การตลาดกระดาษซับลิเมชั่นและสิ่งพิมพ์ยังคงมีประสิทธิภาพมาก

ผู้คนจำนวนมากมองดูโลกที่เราอาศัยอยู่และมองเห็นเพียงกราฟิกและพิกเซล จริงๆ แล้วไม่ใช่ความผิดของใคร เพราะนี่คือโลกแบบที่เราทุกคนอาศัยอยู่ อย่างไรก็ตาม เป็นความผิดของผู้สนับสนุนและสื่อที่เรามองแต่โอกาสทางการตลาดออนไลน์เท่านั้น มีโอกาสมากมายสำหรับผู้คนในการโปรโมตธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ หรืออะไรก็ตามผ่านวิธีการตลาดกระดาษซับลิเมชั่นและสิ่งพิมพ์ ให้จดหมายสีแดงแก่มัน พวกเขาคิดว่ามันจะทำลายโลก และไม่ช่วยใครนอกจาก ต้นไม้เกลียดชาวบ้านและเราทุกคนรู้ว่าการกระทำต้นไม้เกลียดชาวบ้านสิ่งนี้ไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริง

กระดาษซับลิเมชั่นทุกคนในธุรกิจปัจจุบันยังคงต้องการ

พึ่งพาการตลาดกระดาษซับลิเมชั่นและสิ่งพิมพ์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ผู้คนชอบสิ่งที่จับต้องได้ พวกเขาชอบที่จะคว้าและสัมผัสสิ่งของที่พวกเขากำลังซื้อ การพิมพ์นามบัตรและแจกจ่ายเป็นสิ่งสำคัญมาก กระดาษซับลิเมชั่นแทนที่จะให้พินแบล็กเบอร์รี่เพียงอย่างเดียว มีบริษัทหลายแห่งที่ให้บริการการตลาดทางไปรษณีย์โดยตรง ซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการทำให้บริษัทของคุณเป็นที่รู้จัก การตลาดรูปแบบนี้ถูกนำมาใช้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังคงใช้ต่อไปโดยบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกบางแห่งในปัจจุบัน ไม่ใช่อีเมลและจดหมายข่าวทั้งหมด การตลาดต้องการความหลากหลาย

บางส่วนจะมาในรูปแบบของสิ่งที่จับต้องได้ เช่น การตลาดกระดาษซับลิเมชั่นและสิ่งพิมพ์ เป็นต้น ใช้ประโยชน์จากบริการการตลาดทางไปรษณีย์โดยตรงอย่างเต็มที่ พวกเขาจะส่งสื่อส่งเสริมการขายของคุณ (โปสการ์ด) ให้กับใครก็ตามที่คุณต้องการ หรือพวกเขาคิดว่าจะต้องการสินค้าของคุณ พวกเขาทำงานทั้งหมด พวกเขาพิมพ์เอกสารให้คุณ จ่าหน้าถึงพวกเขา ค้นหาสถานที่ที่ต้องการส่ง บริการแบบนี้ทำแบบดิจิทัลไม่ได้ นี่คือประเภทของการตลาดที่ทำผ่านสิ่งพิมพ์และกระดาษ นี่เป็นรูปแบบการตลาดที่สำคัญมากและเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

เริ่มใช้วิธีการส่งเสริมการขายแบบโบราณวันนี้

หลายคนไม่ได้คิดถึงประเภทของกระดาษซับลิเมชั่นที่พวกเขาใช้ผ่านเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องพิมพ์ในสำนักงาน แต่ความจริงก็คือปัญหาการพิมพ์/การทำสำเนาจำนวนมากเป็นผลมาจากการใช้กระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพต่ำ การเลือกกระดาษที่เหมาะสมสำหรับเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องพิมพ์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดจำนวนการโทรติดต่อช่างเทคนิคบริการของคุณ ในร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานและคลังสินค้าขนาดใหญ่ มีกระดาษให้เลือกหลายร้อยประเภท โดยหลักแล้ว การตัดสินใจเลือกประเภทกระดาษจะขึ้นอยู่กับประเภทกระดาษที่คุณมักจะพิมพ์หรือทำสำเนา ราคาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจโดยรวมของคุณด้วย แต่เมื่อคุณมีความคิดว่ากระดาษหนึ่งๆ

จะทำงานได้ดีเพียงใดในเครื่องของคุณ คุณจะสามารถตัดสินใจเลือกได้ดีขึ้น กระดาษซับลิเมชั่น ราคาที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตโดยทั่วไปจะซึมผ่านได้มากกว่าชนิดอื่นเพื่อให้การดูดซับนี้ กระดาษอิงค์เจ็ตไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับใช้ในเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องพิมพ์ที่ใช้ผงหมึก เครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องพิมพ์เลเซอร์ใช้ฟิวเซอร์เพื่อถ่ายโอนภาพไปยังกระดาษ หากเครื่องพิมพ์หรือเครื่องถ่ายเอกสารของคุณต้องอุ่นเครื่องก่อนใช้งาน และมีชิ้นส่วนที่อุ่นระหว่างการใช้งาน แสดงว่าคุณน่าจะมีเครื่องที่มีฟิวเซอร์ ชุดพิมพ์ความร้อนใช้แรงดันและความร้อนร่วมกัน

กระดาษซับลิเมชั่น
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.