สูตรของสีเทอร์โมพลาสติกขึ้นอยู่กับพื้นผิวของบริเวณที่จะทาเครื่องหมาย

การเลือกวัสดุที่ถูกต้องเพื่อใช้เครื่องหมายสำหรับทางเท้าของที่จอดรถหากคุณมีงบประมาณไม่ จำกัด ก็เป็นเค้กชิ้นหนึ่ง เทอร์โมพลาสติกและเทปสำหรับทำเครื่องหมายที่ผลิตขึ้นนั้นมีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อ สีเทอร์โมพลาสติกแต่ก่อนหน้านี้สามารถใช้งานได้นานถึงหนึ่งทศวรรษและสามารถใช้อย่างหลังเชิงกลยุทธ์สีเทอร์โมพลาสติกได้ในปริมาณที่น้อยรวมทั้งให้การสะท้อนแสงที่ดีขึ้นและคุณภาพที่สม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามเนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ไม่มีเงินหลายพันดอลลาร์

ที่จะทิ้งไปการประนีประนอมที่สมเหตุสมผลคือการใช้สีทาทางเท้า แม้ว่าจะไม่ทนทานเท่ากับวัสดุทำเครื่องหมายอื่น ๆ แต่สีสีเทอร์โมพลาสติกก็มีราคาถูกกว่ามากและไม่ควรต้องสัมผัสซ้ำเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีหากมีคุณภาพสูง สีทาทางเท้ายังใช้งานได้นานขึ้นในลานจอดรถเนื่องจากการสึกหรอที่ลดลงจากยานพาหนะซึ่งสีเทอร์โมพลาสติกมีแนวโน้มที่จะเคลื่อนตัวได้ช้ากว่ามาก และไม่เป็นสารกัดกร่อน แม้ว่าครั้งหนึ่งเคยใช้สีที่ใช้ตัวทำละลายสำหรับเครื่องหมายเหล่านี้

พื้นผิวคอนกรีตทั่วไปเช่นที่จอดรถโกดังและสนามกีฬา

แต่ก็พิสูจน์แล้วว่าไม่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพดังนั้นในปัจจุบันจึงมีการใช้สีน้ำที่ใช้กันมากขึ้น อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วสีที่ใช้น้ำจะไม่ทนทานเท่ากับบรรพบุรุษที่ใช้ตัวทำละลายดังนั้นการทาสีเทอร์โมพลาสติกมักจะเกิดขึ้นพร้อมกับความถี่ที่เพิ่มขึ้นสีเทอร์โมพลาสติกทาทางเท้ามีหลายสูตรขึ้นอยู่กับพื้นผิวของบริเวณที่จะทาเครื่องหมาย พื้นผิวคอนกรีตทั่วไปเช่นที่จอดรถโกดังและสนามกีฬาซึ่งทั้งหมดนี้ผ่านมาระยะหนึ่งแล้วไม่จำเป็นต้องใช้สีทาผิวทางเท้า

มากกว่ามาตรฐานเพื่อให้เครื่องหมายติด สีเทอร์โมพลาสติกเมื่อเคลือบแล้วสีควรพร้อมที่จะรับมือกับยางรถยนต์ที่มีน้ำหนักมากและการกระแทกของรองเท้ายางอย่างบ้าคลั่งภายใน 60 นาที อย่างไรก็ตามต้องซื้อสูตรสีอื่น ๆ สีเทอร์โมพลาสติกการทำเครื่องหมายที่จอดรถยังต้องใช้สีหนึ่งเพื่อเลือกสีที่แตกต่างกัน สีปกติคือสีเหลืองและสีขาวและโดยปกติคุณจะได้รับสายบังเหียนอิสระในการกำหนดโทนสีของคุณแม้ว่าอาจมีกฎเกณฑ์หรือข้อบังคับในพื้นที่ของคุณ

คุณต้องการเลือกสีทาทางเท้าที่ทนทานต่อสภาพอากาศทุกประเภท

กำหนดให้มีสัญญาณบางอย่างเป็นสีบางสีเพื่อความสม่ำเสมอ สีเทอร์โมพลาสติกตรวจสอบข้อบัญญัติท้องถิ่นและกฎหมายของรัฐเพื่อดูว่ามีผลกับคุณอย่างไรสุดท้ายนี้คุณต้องการเลือกสีทาทางเท้าที่ทนทานต่อสภาพอากาศทุกประเภทโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอาศัยอยู่สีเทอร์โมพลาสติกในดินแดนที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศตามฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดและสีกันลื่นทำหน้าที่ตามที่ควรจะเป็นโดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ คุณควรระมัดระวังในการเลือกสี

ที่มีประสิทธิภาพในทุกสภาพอากาศเพื่อทนต่อการทำลายล้างของดวงอาทิตย์ในฤดูร้อนและพายุหิมะในฤดูหนาวรวมถึงการเหยียบยานพาหนะทุกวันในงานทาสีเทอร์โมพลาสติก นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะเลือกหนึ่งที่มีการสะท้อนแสงเปียก / แห้งที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถมองเห็นสัญญาณและปฏิบัติตามได้แม้ในขณะที่ทัศนวิสัยต่ำ

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.