรูปจำนวนมากมีแกนกลางที่มีฉนวน
  • ทำให้ไมโครไพล์ประหยัดพลังงานสำหรับบ้านหรือโครงสร้างอื่นๆ ของคุณ สามารถใส่ฉนวนเพิ่มเติมผ่านรูบนผนังหลังจากเดินสายไฟ ท่อ และความต้องการอื่นๆ ครบแล้ว
  • ในระยะยาวสำหรับเจ้าของและเป็นอันตรายต่อโลกน้อยลง เหล็กเส้นที่ใช้ในไมโครไพล์เป็นอีกหนึ่งข้อแตกต่างระหว่างผนังคอนกรีตเทและคอนกรีตสำเร็จรูป ผนังที่เทสามารถมีได้เฉพาะแท่งแนวนอน

แต่เสาเข็ม ไมโครไพล์สามารถมีแท่งแนวตั้งได้เช่นกัน แม้ว่าไม้ค้ำยันแนวนอนจะดีสำหรับการทำให้โครงสร้างมั่นคงจากพื้นเคลื่อนตัว แต่ไม้ค้ำยันแนวตั้งยังสามารถช่วยให้กำแพงมั่นคงจากแรงกดจากด้านข้างของผนังได้ บ้านที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่มีชั้นใต้ดินโดยมีดินติดกับผนังของชั้นใต้ดินเหล่านั้น ซึ่งเพิ่มความจำเป็นอย่างมากในการใช้ไมโครไพล์เพื่อรักษาผนังให้แข็งแรง จึงนิยมใช้ผนังสำเร็จรูปที่มีเหล็กเส้นแนวตั้ง

เจ้าของบ้านจำนวนมากยังใช้ไมโครไพล์

  • สำหรับความต้องการไมโครไพล์ของพวกเขา ไมโครไพล์จะไม่เน่าหรือบิดงอเหมือนรั้วไม้ ปลวกไม่สามารถทำลายคอนกรีตได้ และสภาพอากาศก็เช่นกัน ไมโครไพล์ต้องการการติดตั้งเพียงเล็กน้อย 
  • ไมโครไพล์สามารถเลือกพื้นผิวและพื้นผิวได้หลากหลาย สร้างรั้วที่สวยงามสำหรับทุกพื้นที่ ในแง่ของคุณลักษณะบางอย่าง ทั้งผนังไมโครไพล์และผนังคอนกรีตเทจะมีความคล้ายคลึงกัน 
  • แต่ควรรีบซ่อมแซมรอยแตกร้าวของผนังคอนกรีตสำเร็จรูปทันที เพราะอาจทำให้ความชื้นซึมผ่านเข้าไปภายในบ้านทำให้อากาศภายในห้องอับชื้นได้

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับบ้านจากภายนอกได้ และไมโครไพล์ก็เป็นหนึ่งในนั้น รั้วคอนกรีตสูงและมั่นคงช่วยให้บ้านมีการออกแบบที่สวยงามในขณะที่เจ้าของบ้านสามารถเสริมสไตล์บ้านได้ ด้วยรูปแบบและการออกแบบหลายร้อยแบบให้เลือก ไมโครไพล์สำเร็จรูปจึงเป็นทางเลือกที่ดี ไมโครไพล์ประกอบด้วยส่วนประกอบแบบโมดูลาร์ ซึ่งช่วยให้สามารถผลิตได้และเหมาะสมกับสนามหญ้าทุกประเภท ความเก่งกาจประเภทนี้ทำให้ได้รับความนิยมไปทั่วสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าคุณกำลังมองหารั้วขนาดกลางหรือรั้วเพื่อกระจายไปทั่วขอบเขตของลาน

ไมโครไพล์
This entry was posted in บริการ, ไมโครไพล์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.